TP Drive giúp chia sẻ dữ liệu an toàn trong thời COVID

Mar 09th 2021 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD TECH

Chia sẻ dữ liệu an toàn trong mọi thời điểm, đặc biệt thời COVID là mục đích của TPDrive. Đọc bài viết để tham khảo về giải pháp thông minh cho doanh nghiệp.


Chia sẻ dữ liệu thông qua mạng internet dường như đã trở thành xu hướng tất yếu của các doanh nghiệp. Nhưng yếu tố an toàn chính là điều mà mọi doanh nghiệp vẫn lo lắng. Vì vậy, TPDrive ra đời như một giải pháp.

IRM là gì?

IRM là một dạng công nghệ bảo mật được dùng để bảo vệ các tài liệu chứa thông tin nhạy cảm khỏi bị truy cập trái phép.  Không như DRM áp dụng cho các phương tiện được sản xuất hàng loạt, IRM áp dụng cho các tài liệu, bảng tính và bản trình bày do các cá nhân tạo ra.  IRM bảo vệ các tệp khỏi sao chép, xem, in, chuyển tiếp, xóa và chỉnh sửa trái phép.

Một trong những ưu điểm của IRM là biện pháp bảo vệ này vẫn tồn tại ngay cả khi tệp được chia sẻ với bên thứ ba. Điều này có nghĩa là các tài liệu được niêm phong IRM có thể vẫn an toàn cho dù nó đang được truy cập ở đâu.

TPDrive là gì?

TPDrive là nền tảng Cloud-based & Private Cloud. Nền tảng này giúp doanh nghiệp dễ dàng chia sẻ, cộng tác và theo dõi tệp trên Cloud một cách an toàn trong nội bộ cũng như khách hàng và đối tác bên ngoài. Với công nghệ IRM, doanh nghiệp có thể kiểm soát tài liệu đầu cuối ngay cả sau khi đã được chia sẻ, tải xuống. Chẳng hạn như kiểm soát ai đang mở, in / sao chép / chỉnh sửa hoặc thu hồi quyền truy cập vào tài liệu mọi lúc, mọi nơi.  TPDrive giúp doanh nghiệp tăng mối quan hệ bằng cách dễ dàng cộng tác với khách hàng, đối tác.

TPDrive giúp doanh Nghiệp bổ sung công cụ mạnh mẽ bảo mật trong thời COVID. Chính là kiểm soát thông tin sau khi chia sẻ ra bên ngoài tổ chức và thu hồi dữ liệu ở bất cứ nơi đâu

3 lý do mà doanh nghiệp cần TPDrive để chia sẻ dữ liệu trong thời COVID.

Lý do 1: Các tệp trong Cloud Travel - Xa và Nhanh

Chia sẻ tệp trên Cloud, nhắn tin và mạng xã hội đã giúp việc chia sẻ tài liệu trên Cloud trở nên dễ dàng. Nhưng bạn có biết những tệp bạn đã chia sẻ hiện đang ở đâu không? Ai đã nhìn thấy chúng;  đồng nghiệp, đối tác, hay thượng đế, đối thủ cạnh tranh? Còn những tài liệu đã lỗi thời, hoặc sai sót thì sao?

 TPDrive cho phép bạn kiểm soát những ai có thể xem tài liệu của bạn, ngay cả sau khi chúng đã được chia sẻ và tải xuống. Các tài liệu được chia sẻ có thể bị thu hồi nếu chúng bị lỗi thời.  Chính IRM giúp bạn kiểm soát tài liệu của mình trên đám mây.

Lý do 2: Thông tin cũng có hạn sử dụng.

Hầu hết mọi người đều biết rõ về hạn sử dụng trên các mặt hàng thực phẩm như trứng hoặc sữa. Cho biết thời gian sản phẩm có thể được tiêu thụ một cách an toàn là điểm dữ liệu quan trọng.

 Tuy nhiên, khi nói đến dữ liệu, đặc biệt là dữ liệu đã được chia sẻ trên Cloud, mọi người lại không cẩn thận bằng. Việc tiêu thụ dữ liệu không còn mới hoặc quá hạn sử dụng của nó có thể gây hại hơn cả việc uống sữa cũ. Tuy nhiên, hầu hết người dùng không có cách nào đảm bảo rằng dữ liệu cũ không còn được sử dụng.

TPDrive cho phép người dùng đặt “Ngày hết hạn” trên tài liệu để không thể sử dụng nó sau đó. Bằng cách này, TPDrive bảo vệ bạn khỏi việc tiêu thụ dữ liệu cũ hoặc hư hỏng.

Lý do 3: Tài liệu trong Doanh nghiệp mở rộng

Đã qua rồi thời doanh nghiệp tích hợp theo chiều dọc, nơi mọi thứ đều do nhân viên thực hiện nội bộ. Các doanh nghiệp thành công tập trung vào năng lực cốt lõi. Và làm việc với các đối tác bên ngoài để cung cấp các năng lực cốt lõi khác mà họ cần. Nên doanh nghiệp hiện đại không phải là tập đoàn đơn lẻ, mà là liên minh các chuyên gia được ràng buộc với nhau bằng thông tin.

Bài viết chia sẻ về tính bảo mật và an toàn của dịch vụ TPDrive. Nếu bạn đang tìm một nhà cung cấp uy tín, hãy tham khảo qua TPCloud. Đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào http://www.tpcloud.vn/ để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan