Các giải pháp điện toán đám mây từ TPCloud

Jul 19th 2021 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD

Điện toán đám mây cung cấp không gian lưu trữ dữ liệu và cơ sở hạ tầng an toàn. TPCloud cấp quyền truy cập vào công nghệ tốc độ cao để tối ưu hóa hoạt động.


Điện toán đám mây cung cấp một không gian an toàn để lưu trữ dữ liệu, chương trình và cơ sở hạ tầng của bạn. TPCloud cấp cho bạn quyền truy cập vào công nghệ tốc độ cao, hiệu suất hàng đầu mới nhất để tối ưu hóa hoạt động của bạn. Cloud Computing loại bỏ phần cứng không cần thiết, giải phóng dung lượng trên hệ thống của bạn, cải thiện tính di động và giúp bạn tiết kiệm tiền.

Dưới đây là một số thông tin về giải pháp Điện toán đám mây của TPCloud. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách tích hợp các công nghệ này vào doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay nhé!

Tầm quan trọng của điện toán đám mây trong doanh nghiệp

Điện toán đám mây là một sự thay đổi lớn so với cách các doanh nghiệp nghĩ về tài nguyên CNTT truyền thống. Dưới đây những thông tin hữu ích về công nghệ Điện toán đám mây từ TPCloud.

Điện toán đám mây là gì?

Nói một cách đơn giản, điện toán đám mây là cung cấp các dịch vụ điện toán. Bao gồm máy chủ, lưu trữ, cơ sở dữ liệu, mạng, phần mềm, phân tích và trí tuệ — qua Internet để cung cấp đổi mới nhanh hơn, tài nguyên linh hoạt và hiệu quả kinh tế theo quy mô. Bạn thường chỉ trả tiền cho các dịch vụ đám mây mà bạn sử dụng. Điều đó giúp bạn giảm chi phí hoạt động, vận hành cơ sở hạ tầng hiệu quả hơn và mở rộng quy mô.

Tại sao doanh nghiệp cần Điện toán đám mây

Điện toán đám mây cho phép doanh nghiệp tận dụng tài nguyên TPCloud duy trì và dự trữ trong các máy chủ. Các giải pháp đám mây cung cấp một giải pháp rõ ràng để huy động tài nguyên và dữ liệu mạng.

Đối với máy chủ truyền thống, việc vận hành rất phức tạp và tốn kém để duy trì. Ngoài ra, doanh nghiệp cần có nhiều phần mềm và phần cứng. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cần phải có một đội ngũ chuyên gia nội bộ để cài đặt, cấu hình, kiểm tra, chạy, bảo mật và cập nhật. 

Với các giải pháp điện toán đám mây từ TPCloud, bạn có thể giảm bớt những nỗ lực này và cải thiện năng suất của mình. Từ đó, doanh nghiệp phân bổ nhân lực và chi phí để tập trung hơn vào kết quả kinh doanh.

Các giải pháp điện toán đám mây từ TPCloud

TPComs cung cấp giải pháp dữ liệu đám mây doanh nghiệp an toàn, bảo mật toàn diện.

Tpcoms trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên ký kết với VMware – Hệ thống Cloud Provider ĐẦU TIÊN được verify tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp giải pháp dữ liệu đám mây doanh nghiệp an toàn, bảo mật toàn diện và đảm bảo hiệu suất lưu trữ tối đa.

  • Quản lý dữ liệu theo nhu cầu: Bạn có quyền truy cập đầy đủ tài nguyên và công cụ để sử dụng, quản lý dữ liệu đám mây riêng tư hoặc bảo mật

  • Lưu trữ, sao lưu và DR: Dữ liệu của bạn sẽ được sao lưu và bảo mật tại máy chủ TPCloud của bạn như một bản dự phòng bởi dịch vụ sao lưu của chúng tôi.

  • Mạng & đồng địa điểm: Thiết lập kết nối Ethernet trực tiếp, với lưu lượng miễn phí giữa các văn phòng của bạn và trung tâm dữ liệu của chúng tôi.

Public Cloud

TPCloud cung cấp dịch vụ Public Cloud hoạt động trên hệ thống VMware kiểm chứng.

TPCloud cung cấp dịch vụ Cloud Server/ Public Cloud hoạt động trên hệ thống cloud duy nhất tại Việt Nam được VMware kiểm chứng, tuân thủ theo các quy định nghiêm ngặt của VMware toàn cầu về độ an toàn và tính ổn định cao:

  • Sử dụng công nghệ ảo hoá của VMware và được triển khai trên hạ tầng kiến trúc đồng nhất Cisco, EMC.

  • Hệ thống được triển khai bởi các chuyên gia của VMware chứng nhận.

  • An toàn, bảo mật: Công nghệ lưu trữ mới. Cơ chế dự phòng tối ưu đảm bảo lưu trữ an toàn.

Virtual Private Cloud

Dịch vụ VPS của TPCloud khởi tạo nhanh chóng và riêng tư.

Dịch vụ VPS của TPCloud giúp doanh nghiệp khởi tạo dữ liệu riêng tư của bạn trong vài phút. Đám mây dùng riêng ảo là một phần tài nguyên được tách ra dùng riêng hoàn toàn từ một Hạ tầng điện toán Đám mây công cộng (Public Cloud) duy nhất tại Việt Nam. 

Công nghệ này được VMware kiểm chứng và triển khai, dựa trên kiến trúc hệ thống multi-tenant với khả năng kiểm soát, khả năng hiển thị và bảo mật được mong đợi từ công nghệ VMware.

Dedicated Private Cloud

TPCloud cung cấp hệ thống máy chủ ảo dùng riêng sử dụng công nghệ điện toán đám mây, giúp doanh nghiệp đảm bảo vấn đề bảo mật, độc lập về tài nguyên, tiết kiệm chi phí phần cứng và tối ưu trong việc quản trị hệ thống.

 

Bài viết chia sẻ về giải pháp điện toán đám mây để giúp doanh nghiệp có thể lựa chọn dịch vụ lưu trữ thích hợp. Nếu bạn đang tìm thuê Cloud Server hay VPS uy tín, hãy tham khảo qua sản phẩm TPCloud. Dịch vụ máy chủ đám mây dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. 

Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào https://tpcloud.vn/vi để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan