Điện toán đám mây của TPCloud có gì nổi bật?

Jul 19th 2021 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD

Dịch vụ của TPCloud sở hữu hạ tầng mạnh mẽ, và vận hành chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của VMware. Đọc bài viết để tìm hiểu dịch vụ điện toán đám mây TPCloud.


Điện toán đám mây cho phép người dùng truy cập vào bộ nhớ, máy chủ thông qua thiết bị kết nối internet. Các doanh nghiệp có thể khai thác để trở nên lớn hơn, gọn gàng hơn và nhanh nhẹn hơn và tăng tính cạnh tranh. 

Không chỉ sở hữu hạ tầng mạnh mẽ, dịch vụ của TPCloud vận hành chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của VMware. Đọc bài viết để  tìm hiểu dịch vụ điện toán đám mây chất lượng từ TPCloud. 

Vì sao bạn cần sử dụng Điện toán đám mây?

Điện toán đám mây hiện là một xu hướng mới trong quản lý trung tâm dữ liệu.

Sự phát triển của công nghệ đã cung cấp nhiều giải pháp điều hành, phát triển doanh nghiệp của mình. Trong đó, điện toán đám mây hiện là một xu hướng mới trong quản lý trung tâm dữ liệu. Cloud computing không chỉ đơn thuần là một giải pháp thời thượng và sáng tạo. Đây còn là một mô hình kinh doanh tương đối mới, có thể áp dụng cho bất kỳ loại hình công ty nào. 

Hiện tại, vẫn còn nhiều người nghĩ rằng Điện toán đám mây chỉ dùng để dự phòng cho hệ thống đang chạy, nhưng thực tế nó có nhiều chức năng hơn cho các công ty. 

Những gì doanh nghiệp muốn một cách tức thời bằng cách huy động tài nguyên rỗi hiện có trên internet.

  • Tối ưu chi phí vận hành: Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư cơ sở vật chất CNTT ban đầu. Thay vào đó, bạn chỉ cần yêu cầu nhà cung cấp cloud tiến hành theo nhu cầu.

  • Đơn giản hóa cơ cấu của doanh nghiệp: Điện toán đám mây, doanh nghiệp cắt giảm bớt phần việc thiết lập và vận hành bộ máy IT.  Nhờ vậy, doanh nghiệp tập trung hơn vào việc tăng hiệu suất làm việc và đơn giản hóa cơ cấu.

  • Phục hồi sau thảm họa: Điện toán đám mây giúp doanh nghiệp hồi phục gần như ngay lập tức sau thảm họa. Ngoài ra, giải pháp này giúp tiết kiệm thời gian, tránh đầu tư trả trước lớn.

  • Khả năng biến đổi vô tận: Ứng dụng của điện toán đám mây vô cùng phong phú với ba loại hình dịch vụ sau:

    • Phần mềm như một dịch vụ (SaaS)

    • Cơ sở hạ tầng như một dịch vụ (IaaS)

    • Nền tảng như một dịch vụ (PaaS)

Điện toán đám mây của TPCloud có gì nổi bật?

 TPCloud là dịch vụ Cloud DUY NHẤT được VMware triển khai và xác nhận tại Việt Nam.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng điện toán đám mây ngày càng nhiều. Vì thế, những nhà cung cấp dịch vụ Cloud cũng phát triển theo. Các doanh nghiệp thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn nhà cung uy tín phù hợp. 

TPCloud - dịch vụ Cloud ĐẦU TIÊNDUY NHẤT được VMware triển khai

Nếu doanh nghiệp đang cần tìm một dịch vụ Cloud Computing chất lượng từ nhà cung uy tín, TPCloud là lựa chọn hàng đầu. TPCloud là dịch vụ Cloud DUY NHẤT được VMware triển khai và xác nhận tại Việt Nam. Ngoài ra TPCloud còn được công nhận là Professional Cloud Provider – nhà cung cấp công nghệ đám mây chuyên nghiệp.

  • Được VMware chứng nhận (Cloud Verified Partner) đầu tiên thuộc Chương trình Nhà cung cấp Dịch vụ đám mây của VMware (VCPP) tại Việt Nam.

  • VMware Cloud Verified logo cung cấp đảm bảo các dịch vụ TPCloud tương thích với cơ sở hạ tầng đám mây của VMware

Điện toán đám mây đạt tiêu chuẩn về bảo mật và ATTT 

Điện toán đám mây đạt tiêu chuẩn về bảo mật và ATTT.

Khi sử dụng TPCloud, khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ bảo mật và tính sẵn sàng cao. Dữ liệu lưu trữ được bảo vệ bởi các dịch vụ vFirewall và Loadbalancing trên hạ tầng cơ sở vật lý dự phòng. TPCloud vinh dự được cấp Chứng chỉ ISO 27001 Hệ thống quản lý An toàn thông tin và ISO 9001 Hệ thống quản lý chất lượng.

Bên cạnh đó, TPCOMS còn được vinh doanh những giải thưởng cao quý có thể kể đến:

  • Top Doanh Nghiệp Công Nghệ Thông Tin, Viễn Thông hàng đầu Việt Nam; Top Nhà cung cấp dịch vụ Internet, Viễn Thông hàng đầu Việt Nam do Hội tin học Tp.HCM (HCA) bình chọn năm 2019

  • Top 10 Nhà cung cấp dịch vụ tư vấn Viễn Thông tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) năm 2019 do tạp chí CIO Advisor bình chọn. 

  • Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2020 do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT – VINASA công bố trong lĩnh vực Top 10 Doanh nghiệp dịch vụ, giải pháp CNTT Việt Nam 2020

Dịch vụ điện toán đám mây với Hạ tầng mạnh mẽ

Sử dụng máy chủ dòng Enterpise với 100% ổ cứng SSD. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho ổ cứng HDD trước đây. Nó đáp ứng nhu cầu của các khách hàng cần sử dụng để đọc ghi (in/out) lớn, tốc độ cao. Ưu điểm nổi bật của ổ cứng SSD là nó cung cấp hiệu suất nhanh gấp 5 lần so với ổ cứng thông thường. 

Điện toán đám mây của TPCloud theo tiêu chuẩn Data Center Tier III với băng thông  nội mạng nội bộ là 10GB. Trung tâm dữ liệu Tier 3 có nhiều đường dẫn để cấp nguồn và làm mát. Đồng thời có sẵn các hệ thống để cập nhật và duy trì nó mà không cần sử dụng ngoại tuyến. Nó có thời gian hoạt động dự kiến là 99,982% (1,6 giờ ngừng hoạt động mỗi năm). 

Dịch vụ hỗ trợ 24/7/365

Không chỉ nỗ lực nhằm cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ, công tác chăm sóc khách hàng cũng được TPCloud rất chú trọng. Chúng tôi đầu tư đội ngũ vận hành và hỗ trợ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn đào tạo của VMware. Doanh nghiệp bạn yên tâm phát triển với dịch vụ hỗ trợ 24/7/365 có mặt ngay khi cần.

Bài viết chia sẻ về sự khác nhau dịch vụ Điện toán đám mây chất lượng từ TPCloud. Dịch vụ Cloud dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. 

Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ với TPCLoud theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào https://tpcloud.vn/vi để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan