Có nên sử dụng dịch vụ cloud server của TPCloud?

Aug 06th 2020 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD

Dịch vụ Cloud Server là giải pháp cần thiết cho việc quản lý của doanh nghiệp. Tham khảo dịch vụ chất lượng từ nhà cung cấp Cloud uy tín TPCloud.


Ngày nay, dịch vụ Cloud Server là một phần không thể thiếu trong việc quản lý và vận hành doanh nghiệp. Không chỉ hỗ trợ trong việc sao lưu, khôi phục dữ liệu sau thảm họa, dịch vụ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và đảm bảo bảo mật thông tin. Cùng tìm hiểu về dịch vụ Cloud Server từ nhà cung cấp Cloud uy tín TPCloud.

Các tính năng nổi trội của dịch vụ Cloud Server TPCloud

Sử dụng dịch vụ Cloud Server của TPCloud mang đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Với tính năng tiên tiến của công nghệ điện toán đám mây, máy chủ ảo có nhiều tính năng vượt trội so với dòng máy chủ trước đây. 

Công tác quản lý dễ dàng

Dịch vụ Cloud Server của TPCloud với giao diện quản lý trên nền tảng web 2.0 giúp công tác quản lý được thực hiện dễ dàng. Doanh nghiệp có toàn quyền về quản lý tài nguyên công ty, cài lại Server,... và nhiều tính năng hữu ích khác.


TPCloud là đối tác của VMware. Cơ chế hoạt động của dịch vụ Cloud Server của TPCloud dựa trên chính tính năng quen thuộc của VMware là vSphere Replication. 

Truy cập từ xa, tính sẵn sàng

Bạn có thể truy cập, quản lý cũng như chia sẻ dữ liệu ở bất cứ đâu thông qua các thiết bị có kết nối mạng. Ngoài ra, Dịch vụ Cloud Server có cơ chế tự theo dõi trạng thái của các Server. Hệ thống tự động chuyển đổi giữa các server khi mà một trong các Server gặp sự cố.

Khả năng mở rộng dễ dàng

Sử dụng dịch vụ Cloud Server của TPCloud giúp bạn nâng cấp một cách tiện lợi và nhanh chóng theo nhu cầu sử dụng của mình.

Dịch vụ Cloud Server của TPCloud là một phần không thể thiếu trong việc quản lý và vận hành doanh nghiệp.

Dịch vụ từ nhà cung cấp Cloud uy tín, TPCloud


Dịch vụ Cloud Server, máy chủ của TPCloud chính là một trong những hệ thống dịch vụ tốt nhất Việt Nam hiện nay. Nhà cung chuyên về mảng kinh doanh máy chủ phục vụ cho khách hàng. Với lợi thế về kinh nghiệm, công nghệ hiện đại, TPCloud là nhà cung cấp Cloud uy tín số 1 Việt Nam hiện nay.

Đa dạng về dịch vụ, gói dịch vụ

TPCloud thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tuyệt đối. Các gói dịch vụ được chia nhỏ ra theo nhiều hình thức. Ở mỗi gói chúng có những loại máy chủ với tài nguyên đa dạng, thích hợp cho khách hàng lựa chọn ở bất cứ mảng kinh doanh nào, như thuê máy chủ để chạy hosting có gói phù hợp riêng và các mục đích khác của khách hàng đều có thể tìm ra được gọi dịch vụ phù hợp.

Dịch vụ Cloud Server cho thuê chất lượng

Và với việc đầu tư theo nguồn vốn cao, TPCloud luôn hướng đến dịch vụ Cloud Server chất lượng chỉn chu nhất cho khách hàng. Dịch vụ không ngừng cập nhật, đổi mới trong thời đại số  này. Hơn thế nữa, TPCloud là VMware Cloud Verified ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam.  Vì thế, khách hàng doanh nghiệp có thể hoàn toàn tin tưởng TPCloud về chất lượng dịch vụ Cloud Server.

Giá thành phải chăng

Chất lượng dịch vụ Cloud Server hàng top đầu với mức giá cực ưu đãi là những gì miêu tả về dịch vụ của TPCloud. Mỗi dịch vụ trước khi tung ra đều được chúng tôi nghiên cứu kỹ sao cho tiếp cận được nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Vì thế, TPCloud cam kết đưa ra mức giá phải chăng nhất với chất lượng dịch vụ máy chủ ảo cao cấp.


Bài viết chia sẻ về những tính năng nổi bật của dịch vụ Cloud Server mang đến cho doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm thuê dịch vụ Cloud Server uy tín, hãy tham khảo qua sản phẩm TPCloud. Dịch vụ máy chủ đám mây dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào http://www.tpcloud.vn/ để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan