10 lợi ích sử dụng dịch vụ Cloud Server của TPCloud

Mar 09th 2021 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD TECH

Dịch vụ Cloud Server của TPCloud sẽ mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp của bạn? Hãy tham khảo ngay bài viết này để được giải đáp thắc mắc ngay nhé


Dịch vụ Cloud Server của TPCloud hoạt động trên nền tảng công nghệ của VMware. Từ đó, giải pháp mang lại những lợi ích vượt trội cho doanh nghiệp.

  1. Tiết kiệm chi phí vận hành, đầu tư hạ tầng cho dịch vụ CNTT.

Dịch vụ Cloud Server của TPCloud được tạo nên bởi năm thuộc tính và bốn mô hình triển khai. Từ đó, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa chi phí đầu tư cho việc mở rộng công nghệ. Ngoài ra, còn có thể tiết kiệm chi phí vận hành CNTT mà vẫn đảm bảo linh hoạt khả năng cung cấp dịch vụ. Cũng như là mở rộng/thu hẹp mô hình CNTT tùy theo thời điểm, nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.

  1. Khả năng quản trị linh hoạt.

Dịch vụ Cloud Server của TPCloud dựa trên nền tảng ảo hóa máy chủ. Vì vậy, nó là yếu tố quan trọng cho việc xây dựng một hệ thống điện toán hiệu quả và linh hoạt. Dựa trên lập trường của người quản lý hệ thống, một hệ thống được phân cấp rõ ràng và đơn giản hóa là yêu cầu bắt buộc để vận hành hiệu quả. Trước đây vẫn luôn tồn tại sự mâu thuẫn giữa hai tiêu chí này. Bởi cấu trúc hệ thống phân cấp càng chi tiết thì quá trình vận hành càng phức tạp và ngược lại. Dịch vụ Cloud Server của TPCloud được thiết kế là một hệ quản trị giúp đơn giản tối đa tác vụ xử lý từ phía nhà quản trị. Với cơ chế tự động hóa và giao diện trực quan tổng hợp, nhà quản trị dễ dàng giám sát tình trạng, tương tác & tối ưu hệ thống một cách hiệu quả và linh hoạt.


Cloud Server là gì? 5 tiêu chí giúp chọn đúng nhà cung cấp Cloud Server


  1. Sự ổn định và khả năng bảo mật cao.

Dựa trên nhu cầu về tính ổn định và bảo mật của doanh nghiệp, dịch vụ Cloud Server của TPCloud mang đến các công cụ với các tính năng gồm:

  • Năng lực phân tích và cảnh báo chủ động

  • Năng lực quản trị và cung cấp dịch vụ theo vai trò.

  • Năng lực đo lường tình trạng sử dụng tài nguyên, cảnh báo cho nhà quản trị về nhu cầu sử dụng của người dùng.

  • Cơ chế tự động sao lưu/phục hồi trạng thái máy chủ ảo, dữ liệu hoặc mô hình mạng kết nối các thành phần công nghệ.

  1. Nội dung được sắp xếp hợp lý.

Càng nhiều nhân viên và đối tác cộng tác về tài liệu, nhu cầu kiểm soát tài liệu kín càng lớn. Trước đây, nhân viên phải gửi thông tin qua lại dưới dạng tệp đính kèm email để từng người dùng làm việc tại một thời điểm. Không sớm thì muộn, bạn sẽ kết thúc với một mớ hỗn độn về nội dung, định dạng và tiêu đề tệp xung đột.

Với dịch vụ Cloud Server của TPCloud, tất cả các tệp được lưu trữ tập trung. Khả năng hiển thị cao hơn đồng nghĩa sự cộng tác được cải thiện. Điều này giúp cho công việc tốt hơn và lợi nhuận cao hơn.


Managed Cloud Servers Hosting Services | VPS Solutions


  1. Máy trạm trên đám mây.

Dịch vụ Cloud Server của TPCloud cho phép bạn làm việc mọi lúc và mọi nơi, miễn là có kết nối internet. Từ đây, các doanh nghiệp có thể cung cấp các đặc quyền làm việc linh hoạt hơn cho nhân viên.

  1. Hỗ trợ sự cộng tác trong nội bộ.

Các ứng dụng chia sẻ tệp và quy trình làm việc của dịch vụ Cloud Server của TPCloud cho phép nhân viên cập nhật trong thời gian thực. Và cung cấp cho họ khả năng hiển thị đầy đủ về các hoạt động cộng tác của họ.

  1. Lợi thế cạnh tranh thông qua SaaS.

Dịch vụ Cloud Server của TPCloud mang lại quyền truy cập vào công nghệ cấp doanh nghiệp cho tất cả mọi người. Nó cũng cho phép các doanh nghiệp nhỏ hành động nhanh hơn so với các đối thủ cạnh tranh lớn, đã có tên tuổi.

  1. Giảm vết carbon.

Dịch vụ Cloud Server của TPCloud đang giúp các tổ chức giảm lượng khí thải carbon. Các tổ chức chỉ sử dụng lượng tài nguyên cần, điều này giúp tránh được việc cung cấp quá mức. Do đó, không lãng phí tài nguyên và năng lượng.

  1. Cập nhật tự động trên phần mềm.

Dịch vụ Cloud Server của TPCloud thường xuyên cập nhật phần mềm bao gồm các bản cập nhật về bảo mật. Do đó bạn không cần phải vất vả về việc lãng phí thời gian quan trọng của mình vào việc duy trì hệ thống.

  1. Hỗ trợ 24/7

TPCloud duy trì thời gian hoạt động là 99,9%. Bạn có thể nhận được các ứng dụng cần thiết cơ bản từ bất cứ đâu.  Một số ứng dụng thậm chí còn hoạt động ngoại tuyến.

Nếu bạn đang tìm thuê dịch vụ Cloud Server uy tín, hãy tham khảo qua sản phẩm TPCloud. Dịch vụ máy chủ đám mây dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào http://www.tpcloud.vn/ để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan