Chọn dịch vụ cloud server của ai uy tín nhất?

Aug 06th 2020 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD

Chọn dịch vụ Cloud Server của ai uy tín nhất? Tham khảo bài viết để tìm ra top 3 những nhà cung cấp cloud số một Việt Nam.


Nhu cầu sử dụng dịch vụ Cloud Server trong các doanh nghiệp Việt Nam ngày càng tăng. Vì thế, trên thị trường xuất hiện rất nhiều những nhà cung cấp cloud uy tín. Tuy nhiên, bạn cần chọn và đánh giá các nguồn cung để tìm ra nhà cung phù hợp với nhu cầu. Tham khảo bài viết để tìm ra top 3 những nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server uy tín nhất Việt Nam.


Vì sao nên sử dụng dịch vụ Cloud Server

Dịch vụ Cloud Server là một phần không thể thiếu để quản lý, lưu trữ dữ liệu. Vì thế, các doanh nghiệp đều lựa chọn cho mình dịch vụ từ nhà cung cấp cloud uy tín phù hợp. 


Sử dụng máy chủ đám mây ở khắp mọi nơi

Dịch vụ Cloud server giúp bạn hoàn toàn có thể thực hiện quản lý ở bất kỳ đâu. Vì vậy nên đây cũng chính là lý do vì sao hình thức này lại được nhiều người ưa chuộng sử dụng đến như vậy. Việc nâng cấp và sử dụng cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết và tất cả đều là tự động mà không cần phải tác động trực tiếp đến máy chủ vật lý.


Tiết kiệm được thời gian và nguồn chi phí nhất định

Khi sử dụng dịch vụ Cloud server, bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian cần thiết và nguồn chi phí khá nhiều so với việc sử dụng dịch vụ bảo trì hoặc nhân viên IT. Bên cạnh đó thì việc áp dụng công nghệ dịch vụ Cloud Server thường có tính dài hạn về lâu dài mà bạn sẽ không cần phải bỏ ra các chi phí liên quan.


Tính năng bảo mật 

Trong các hoạt động kinh doanh ở bất cứ ngành nghề nào thì việc bảo mật thông tin luôn là vấn đề rất quan trọng không thể thiếu của doanh nghiệp. Vậy nên tính bảo mật của dịch vụ Cloud Server luôn ở mức tốt nhất và được nâng cấp cao hơn gấp nhiều lần so với máy chủ thông thường.

Doanh nghiệp cần đánh giá các nguồn cung để tìm ra nhà cung cấp cloud phù hợp.

Top 3 nhà cung cấp cloud uy tín nhất

Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn nhà cung nào? Hãy tham khảo top 3 những nhà cung cấp cloud uy tín nhất Việt Nam hiện nay.


Dịch vụ Cloud Server uy tín từ TPCloud

Với uy tín xây dựng qua nhiều năm, TPCloud khẳng định được uy tín, chất lượng của mình. 

Dịch vụ Cloud Server của TPCloud chỉ tính phí trên phần tài nguyên sử dụng vì thế tiết kiệm được chi phí không cần thiết. Doanh nghiệp có thể chọn lựa gói giải pháp phù hợp với ngân sách của mình nhằm tối đa hóa lợi ích đồng thời tối thiểu chi phí. Ngoài ra, chất lượng dịch vụ Cloud Server được đảm bảo với nền tảng đám mây VNware cho phép bạn giám sát các hoạt động trong doanh nghiệp một cách hiệu quả hơn.


Công ty cổ phần tập đoàn TINO

TinoHost trực thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn Tino. Đây là đơn vị cho thuê, cung cấp tên miền, hosting, dịch vụ máy chủ, email tên miền cho doanh nghiệp. TinoHost được yêu thích bởii giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu của đại đa số người dùng website tại Việt Nam.


TinoHost sẽ tặng thêm một tháng sử dụng dịch vụ cho khách hàng nếu ticket hỗ trợ trên 5 phút. Gói SEO hosting dành riêng cho SEOER với nhiều địa chỉ IP trong một gói hosting. Bạn có thể chạy được nhiều website bằng nhiều địa chỉ IP khác nhau, để đạt được hiệu quả SEO cao nhất.


DIGISTAR, nhà cung cấp Cloud uy tín 

DIGISTAR là nhà cung cấp tên miền Việt Nam hàng đầu của ngành. Đây được xem là một thương hiệu trẻ nhưng nhận diện thương hiệu nổi bật và độc đáo với độ ổn định và tốc độ dịch vụ cung cấp đạt xuất sắc.


DIGISTAR luôn cam kết đem lại các dịch vụ cloud server giá trị gia tăng tốt nhất, tiên phong phát triển công nghệ mới. Ngoài ra, đội ngũ luôn tận tâm trong chăm sóc khách hàng với cơ sở hạ tầng hiện đại, tình hình tài chính vững mạnh với cơ chế thanh toán linh hoạt, bảo mật, an toàn. Dịch vụ hỗ trợ và phản hồi phiếu hỗ trợ trong vòng 15 phút, hỗ trợ kỹ thuật hoạt động 24/7 là ưa điểm của DIGISTAR.


Để tìm hiểu thêm về những nhà cung cấp Cloud uy tín, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào http://www.tpcloud.vn/ để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan