Bảng giá thuê dịch vụ VPS Cloud của TPCloud

Jul 25th 2021 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD

VPS Cloud của TPCloud được phát triển trên nền tảng hạ tầng mạnh mẽ với phần mềm ảo hóa hàng đầu thế giới VMWare, nên phù hợp với mọi nhu cầu doanh nghiệp.


VPS Cloud ra đời để giải quyết vấn đề chi phí, bảo hành và uptime cho các doanh nghiệp. Đặc biệt dành cho những người muốn phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng internet. Nhìn chung, máy chủ đám mây là một trong những giải pháp máy chủ tốt nhất hiện nay.

Giải pháp VPS Cloud của TPCloud được thiết kế để phù hợp với mọi nhu cầu. Đặc biệt, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp đang phát triển và mở rộng quy mô. Dịch vụ máy chủ ảo TPCloud được phát triển trên nền tảng hạ tầng mạnh mẽ với phần mềm ảo hóa hàng đầu thế giới VMWare. Chúng tôi tự tin mang đến cho doanh nghiệp bạn các dịch vụ VPS Cloud hàng đầu và đạt được kết quả nhanh hơn với độ trễ thấp.

Tìm hiểu về khái niệm VPS Cloud?

Cloud VPS là hệ thống máy chủ ảo hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây.

VPS, hay máy chủ riêng ảo, là một dạng lưu trữ đám mây cho nhiều người thuê. Trong đó tài nguyên máy chủ ảo được cung cấp thông qua đám mây hoặc nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ.

Mỗi VPS được cài đặt trên một máy vật lý. Hệ thống được vận hành bởi đám mây hoặc nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ, chạy nhiều VPS. Các VPS sử dụng chung một siêu giám sát và phần cứng cơ bản. Mỗi VPS chạy hệ điều hành (OS) và các ứng dụng riêng và dự trữ phần tài nguyên riêng của máy.

So với lưu trữ truyền thống, VPS Cloud thể hiện sự cân bằng tốt về chi phí, tính linh hoạt, khả năng mở rộng và khả năng kiểm soát. Đồng thời, máy chủ ảo hỗ trợ doanh nghiệp trong xã hội 4.0. Như, tích hợp với Thương mại điện tử, các ứng dụng có lưu lượng truy cập tăng đột biến, CRM, v.v.

Doanh nghiệp nào nên sử dụng dịch vụ VPS Cloud?

Lưu trữ đám mây là lựa chọn tốt cho nhiều doanh nghiệp vì các lợi ích tuyệt vời.

Lưu trữ đám mây là một lựa chọn tuyệt vời cho các chủ sở hữu trang web. Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp cần sự linh hoạt của đám mây nhằm đáp ứng lượng truy cập tăng đột biến.

Cụ thể, lưu trữ đám mây có thể là lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp bạn nếu:

  • Số lượng lưu lượng truy cập của bạn thay đổi đáng kể theo tháng, chẳng hạn như cửa hàng Thương mại điện tử với các sản phẩm theo mùa hoặc một trang web truyền thông có bài viết lan truyền không thường xuyên.

  • Bạn dự đoán sẽ có nhiều sự phát triển trong những năm tới và muốn chọn một gói dịch vụ lưu trữ web có thể phát triển cùng với bạn. Các công ty khởi nghiệp mới hoặc các công ty thực hiện chiến lược tăng trưởng có khả năng thích lưu trữ đám mây hơn.

  • Bạn thích ý tưởng chỉ trả tiền cho những gì bạn cần. Điều đó có thể có nghĩa là việc lập hóa đơn không nhất quán theo tháng khó lập kế hoạch hơn, nhưng điều đó có thể dẫn đến tiết kiệm tổng thể cho một số trang web.

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ VPS Cloud của TPCloud?

TPCloud cung cấp dịch vụ VPS Cloud sử dụng giải pháp phần mềm của VMWare, phần cứng của  CISCO, Storage của EMC, Hệ thống Cloud VPS khắc phục hoàn toàn các điểm yếu của dịch vụ VPS thông thường.

Độ an toàn cao

Hệ thống VPS Cloud của TPCloud có độ bảo mật dữ liệu cao.

Các vấn đề mất dữ liệu được TPCloud giải quyết triệt để, đảm bảo dịch vụ khách hàng không bị gián đoạn. TPCloud xây dựng hệ thống VPS Cloud với các Blade server và Storage SAN, NAS có cấu hình mạnh nhất.

Kết hợp với nền tảng ảo hóa tiên tiến của VMware, trong đó các VPS Cloud hoạt động theo cơ chế tự động. Bất kỳ  một chi tiết nhỏ nào trong hệ thống Cloud bị lỗi thì hệ thống sẽ tự động chuyển gói VPS cloud của bạn sang không gian khác.

Khả năng mở rộng linh hoạt

Mỗi lần muốn nâng cấp phần cứng (RAM, HDD, CPU..) cho VPS Stand Alone, do VPS phụ thuộc vào cấu hình của Server vật lý lưu trữ nó, nên khả năng mở rộng cũng khó khăn. Tuy nhiên với VPS Cloud của TPCloud bạn có thể nâng cấp bất cứ thứ gì, bất cứ khi nào. Đảm bảo dịch vụ thông suốt mà không phải di chuyển.

Tối ưu chi phí vận hành

Dùng VPS thường thì khả năng mở rộng rất hạn chế do phụ thuộc vào VPS vật lý. Trong khi đó, VPS Cloud bạn chỉ phải trả phần chi phí cho các thông số bạn cần (HDD, RAM, Dung lượng...). Việc nâng cấp/ hạ cấp (khi nhu cầu giảm) dễ dàng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí cho dịch vụ.

Nếu bạn đang tìm thuê dịch vụ VPS Cloud uy tín, hãy tham khảo qua sản phẩm TPCloud. TPCloud cung cấp đầy đủ các lựa chọn về VPS Cloud. Bao gồm các Public Cloud, Virtual Private Cloud và Dedicated Private Cloud. 

Dịch vụ máy chủ đám mây dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào https://tpcloud.vn/vi để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan