TPCLOUD ƯU ĐÃI 20% CHO BỘ ĐÔI TPCloudGPU + TPSmartCCTV

Nov 19th 2021 | TPCloud – Tin khuyến mãi | By TPCOMS

Nhân dịp sinh nhật 02 tuổi, TPCloud ra mắt 02 sản phẩm mới TPCloudGPU & TPSmartCCTV. Tặng kèm ưu đãi siêu hấp dẫn cho gói Combo TPCloudGPU + TPSmartCCTV: Giảm ngay 20% cho khách hàng khi đăng ký dịch vụ từ 19/11/2021 đến 31/12/2021!


TPCloud - nhà cung cấp dịch vụ Điện toán đám mây & Hạ tầng số hàng đầu, đối tác chính thức đầu tiên của VMware tại Việt Nam, đã tiếp tục ra mắt thêm 02 sản phẩm số hoá với nhiều tính năng ấn tượng - đưa doanh nghiệp Việt đến gần hơn với một thế giới số thông minh!


Ra mắt sản phẩm TPCloudGPU - GPU Ảo hoá mạnh mẽ 

Sau thành công với các dịch vụ Điện toán đám mây được ký kết chính thức với VMware, TPCloud tiếp tục cho ra mắt dịch vụ cao cấp hướng đến các nhu cầu chuyên sâu hơn cho doanh nghiệp & người dùng: Máy chủ ảo TPCloudGPU với các tính năng và thông số vượt trội, đem lại hiệu quả vận hành mạnh mẽ cho các tác vụ yêu cầu hiệu năng cao.


Giải pháp GPU xử lý đồ hoạ ‘ảo hoá' mạnh mẽ


GPU (Graphic Processing Unit) được biết đến là bộ vi xử lý chuyên dụng hỗ trợ các tác vụ chuyên sâu như: đồ hoạ 3D, thiết kế game, xử lý video, khai thác dữ liệu lớn (Big Data), học máy (Machine Learning), học sâu (Deep Learning), cơ sở hạ tầng máy tính bàn ảo (VDI)... Với GPU mạnh mẽ, các tác vụ này có thể trở nên mượt mà, nhanh chóng vượt trội hơn hẳn.


Nay, TPCloud đã đưa GPU ‘ảo hoá' đến với người dùng với ‘siêu lõi' Card NVIDIA Tesla T4, hoạt động trên nền tảng TensorRT Hyperscale Inference - một trong số ít nền tảng tốt nhất hiện nay có khả năng hỗ trợ cho học máy (Machine Learning) & trí tuệ nhân tạo (AI). 

Card NVIDIA Tesla T4


Với TPCloudGPU, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khổng lồ cho việc đầu tư và duy trì một hệ thống máy chủ và card đồ hoạ vật lý có khả năng xử lý mạnh mẽ tương đương. Chưa kể, kèm theo giải pháp TPCloudGPU, TPCloud hỗ trợ lên đến 32vCPU, 64GB RAM, 300GB SDD, 100mbps Băng thông trong nước, 1IP Public & đến 32GB Tesla T4. Đây là những con số lý tưởng cho các doanh nghiệp đang muốn phát triển sâu và rộng hơn trong các tác vụ hiện đang là xu hướng thế giới như Machine Learning, Big Data...


Hiện nay, TPCloud đang cung cấp 4 gói TPCloudGPU khác nhau với mức giá từ 9.792.000đ đến 17.040.000đ, đồng thời hỗ trợ thiết kế các gói sản phẩm hợp lý với chi phí của từng doanh nghiệp.


Ra mắt sản phẩm TPSmartCCTV - Camera an ninh tích hợp trí tuệ nhân tạo & điện toán đám mây

Nếu TPCloudGPU là giải pháp cao cấp cho các khách hàng ‘chuyên sâu' hơn về công nghê, thì TPSmartCCTV sẽ là giải pháp hiện đại & thông minh vượt trội mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nên xem xét sở hữu trong thời đại số hiện nay!


TPSmartCCTV sử dụng AI vẽ Skeleton để phân tích hành vi con người


Với TPSmartCCTV, giải pháp Camera an ninh nay tích hợp thêm lưu trữ trên nền tảng đám mây, và thú vị hơn hết chính là công nghê nhận diện khuôn mặt & vật thể thông qua Trí tuệ nhân tạo (AI). Các doanh nghiệp nay đã có thể dễ dàng giám sát các chuyển động trong khuôn viên khu vực và biến đổi chúng thành dữ liệu về tuổi, giới tính & cảm xúc hành vi... Các dữ liệu này là cơ sở tuyệt vời để mỗi doanh nghiệp hiểu hơn về khách hàng & phát hiện sớm nhất những nguy cơ và tiềm năng mới.


Giải pháp Camera ứng dụng Trí tuệ nhân tạo và Điện toán đám mây vào phân tích dữ liệu


Thậm chí, trong thời điểm COVID19, TPSmartCCTV còn là ‘cứu cánh' cho các đơn vị quản lý toà nhà, trường học, trung tâm thương mại, chuỗi cafe & bán lẻ...  khi có khả năng cảm biến nhiệt độ tự động & nhận diện việc đeo khẩu trang của từng vị khách. Với các ngành nghề đặc thù cần sự giám sát chính xác hơn nữa như Ngân Hàng hay Kho bãi, nhà máy, TPSmartCCTV còn phát huy được điểm mạnh hơn nữa bởi chất lượng hình ảnh, khả năng lưu trữ trên mây lớn & giảm thiểu nhiều nguy cơ đến từ việc giám sát bằng mắt thường. 

Hệ thống quản lý tập trung, có phân quyền rõ ràng tích hợp trên ứng dụng sẽ giúp các nhà quản lý theo sát dữ liệu một cách dễ dàng hơn hẳn. Đồng thời, TPSmartCCTV sẽ xoá đi nỗi lo bị hack dữ liệu, lộ thông tin của khách hàng, khi hệ thống được mã hoá bảo mật nhiều lớp và lưu trữ trên hệ thống Trung tâm dữ liệu đạt chuẩn Quốc tế từ TPCloud.


Mùa cuối năm nay, nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác tin cậy để cùng nâng cấp hạ tầng số hoá cho doanh nghiệp, TPCloud - đối tác chính thức đầu tiên tại Việt Nam của VMware sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


______________________________

Thông tin liên hệ

 Hotline tư vấn: (+84) 96803 6868

📧 tpcloud@tpcoms.vn

🌐 http://www.tpcloud.vn/

🏬Địa chỉ văn phòng: 107 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, Tp.HCM


Bài viết liên quan