Báo giá dịch vụ DRaaS của nhà cung uy tín TPCloud

Mar 09th 2021 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD TECH

Dịch vụ DRaaS của TPCloud giúp phục hồi khi có sự cố và chất lượng đảm bảo trong thời đại công nghệ. Đọc ngay bài viết để tham khảo giá dịch vụ.


Dịch vụ DRaaS với những tính năng giúp doanh nghiệp ứng phó với các tình huống xấu nhất. Về giá cả, với vị thế là nhà cung cấp cloud uy tín, TPCloud mang đến giải pháp cho khách hàng với mức giá vô cùng hợp lý. 

Lợi ích vượt trội của dịch vụ DRaaS 

Dịch vụ hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng tính năng quen thuộc VMware là vSphere Replication. Ngoài ra, đây giải pháp này của TPCloud còn được tích hợp với VMware vCloud Director.

TPCloud trở thành nhà cung cấp uy tín, một phần nhờ vào tính năng tự quản trị (self-service). Bạn có thể tự quản lý các thiết lập về Replication. Và các thiết lập trên có thể được thực hiện ngay trên chính giao diện dịch vụ DRaaS.

Bên cạnh đó, bạn có thể tự vận hành việc failover, failback hay migrate các workload cũng như giám sát quá trình diễn ra.

Dịch vụ DRaaS của TPCloud

Tính bảo mật của dịch vụ DRaaS 

Với vị thế là nhà cung cấp cloud uy tín, TPCloud luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ. Vì vậy để đảm bảo hệ thống vận hành tốt, TPCloud cam kết về tính bảo mật của dịch vụ DRaaS. Nhờ vào thế mạnh về kĩ thuật cao, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ DRaaS của TPCloud.

Dịch vụ DRaaS được built-in mã hóa TLS end to end và built-in vSphere encryption. Bạn được quyền chọn com- press các replication traffic để tăng tốc quá trình nhân bản và đồng bộ. Ngoài ra, vCloud Availability cũng là một gợi ý công vụ để migrate các workload từ On-prem lên Cloud hoặc ngược lại. 

Gía của dịch vụ DRaaS

Với những ưu điểm vượt trội trên, TPCloud tự hào không chỉ là nhà cung cấp cloud uy tín. Mà chúng tôi còn được biết đến với sự tư vấn kĩ càng để khách hàng lựa chọn dịch vụ DRaaS. Mức giá sẽ được tư vấn dựa trên chức năng, mô hình cũng như nhu cầu của từng doanh nghiệp.

Bài viết chia sẻ về những lợi ich và giá cả dịch vụ DRaaS  mang đến cho doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm thuê dịch vụ DRaaS uy tín, hãy tham khảo qua sản phẩm TPCloud. Dịch vụ máy chủ đám mây dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào http://www.tpcloud.vn/ để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan