Điểm danh top nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server uy tín

Mar 09th 2021 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD TECH

Làm thế nào để nhận ra sự khác biệt giữa các nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server uy tín? Nên chọn đơn vị nào cho doanh nghiệp? Tham khảo ngay bài viết này.


Doanh nghiệp thường bị choáng ngợp trước lượng thông tin khổng lồ về các nhà cung ứng Cloud uy tín. Bài viết này sẽ liệt kê những tiêu chí cần xem xét cũng như top nhà cung ứng uy tín. Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng chắt lọc thông tin.


Những tiêu chí mà một dịch vụ Cloud Server tiêu chuẩn cần có

Uy tín và tên tuổi

Uy tín và tên tuổi của một nhà cung ứng trên thị trường có thể giúp bạn đưa ra quyết định. Những nhà cung ứng Cloud uy tín thường có thâm niên trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Cloud Server hoặc được đảm bảo bởi  công ty mẹ uy tín. 

Uy tín và tên tuổi có thể được xem như một yếu tố giúp bạn lựa chọn nhà cung cấp.


Không vì vậy mà bỏ qua những nhà cung cấp mới trên thị trường. Bởi họ có thế mạnh với công nghệ và tư duy mới. Ở họ, mục tiêu lớn nhất là mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Bảo mật

Bảo mật luôn là tiêu chí hàng đầu mà mỗi doanh nghiệp luôn cần nhà cung ứng đáp ứng. Do đó, một nhà cung ứng Cloud uy tín và chất lượng sẽ luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu này một cách trọn vẹn nhất. Ví dụ, luôn kèm theo điều khoản cam kết không truy cập vào hệ thống Cloud Server khi chưa được khách hàng cho phép.

Tốc độ, hiệu suất và sự ổn định

Tốc độ và hiệu suất của Cloud Server là những điểm mà bạn cần kiểm tra khi cân nhắc bất kỳ nhà cung ứng nào. Việc xem xét các yếu tố trên trước, trong và sau thời gian dùng thử sẽ tác động mạnh mẽ đến tương lai của doanh nghiệp. Bởi nếu các nhu cầu của doanh nghiệp không được đáp ứng sẽ dẫn đến các hệ lụy tiêu cực đến việc vận hành.


Thêm vào đó, sự ổn định của tốc độ mạng, tốc độ xử lý RAM và CPU,... cũng cần được kiểm tra kỹ lưỡng.

Tốc độ, hiệu suất và sự ổn định đóng vai trò quan trọng đối với Cloud Server. 

Giá cả

Bạn không nên chọn những nhà cung ứng đưa ra mức giá cho mỗi đơn vị phần cứng quá chênh lệch (thấp) so với thị trường. Bởi có thể hạ tầng mà họ cung cấp là loại giá rẻ và hàng cũ, chính điều này sẽ không an toàn cũng như trải nghiệm tốt cho doanh nghiệp. Để nhận biết một nhà cung ứng Cloud uy tín, sự minh bạch về giá cả kèm VAT và các khoản chi phí (nếu có) trên trang Web là yếu tố quan trọng.


Chất lượng hỗ trợ khách hàng

Chất lượng dịch vụ của nhà cung ứng được xem là yếu tố tác động khá nhiều đến việc trải nghiệm dịch vụ của bạn.

Thời gian hỗ trợ: Những nhà cung ứng luôn trong trạng thái hỗ trợ bạn 24/7 được các chuyên gia khuyên chọn. Vì nếu hệ thống xảy ra lỗi vào bất kỳ thời điểm nào, kể cả đêm khuya, chắc chắn là bạn không muốn đợi đến sáng mới được xử lý.

Chất lượng chuyên môn: Không chỉ những kỹ thuật viên cấp cao, mà bạn nên kiểm tra cả kiến thức chuyên môn những kỹ thuật viên hỗ trợ cấp 1. 

Thêm vào đó, văn hóa hỗ trợ của đội ngũ nhân viên cũng không kém phần quan trọng.

Những nhà cung ứng hỗ trợ 24/7 thì nên được ưu tiên. 


Top những nhà cung ứng Cloud uy tín.

Dưới đây là những nhà cung ứng Cloud uy tín được doanh nghiệp tin tưởng và đánh giá cao.

TPCloud

TPCloud là nhà cung ứng Cloud uy tín ĐẦU TIÊN DUY NHẤT tại Việt Nam cung cấp dịch vụ Cloud Server với VMware Cloud Verified. Điều này, tạo nên sự khác biệt nổi bật giữa TPCloud với các đối thủ cạnh tranh khác. 

Bên cạnh đó, dựa trên mô hình điện toán đám mây, DRaaS của nhà cung cấp này giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề sau thảm họa. Từ đó, bạn có thể yên tâm hoạt động liên tục mà không lo về độ bảo mật của dữ liệu.

Cơ chế hoạt động dựa trên chính tính năng cơ bản của Mware là vSphere Replication. Chính điều này làm cho việc sử dụng của bạn trở nên dễ dàng và thân thuộc.

TPCloud là nhà cung ứng Cloud uy tín


Mắt Bão

Nhờ hệ thống máy chủ mạnh và data center lớn, Mắt Bão nổi bật với tính an toàn và hoạt động ổn định. Thêm vào đó, đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp cũng góp phần tăng điểm cộng cho nhà cung cấp này.

Digistar

Với vai trò là nhà cung cấp hosting tiên phong ở Việt Nam, các dịch vụ của Digistar đảm bảo tốc độ và khả năng hoạt động ổn định. Đặc biệt với Cloud Server, Cloud Hosting, Cloud VPS của nhà cung ứng Cloud uy tín này, trải nghiệm người dùng luôn an toàn và bảo mật.

Hostinger

Nếu kể đến thâm niên hoạt động trong lĩnh vực này, chắc chắc cái tên Hostinger không thể không được nhắc đến. Sự ưa chuộng của người dùng đối với Hostinger là sự đa dạng về các gói dịch vụ nhưng giá thành lại hợp lý.

Hostinger là nhà cung cấp dịch vụ Hosting và tên miền lâu năm.

BizFly Cloud

Nhắc đến BizFly Cloud tức là nhắc đến khả năng khởi tạo nhanh chóng và thay đổi cấu hình của CPU, RAM ngay lập tức. Ngoài ra, Live Snapshot còn hỗ trợ tạo bản sao của ổ cứng chỉ trong 1 giây mà không giới hạn dung lượng. Giao diện dễ sử dụng và mức độ bảo mật cao đã khiến BizFly Cloud trở thành nhà cung ứng Cloud uy tín.

Long Vân

Long Vân là một trong những nhà cung ứng Cloud uy tín  bạn nên cân nhắc. Đến với Long Vân, bạn dễ dàng chọn được loại hình phù hợp bởi sự phong phú về các gói dịch vụ. Các gói dịch vụ đa dạng về tài nguyên là một ví dụ điển hình. Nếu sử dụng, bạn hoàn toàn chủ động chọn dịch vụ theo số lượng User của doanh nghiệp.

Nhà cung cấp Long Vân mang đến nhiều sự lựa chọn gói dịch vụ.

Viettel IDC

Với 11 năm kinh nghiệm thực tiễn, Viettel IDC trở thành một trong những nhà cung ứng Cloud uy tín. Điểm đặc biệt ở nhà cung cấp này là trải nghiệm hoàn toàn miễn phí dịch vụ trong 7 ngày trước khi đưa ra quyết định.

FPT

Người dùng của FPT có nhận được nhiều tuyến kết nối từ những quốc qua công nghệ hiện đại nhất như một đặc quyền. Cloud Server truyền tải dữ liệu tốc độ cao và nó được kết nối với mạng đường trục.


Để tìm hiểu thêm về những nhà cung cấp Cloud uy tín, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào http://www.tpcloud.vn/ để được tư vấn miễn phí

Bài viết liên quan