10 nhà cung cấp dịch vụ thuê Cloud Server tốt 2021

Jul 19th 2021 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD

Nếu bạn đang tìm hiểu đơn vị cung cấp dịch vụ thuê Cloud Server, đừng bỏ qua bài viết này. TPCloud đã liệt kê top 10 nhà cung cấp dịch vụ chất lượng năm 2021.


Sự xuất hiện của Cloud Server như một giải pháp mang tính đột phá trong công nghệ lưu trữ dữ liệu cho doanh nghiệp. Với nhiều lợi ích ưu việt, máy chủ ảo Cloud Server  giúp nhiều doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian và giảm thiểu các hoạt động vận hành.

Nếu bạn đang tìm hiểu đơn vị cung cấp dịch vụ thuê Cloud Server tốt nhất trong năm, đừng bỏ qua bài viết này. TPCloud đã liệt kê top 10 nhà cung cấp dịch vụ này chất lượng và uy tín, chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu khác biệt của bạn.

Lợi ích khi thuê Cloud Server

Cloud Server đáp ứng tối đa nhu cầu về tính ổn định, sẵn sàng, và linh hoạt.

Cloud Server cung cấp dịch vụ được triển khai nhanh chóng và thuận tiện với mức giá tốt hơn so với máy chủ vật lý thông thường. Nó có tài nguyên lưu trữ lớn với độ bảo mật cao và tốc độ xử lý dữ liệu vượt trội.

Máy chủ ảo Cloud Server có khả năng đáp ứng tối đa các nhu cầu về tính ổn định, tính sẵn sàng, và độ linh hoạt cao. Điều này giúp doanh nghiệp có thể thay đổi cấu hình, nâng hay hạ cấp tài nguyên dễ dàng theo nhu cầu sử dụng, từ đó tối ưu được tài nguyên và giúp hệ thống hoạt động hiệu quả hơn. 

Ngoài ra, khi thuê Cloud Server, nếu máy chủ của người dùng gặp vấn đề thì nhà cung cấp có thể ngay lập tức chuyển sang một máy chủ vật lý khác. Để không làm gián đoạn các hoạt động của doanh nghiệp và đảm bảo an toàn cho dữ liệu lưu trữ. 

Top 10 nhà cung cấp dịch vụ thuê Cloud Server tốt nhất 2021

  1. TPCloud


TPCloud là nơi cho thuê Cloud Server uy tín hợp tác với VMware.

TPCloud cung cấp dịch vụ Cloud Server dễ dàng sử dụng, giúp doanh nghiệp đảm bảo hoạt động liên tục và đảm bảo an toàn dữ liệu. TPCloud là nơi cho thuê Cloud Server uy tín hợp tác với VMware. Đây là VMware Cloud Verified ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam. Hệ thống Cloud Server được triển khai bởi các chuyên gia của VMware và được vận hành với các đội ngũ kỹ sư được VMware chứng nhận. 

TPCloud cung cấp một công nghệ toàn diện và hoàn hảo nhất, được xây dựng dựa trên tính sẵn sàng cao cho tất cả ứng dụng. Hệ thống mang đến sự ổn định và bảo mật cao cho lưu trữ dữ liệu người dùng. 

Ngoài ra, dịch vụ Cloud Server của TPCloud có khả năng phục hồi dữ liệu khá nhanh chóng, mức độ bảo mật thông tin cao và quá trình đồng bộ nhanh chóng. Vì vậy, thuê Cloud Server tại TPCloud là một lựa chọn đúng đắn cho bất kỳ doanh nghiệp nào.

  1. Mắt Bão

Mắt Bão có hệ thống máy chủ mạnh mẽ và được đặt tại trung tâm dữ liệu lớn, cung cấp dịch vụ hoạt động ổn định và bảo mật tuyệt đối. Ngoài ra, Mắt Bão còn cung cấp đội ngũ nhân sự có trình độ cao, chuyên nghiệp và thân thiện.

  1. Viettel IDC

Viettel IDC là thương hiệu cung cấp các dịch vụ đám mây uy tín.

Viettel IDC là nhà cung cấp dịch vụ thuê Cloud Server lâu năm, luôn khẳng định được uy tín và chất lượng dịch vụ của mình. Đơn vị cung cấp cho bạn gói trải nghiệm dịch vụ miễn phí trong 7 ngày trước khi quyết định thuê dịch vụ.

  1. Digistar

Digistar là nhà cung cấp tiên phong về dịch vụ công nghệ điện toán đám mây tại Việt Nam. Các dịch vụ của Digistar luôn được đảm bảo tốc độ truy cập và khả năng vận hành khá ổn định. Đồng thời, đem tới những trải nghiệm khá mới mẻ cùng với độ an toàn và bảo mật tốt.

  1. Hostinger

Là một thương hiệu của nước ngoài được phát triển tại Việt Nam. Hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thuê Cloud Server nhiều năm, Hostinger luôn được người dùng ủng hộ và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và giá cả phải chăng. Hostinger cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Người dùng sẽ được đảm bảo về tính ổn định và bảo mật của dịch vụ.

  1. BizFly Cloud

BizFly Cloud có giao diện thân thiện người dùng.

Dịch vụ Cloud Server của BizFly Cloud có giao diện thân thiện người dùng và độ bảo mật cơ sở dữ liệu cao. So với các dịch vụ khác, ưu điểm vượt trội khi thuê Cloud Server ở đây là khả năng khởi tạo và thay đổi tài nguyên một cách nhanh chóng. Ngoài ra, người dùng có thể khởi tạo ra một bản sao của ổ cứng nhanh chóng, bằng cách sử dụng Live Snapshot.

  1. FPT

Đối dịch vụ Cloud Server, FPT cung cấp một công nghệ hóa ảo với dàn máy chủ hiệu năng mạnh mẽ. Cùng với hệ thống giao diện quản lý dễ sử dụng và thân thiện người dùng. Bên cạnh đó, hệ thống còn giúp sao lưu dữ liệu liên tục và trích xuất dữ liệu nhanh chóng.

  1. vHost

Dịch vụ Cloud Server tại vHost sẽ được kích hoạt ngay lập tức khi bạn bắt đầu sử dụng. Ngoài ra, vHost còn đảm bảo thời gian Uptime lên đến 99.9% và đặc biệt hơn là bạn sẽ được sử dụng miễn Control Panel DirectAdmin. Bạn có thể sử dụng miễn phí dịch vụ trong 7 ngày và thanh toán chi phí hàng tháng. 

  1. ODS

ODS đã xây dựng và triển khai Cloud Server với cụm máy chủ cực mạnh chính hãng Dell trên nền tảng điện toán đám mây Hyper-V từ Microsoft. Kết hợp với công nghệ lưu trữ Storage Space Direct (S2D) đảm bảo lưu trữ dữ liệu an toàn, truy xuất nhanh và giảm thời gian Downtime xuống mức thấp nhất.

  1. Nhân Hòa

Được phát triển trên nền tảng  OpenStack kết hợp với CEPH, hệ thống Cloud Server của Nhân Hòa luôn ổn định, hiệu suất cao với giá thành hợp lý. 

Bài viết chia sẻ về top 10 nhà cung cấp dịch vụ thuê Cloud Server tốt nhất 2021. Nếu bạn đang tìm thuê dịch vụ Cloud Server uy tín, hãy tham khảo qua sản phẩm TPCloud. Sản phẩm và dịch vụ của TPCloud dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. 

Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ với TPCloud để được tư vấn và báo giá chi tiết. Thông tin liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào https://tpcloud.vn/vi để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan