Đa dạng lựa chọn dịch vụ Cloud Server từ TPCloud

Mar 09th 2021 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD TECH

Với vị thế là nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server uy tín, TPCloud mang đến đa dạng lựa chọn để doanh nghiệp lựa chọn giải pháp phù hợp. Đọc ngay bài viết này.


Để thỏa mãn nhu cầu của từng doanh nghiệp, TPCloud cung cấp đa dạng các gói dịch vụ Cloud Server được chia nhỏ. Ở mỗi gói đều có những loại máy chủ với tài nguyên đa dạng, thích hợp cho khách hàng lựa chọn với từng lĩnh vực kinh doanh.

Kiến trúc - công nghệ TPCloud

Kiến trúc dịch vụ Cloud Server của TPCloud có 05 thuộc tính:

  • Tự phục vụ theo yêu cầu (On-demand self-service): Người dùng có thể khởi tạo và truy xuất tài nguyên tính toán, hệ thống mạng và lưu trữ khi cần thiết. Mọi thao tác trên chỉ thông qua một cổng giao tiếp luận lý trực quan duy nhất mà không cần tương tác vật lý và am hiểu hệ thống CNTT bên dưới.

  • Truy cập đa phương tiện (Broad network access): Dịch vụ Cloud Server có thể được truy xuất qua hệ thống mạng với nhiều loại thiết bị di động khác nhau (điện thoại thông minh, máy tính bảng, …)

  • Kho tài nguyên chung (Resource pooling): Tài nguyên tính toán, lưu trữ có thể được tập hợp và phân bổ linh hoạt dựa trên công nghệ ảo hóa. Nó sẽ ảo hóa các thành phần vật lý bên dưới. Từ đó, dịch vụ Cloud Server hướng nhà quản trị hệ thống và người dùng tập trung duy nhất vào nhu cầu sử dụng.

  • Thay đổi nhanh và mềm dẻo (Rapid Elasticity): Tài nguyên tính toán và lưu trữ trên hệ thống có thể được thiết lập và hủy bỏ nhanh chóng, đơn giản. Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu tăng/giảm tải toàn bộ hệ thống theo yêu cầu. Đối với nhà quản trị, không cần quan tâm đến biên giới hạn vật lý bên dưới.

  • Dịch vụ đo lường (Measured Service): Các hệ thống điện toán đám mây của TPCloud tự động quản lý và tối ưu tài nguyên bằng các giải pháp đo đạc tất cả các thành phần trong hệ thống (lưu trữ, xử lý, băng thông và người dùng). Tài nguyên được sử dụng có thể được giám sát, điều phối và báo cáo cho cả người thiết lập dịch vụ lẫn người sử dụng dịch vụ.

Các thành phần cốt lõi cấu thành hệ thống TPCloud:

  • Management Cluster: Hệ thống quản trị dịch vụ Cloud Server bao gồm cụm máy chủ quản trị vCenter (Management và Compute), vCloud Director, vRealize Operations, vRealize Log Insight, vRealize Orchestration, vRealize Network Insight.

  • Compute & Edge Cluster: bao gồm hệ thống máy chủ tổ chức cluster cấp phát tài nguyên cho điện toán đám mây theo mô hình: VPS (cloud server) và VPC (virtual private cloud) và cụm NSX để khởi tạo các dịch vụ VPN, DFW, LB, … cho hệ thống cloud của từng nhóm máy chủ.

Bảng giá các dịch vụ Cloud Server của TPCloud

Dịch vụ Cloud Server của TPCloud gồm Public cloud, Virtual Private Cloud và Dedicated Private Cloud. Cùng tìm hiểu sự khác nhau và giá của từng dịch vụ này.

Public Cloud

Dịch vụ Public Cloud của TPCloud giúp đơn giản hóa trải nghiệm dịch vụ Cloud Server của bạn. Ngoài ra, dịch vụ giúp bạn quản lý thông minh và linh hoạt dữ liệu của doanh nghiệp.

Bảng giá dịch vụ Public Cloud từ nhà cung cấp cloud uy tín TPCloud.


Virtual Private Cloud

Dịch vụ này của TPCloud giúp bạn khởi tạo dữ liệu riêng tư của doanh nghiệp chỉ trong vài phút. Ngoài ra, dịch vụ Cloud Server này giúp bạn kiểm soát vùng mây tối ưu và linh hoạt.

Bảng giá dịch vụ Virtual Private Cloud từ nhà cung cấp cloud uy tín TPCloud.


Dedicated Private Cloud

Đây là dịch máy chủ ảo dùng riêng Private Cloud giúp kiểm soát vùng mây tối ưu, linh hoạt. TPCloud tối giản quy trình triển khai, giúp hoạt động của bạn thực thi trong vài phút. Đồng thời đám mây riêng cho bạn truy cập bảng điều khiển đầy đủ thông tin về hiệu suất và lưu lượng truy cập, tối ưu hóa chi phí đầu tư của bạn.

Bảng giá dịch vụ Dedicated Private Cloud từ nhà cung cấp cloud uy tín TPCloud.


Nếu bạn đang tìm thuê dịch vụ Cloud Server uy tín, hãy tham khảo qua sản phẩm TPCloud. Dịch vụ máy chủ đám mây dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào http://www.tpcloud.vn/ để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan