Bảng giá cho thuê Cloud Server tốc độ cao của TPCloud

Jul 19th 2021 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD

Dịch vụ cho thuê Cloud Server của TPCloud là giải pháp lưu trữ linh hoạt, có thể mở rộng và hiệu suất cao, cung cấp cho doanh nghiệp một bộ tính năng độc đáo.


Dịch vụ cho thuê Cloud Server càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Đây là giải pháp lưu trữ linh hoạt, có thể mở rộng và hiệu suất cao, cung cấp cho doanh nghiệp của bạn một bộ tính năng độc đáo. Liệu thuê Cloud Server vượt trội hơn so với các lựa chọn thay thế như chạy trang web của mạng cục bộ?

Dưới đây, TPCloud khám phá những lợi ích chính của lưu trữ đám mây. Vì vậy bạn có thể xem liệu nó có phù hợp với trang web của bạn hay không.

Thuê Cloud Server thúc đẩy hoạt động kinh doanh liên tục

Dịch vụ thuê Cloud Server giảm thiểu các tác động tiêu cực liên quan đến việc mất dịch vụ.

Bạn có thể đảm bảo rằng các máy chủ nội bộ của bạn sẽ không bao giờ gặp sự cố bất ngờ không? Bạn có kế hoạch đưa họ trở lại trực tuyến nhanh chóng khi họ thực hiện không? Mặc dù không có cái gọi là hệ thống chống thảm họa hoàn toàn, nhưng dịch vụ thuê Cloud Server giảm thiểu các tác động tiêu cực liên quan đến việc mất dịch vụ.

Tăng tốc độ phân phối dữ liệu của bạn

Dịch vụ thuê Cloud Server của TPCloud cung cấp khả năng truy cập dữ liệu nhanh hơn nhiều. Công nghệ này có thể phát hiện máy chủ nào gần người dùng nhất giảm thiểu độ trễ và thời gian tải trang. Việc sử dụng các máy chủ đám mây mạnh mẽ để phân phối tải cũng giúp giảm bớt một số gánh nặng cho các máy chủ cục bộ của bạn và tăng tốc các yêu cầu trang.

Cho phép truy cập được ở mọi nơi

Lợi ích của dịch vụ Cloud Server không chỉ cải thiện các trang web công khai. Nó đóng một vai trò to lớn trong việc cung cấp các dịch vụ dữ liệu để sử dụng trong nội bộ doanh nghiệp. Các công ty vận hành nhiều trung tâm bán lẻ thường lưu trữ phần mềm bán hàng của họ trên đám mây. Việc này giúp nhân viên của họ tại các cơ sở cá nhân có thể gửi ngay dữ liệu hiệu suất đến trụ sở công ty.

Giảm nhẹ trách nhiệm về bảo mật

Bằng cách thuê Cloud Server, các nguyên tắc lưu trữ đám mây với mạnh mẽ tương tự để khắc phục thảm họa thiên nhiên và ngừng hoạt động dịch vụ sẽ cải thiện quan điểm bảo mật của bạn. Mặc dù điều quan trọng vẫn là vận hành hệ thống của bạn một cách an toàn. Hãy bắt đầu thuê Cloud Server để đáp ứng các yêu cầu cần thiết giúp bạn có cơ hội tốt hơn để đối phó với các mối đe dọa.

Dịch vụ cho thuê Cloud Server tốc độ cao của TPCloud

TPCloud cung cấp dịch vụ thuê Cloud Server tốc độ cao với công nghệ tốt nhất.

Tpcoms cho thuê Cloud Server tốc độ cao thành lập bởi các thành viên có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường viễn thông Việt Nam. Đội ngũ chúng tôi gồm hơn 200 chuyên gia, kỹ sư viễn thông, CNTT, Đội ngũ sales & pre-sales chuyên nghiệp. 

Với chuyên môn và nỗ lực phát triển, TPCloud  mang đến cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ, các giải pháp CNTT trên nền tảng hạ tầng và công nghệ tốt nhất.

Hạ tầng máy chủ

Sử dụng công nghệ ảo hoá của VMware và được triển khai trên hạ tầng kiến trúc đồng nhất Cisco, EMC, tuân thủ theo các quy định nghiêm ngặt của VMware toàn cầu về độ an toàn và tính ổn định cao:

Hệ thống được triển khai bởi chuyên gia của VMware và được vận hành với các đội ngũ kỹ sư được VMware chứng nhận.

Kiểm soát vùng mây tối ưu, linh hoạt

Với dịch vụ thuê Cloud Server, TPCloud tối giản quy trình giúp hoạt động của bạn trong vài phút. Đồng thời đám mây riêng cho bạn truy cập bảng điều khiển đầy đủ thông tin về hiệu suất và lưu lượng truy cập, tối ưu hóa chi phí đầu tư của bạn.

Tự động hóa

TPCloud cung cấp dịch vụ đám mây đề cao tự động hoá, cho khách hàng quyền kiểm soát tối cao và tiết kiệm thời gian, nhân lực tốt nhất có thể.
TPCloud cung cấp dịch vụ thuê Cloud Server tốc độ cao uy tín nhất thị trường hiện nay. Bài viết chia sẻ những kiến thức hữu ích về máy chủ đám mây cho doanh nghiệp của bạn. Dịch vụ của TPCloud dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. 

Nếu bạn có nhu cầu thuê Cloud Server, đừng ngần ngại liên hệ với TPCLoud. Thông tin liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào https://tpcloud.vn/vi để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan