Dịch vụ DRaaS của TPCloud tính phí như thế nào?

Mar 09th 2021 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD TECH

Dịch vụ DRaaS mang đến giải pháp phục hồi khi có sự cố với chất lượng đảm bảo trong thời đại mới. Tham khảo giá cả dịch vụ DRaaS của TPCloud.


Dịch vụ DRaaS giúp doanh nghiệp phục hồi lập tức khi gặp sự cố trên mô hình điện toán đám mây. TPCloud mang đến giải pháp với mức giá hợp lý nhất với từng loại hình doanh nghiệp.

Đôi nét về dịch vụ DRaaS của TPCloud

Dịch vụ DRaaS của TPCloud được tích hợp với bộ sản phẩm vCloud Availability của VMware. Hệ thống này tương thích hoàn toàn với hệ sinh thái VMware On-premise của khách hàng. Từ đó, khách hàng có thể xây dựng một đường hầm mã hóa bảo mật làm cầu nối giữa 02 site. Bên cạnh đó, còn có thể ánh xạ dữ liệu máy chủ ảo để đảm bảo các hệ thống luôn luôn đồng nhất với nhau. Khi có thảm họa, nhà quản trị được phép linh động lựa chọn các kịch bản khôi phục hệ thống tại DR site: tự động hoặc thao tác tay.

Dịch vụ DRaaS của TPCloud

Lợi ích vượt bậc của dịch vụ DRaaS của TPCloud

Dịch vụ DRaaS hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng tính năng của VMware là vSphere Replication. Đây còn là phương pháp tích hợp sâu với VMware vCloud Director trên nền tảng quản trị của TPCloud. 

Bên cạnh đó, khách hàng có thể tự quản trị (self-service) các thiết lập về Replication: VM nào sẽ được replicate, RPO, Retention policy (giữ bao nhiêu điểm khôi phục mỗi ngày)... Các thiết lập trên có thể được thực hiện ngay trên chính giao diện quản trị cloud của khách hàng. 

Khách hàng cũng có thể tự vận hành việc failover, failback hay migrate các workload và giám sát quá trình diễn ra.

Tính bảo mật của dịch vụ DRaaS 

Để đảm bảo vận hành hệ thống suôn sẻ, TPCloud cam kết về tính bảo mật của dịch vụ DRaaS. Những ưu điểm hàng đầu với tính kĩ thuật cao sẽ mang lại cho khách hàng sự tin tưởng về dịch vụ. 

Dịch vụ DRaaS của TPCloud được built-in mã hóa TLS end to end và built-in vSphere encryption. Khách hàng cũng có thể lựa chọn việc com-press các replication traffic để tăng tốc quá trình nhân bản và đồng bộ. Ngoài ra, vCloud Availability có thể được xem như công vụ để migrate các workload từ On-prem lên Cloud hoặc ngược lại. 

Khả năng quản trị của dịch vụ DRaaS

Nhà quản trị hệ thống luôn cần hệ thống có cấu trúc phân cấp rõ ràng và đơn giản để vận hành hiệu quả. Dịch vụ DRaaS với nền tảng đám mây là hệ quản trị làm đơn giản tối đa tác vụ xử lý từ phía nhà quản trị. Cơ chế tự động hóa và giao diện trực quan tổng hợp giúp nhà quản trị giám sát tình trạng, tương tác & tối ưu hệ thống một cách hiệu quả và linh hoạt. 

 Những ưu thế của dịch vụ DRaaS của TPCloud giúp giải quyết những vấn đề liên quan đến tối ưu CNTT:

  • Khả năng cung cấp và triển khai nhanh hạ tầng - ứng dụng bao gồm: Năng lực tính toán, lưu trữ, mạng và bảo mật cho ứng dụng bên trên. Hay khả năng triển khai ứng dụng trên nhiều nền tảng phần cứng khác nhau.

  • Khả năng cung cấp dịch vụ theo nhu cầu và vai trò người dùng: Người dùng được ủy quyền có thể tự triển khai hạ tầng, nền tảng ứng dụng và các dịch vụ desktop mà không cần sự can thiệp quá sâu từ bộ phận chuyên môn.

  • Thư viện nội dung tập trung: Hệ thống xây dựng kho lưu trữ tập trung các dữ liệu mẫu máy ảo (VM templates), các ảnh hệ điều hành (images), … Từ đó, khách hàng dễ dàng triển khai hạ tầng ứng dụng, quản lý vòng đời máy ảo và tạo bản sao lưu.

Giá của dịch vụ DRaaS

Với những tính năng vượt trội, TPCloud luôn tư vấn kĩ càng với nhiều lựa chọn dịch vụ DRaaS. Tùy theo chức năng và nhu cầu, đội ngũ nhân viên sẽ đưa ra các mô hình và mức giá tương xứng. 


Bài viết chia sẻ về những lợi ich và giá cả dịch vụ DRaaS  mang đến cho doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm thuê dịch vụ DRaaS uy tín, hãy tham khảo qua sản phẩm TPCloud. Dịch vụ máy chủ đám mây dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào http://www.tpcloud.vn/ để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan