Dịch vụ Cloud Server tốt nhất từ công nghệ ảo hóa VMware

Sep 18th 2021 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ Cloud Server tốt nhất cho doanh nghiệp? Hãy tìm hiểu về dịch vụ Cloud Server từ công nghệ ảo hóa VMware hàng đầu của TPCloud nhé!


Ngày nay, tìm kiếm Cloud Server tốt nhất cho doanh nghiệp mình là mối quan tâm hàng đầu. Trong khi, những doanh nghiệp đã dần dần “lên mây”, vì sao bạn lại chưa?

Nếu bạn đang tò mò về dịch vụ Cloud Server tốt nhất cho doanh nghiệp, bài viết này dành cho bạn. Cùng TPCloud tìm hiểu về máy chủ đám mây từ công nghệ ảo hóa hàng đầu - VMware.

Dịch vụ Cloud Server tốt nhất cho doanh nghiệp bạn

Vì sao doanh nghiệp lần lượt “lên mây”? Đám mây mang đến những lợi ích gì cho các công ty, tổ chức? Làm thế nào để Lựa chọn dịch vụ Cloud Server tốt nhất trên thị trường hiện nay? Nếu đây là những thắc mắc trong đầu bạn, hãy tìm hiểu tiếp cùng TPCloud nhé!

So sánh lưu trữ truyền thống với công nghệ đám mây

Lưu trữ truyền thống nghĩa là doanh nghiệp bạn tận dụng sức mạnh của CPU, RAM, bộ nhớ và truyền dữ liệu của một máy chủ cụ thể. Điều này gây ra hạn chế về sức mạnh, không thể xử lý lưu lượng truy cập tăng đột biến. 

Đó chính là lý do các doanh nghiệp phải tìm dịch vụ Cloud Server tốt nhất. Việc sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây mang lại nhiều lợi thế so với lưu trữ truyền thống. Ví dụ: Trang web của bạn gặp phải tình trạng lưu lượng truy cập tăng đột biến. Đám mây kéo tài nguyên từ một máy chủ khác để ngăn trang tải chậm hoặc tệ hơn là trang web sẽ ngừng hoạt động. Ngoài ra, lưu trữ đám mây giúp bạn tăng/ giảm tài nguyên vô cùng đơn giản nếu cần. Vì thế, công nghệ đám mây mang đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Đặc biệt, tình hình dịch bệnh phức tạp càng thúc đẩy quá trình “lên mây” nhanh hơn.

Lợi ích khi thuê Cloud Server tốt nhất

Tận dụng lợi thế của công nghệ đám mây mang lại bốn lợi ích chính.

Nhiều doanh nghiệp đã từ bỏ cơ sở hạ tầng truyền thống và cấu hình máy chủ. Nhờ đó, họ tận dụng lợi thế của công nghệ đám mây. Quá trình xây dựng “văn phòng trên mây” được thúc đẩy bởi bốn lợi ích chính: 

  • Tính khả dụng. Chi phí sử dụng Cloud Server tốt nhất do bên thứ ba quản lý đối với một doanh nghiệp thấp hơn so với việc mua và duy trì một cơ sở với cơ sở hạ tầng của riêng. 

  • Thuận tiện khi sử dụng tài nguyên. Tài nguyên đám mây công cộng thường có thể được định cấu hình nhanh chóng và dễ dàng quản lý. Thông qua một bảng điều khiển đó, người dùng có thể truy cập dữ liệu từ mọi nơi. 

  • Khả năng mở rộng nhanh chóng. Tăng hoặc giảm quy mô nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu. 

  • Độ tin cậy. Vì đám mây chạy trên nhiều máy chủ trong môi trường chia sẻ nên dịch vụ có thể tiếp tục chạy ngay cả khi một thành phần bị lỗi.

Lựa chọn Cloud Server tốt nhất từ công nghệ ảo hóa VMware

Cloud Server tốt nhất từ ảo hóa VMware mang lại nhiều lợi ích nổi bật.

VMware là nhà cung cấp dịch vụ ảo hóa hàng đầu thế giới.  VMware được tin tưởng bởi công nghệ toàn diện được xây dựng dựa trên tính sẵn sàng cao (HA - High Availability) cho tất cả các ứng dụng. Ngoài ra, nhà cung cấp này nổi bật với dịch vụ ổn định và bảo mật chưa có đối thủ nào sánh kịp.

Doanh nghiệp bạn nên lựa chọn công nghệ ảo hóa VMware cho hạ tầng công nghệ của mình. Đây là những lợi ích chính mà dịch vụ Cloud Server tốt nhất từ ảo hóa VMware mang lại.

  • Tiết kiệm chi phí nhiều nhất.

  • Công suất sử dụng server cao nhất.

  • Xây dựng trên nền tảng HA (tính sẵn sàng cao).

  • Không có thời gian downtime ( không có thời gian các hoạt động của Doanh nghiệp bị gián đoạn) khi gặp sự cố.

  • Hiệu suất sử dụng cao nhất.

  • Sự ổn định chưa có đối thủ sánh kịp.

  • Bảo mật cao nhất.

  • TCO thấp nhất.

  • Quản lý dễ dàng và nhanh chóng nhất.

TPCloud – Cloud DUY NHẤT được VMware triển khai và xác nhận tại Việt Nam

TPCloud – Cloud DUY NHẤT được VMware triển khai và xác nhận tại Việt Nam.

TPCloud là dịch vụ Cloud Server tốt nhất của TPCOMS (Công ty Cổ Phần Công Nghệ Tiên Phát). Đây là công nghệ đám mây sử dụng hạ tầng công nghệ ảo hóa VMware hàng đầu thế giới.

Tpcoms là nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông và CNTT thành lập năm 2012 bởi các thành viên có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường viễn thông Việt Nam với hơn 200 chuyên gia, kỹ sư viễn thông, CNTT, Đội ngũ sales & pre-sales chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng các sản phẩm Cloud, dịch vụ viễn thông, các giải pháp CNTT trên nền tảng hạ tầng và công nghệ tốt nhất.

Năm 2019, Tpcoms trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên ký kết với VMware – Hệ thống Cloud Provider ĐẦU TIÊN được verify tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào cung cấp Cloud Server tốt nhất với các tiêu chuẩn bảo mật cao. Dịch vụ này kết hợp với hạ tầng của Tpcoms đã kết nối tới các nhà cung cấp dịch vụ Internet tại Việt Nam đảm bảo cho doanh nghiệp luôn kết nối và hiệu quả.

Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào https://tpcloud.vn/vi để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan