TPCloud - giải pháp Cloud cho doanh nghiệp hậu COVID

Sep 18th 2021 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD

Đại dịch COVID-19 đã làm thay đổi cách thức hoạt động và vận hành của các tổ chức. Hãy tham khảo các giải pháp Cloud cho doanh nghiệp hậu COVID-19 từ TPCloud!


Vì sao nói giải pháp Cloud cho doanh nghiệp là chìa khóa để vượt qua khủng hoảng Covid. Đại dịch đã làm thay đổi cách thức hoạt động và vận hành của các tổ chức. Sự gia tăng số lượng nhân viên làm việc tại nhà tạo gánh nặng lên dịch vụ hội nghị và cộng tác đang làm căng thẳng các dịch vụ hỗ trợ back-end. Đồng thời, tăng lưu lượng truy cập trên các mạng kết nối người dùng với các dịch vụ này.

Giải pháp Cloud cho doanh nghiệp được thiết kế để xử lý nhu cầu dao động. Nếu được triển khai đúng cách, sẽ có thể hỗ trợ các yêu cầu gia tăng, chẳng hạn như những yêu cầu được tạo ra bởi cuộc khủng hoảng COVID-19. Để tìm hiểu thêm, hãy đọc bài viết này cùng TPCloud.

Giải pháp Cloud cho doanh nghiệp trong bối cảnh đại dịch toàn cầu?

Đây là lúc chứng minh cho cả thế giới về sức mạnh của điện toán đám mây. Các doanh nghiệp đang trải qua quá trình chuyển đổi mạnh mẽ và đột ngột sang làm việc từ xa. Giải pháp cloud cho doanh nghiệp đã giúp cho các doanh nghiệp vận hành trực tuyến, giao tiếp và hoạt động với rất ít gián đoạn!

Dưới đây chỉ là một số lợi ích mà điện toán đám mây và các dịch vụ CNTT được quản lý mang lại trong kỷ nguyên Covid-19:

1. Dễ dàng truy cập từ mọi nơi

Giải pháp cloud cho doanh nghiệp không phụ thuộc vào máy tính cá nhân hoặc máy chủ. Đám mây được bản địa hóa để lưu trữ dữ liệu, nên người dùng có thể truy cập dữ liệu của họ bất kỳ lúc nào và từ bất kỳ đâu. Điều này không chỉ biến con đường rộng mở thành văn phòng 24/7. Đồng thời, khuyến khích sự cộng tác trong thời gian thực của các nhóm từ xa trong thời kỳ COVID.

2. Nâng cao khả năng giao tiếp và kết nối

Các dịch vụ đám mây đang giữ cho các nhóm và đồng nghiệp được kết nối. Nhờ đó, giúp làm việc theo nhóm và giao tiếp dễ dàng hơn trong thời gian cần thiết. Office 365, Microsoft Teams, Slack và Zoom đã duy trì hoạt động của các doanh nghiệp trong thời COVID. 

3. Hiệu quả về chi phí

Một trong những lợi ích hàng đầu của giải pháp cloud cho doanh nghiệp là tiết kiệm chi phí. Đặc biệt, với dịch vụ từ TPCloud, bạn chỉ cần trả tiền theo nhu cầu. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí vào đầu tư cơ sở hạ tầng CNTT. Tập trung nguồn lực để phát triển sản phẩm dịch vụ tốt hơn đến với khách hàng.

4. Nhanh chóng và an toàn

Giải pháp cloud cho doanh nghiệp dựa vào các dịch vụ được cung cấp thông qua trung tâm dữ liệu. Các trung tâm dữ liệu này liên tục được nâng cấp để có tốc độ, khả năng bảo vệ và hiệu suất tối đa. Dữ liệu này không được lưu giữ ở một vị trí duy nhất. Vì thế, dữ liệu không bị ảnh hưởng bởi thiên tai, sự cố phần cứng.

TPCloud - giải pháp cloud cho doanh nghiệp

Thời kỳ COVID, đa số doanh nghiệp dựa vào đám mây để giao tiếp nội bộ và phục vụ khách hàng. Vì thế, nhà cung cấp giải pháp cloud cho doanh nghiệp phải duy trì tính khả dụng và ổn định. Các CIO, CTO có thể không chắc chắn về cấp độ nhân sự CNTT của họ trong khoảng thời gian này. Vì vậy việc phụ thuộc vào các nhà cung cấp cloud sẽ trút bỏ gánh nặng đáng kể lên vai nhóm nội bộ.

TPCloud tự hào là Cloud DUY NHẤT được VMWARE triển khai và xác nhận tại Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi được VMware công nhận là Professional Cloud Provider (nhà cung cấp công nghệ đám mây chuyên nghiệp).

Công nghệ đám mây hàng đầu

Việc sử dụng toàn bộ nền tảng công nghệ của VMware, cho phép chúng tôi cung cấp đến khách hàng một dịch vụ cloud chuyên nghiệp với các tính năng như vMotion, HA, NSX và DR as a service.

Hạ tầng máy chủ

TPCloud sử dụng công nghệ ảo hoá của VMware. Giải pháp cloud cho doanh nghiệp được triển khai trên hạ tầng kiến trúc đồng nhất Cisco, EMC. Đồng thời, tuân thủ theo các quy định nghiêm ngặt của VMware ề độ an toàn và tính ổn định cao:

Hệ thống được triển khai bởi các chuyên gia của VMware và được vận hành với các đội ngũ kỹ sư được VMware chứng nhận.

Tự động hóa

TPCloud cung cấp dịch vụ đám mây đề cao tự động hoá. Nhờ vậy, cho khách hàng quyền kiểm soát tối cao và tiết kiệm thời gian, nhân lực tốt nhất có thể.

Bài viết chia sẻ về giải pháp Cloud cho doanh nghiệp trong và sau COVID. Nếu bạn đang tìm thuê dịch vụ điện toán đám mây uy tín, hãy tham khảo qua sản phẩm TPCloud. Dịch vụ máy chủ đám mây dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. 

Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào https://tpcloud.vn/vi để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan