Điện toán đám mây những thay đổi thần kỳ cho ngành F&B

Sep 18th 2021 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD

Điện toán mây mây là chìa khóa để bứt phá cho các doanh nghiệp ngành F&B. Tìm hiểu cùng TPCloud về những lợi ích nổi trội của chuyển đổi số đối với ngành F&B.


Ngành dịch vụ F&B là một trong những ngành năng động và phát triển. Trước tình hình COVID, các công ty F&B đã đẩy mạnh nỗ lực chuyển đổi kỹ thuật số. 

Điện toán đám mây mang lại giá trị tích cực cho doanh nghiệp để thúc đẩy doanh thu bán hàng. Vậy cụ thể việc “lên mây” sẽ đem đem lại lợi ích cho ngành F&B? Với mục tiêu không chỉ là sống sót qua thử thách đại dịch mà còn là trở nên mạnh mẽ hơn nữa. Đọc bài viết bổ ích của TPCloud để tìm hiểu thêm về Điện toán đám mây.

Điện toán đám mây mang lại lợi ích gì cho ngành F&B?

Điện toán đám mây mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho ngành F&B trong dịch COVID-19.

Trong bối cảnh dịch bệnh, việc chuyển đổi số trở thành việc thiết yếu để sinh tồn. Hậu COVID, công nghệ đám mây vẫn thay đổi tích cực những doanh nghiệp thực phẩm. Dưới đây là những lợi ích mà Điện toán đám mây mang lại cho ngành F&B.

Điện toán đám mây giúp hợp lý hóa việc báo cáo doanh thu

Công nghệ đám mây hỗ trợ tổ chức F&B trích xuất dữ liệu báo cáo quan trọng nhanh chóng. Ở cấp độ sản xuất, doanh nghiệp sử dụng tài nguyên tích hợp sẵn của đám mây để khai thác dữ liệu cần thiết nhằm đưa ra và thực hiện các quyết định kinh doanh một cách kịp thời.

Báo cáo cũng rất quan trọng đối với các đơn vị F&B phục vụ trực tiếp khách hàng. Các doanh nghiệp phải duy trì một mức độ giám sát hàng tồn kho. Và điện toán đám mây cung cấp các tài nguyên giúp việc này trở nên dễ dàng hơn. Những người trong lĩnh vực F&B có thể truy cập thông tin về việc mua hàng tồn kho của họ. Từ đó, họ tìm hiểu đã bao lâu kể từ khi họ mua một số mặt hàng và bổ sung vào kho của họ. 

Đám mây hỗ trợ nhu cầu điểm bán hàng an toàn 

Hệ thống điểm bán hàng (POS) là nền tảng của các doanh nghiệp F&B đang phát triển mạnh. Tuy nhiên, các nền tảng truyền thống thiếu độ tin cậy. Trong khi đó, điện toán đám mây có thể mở rộng và nâng cao POS. 

Trong đám mây, các doanh nghiệp F&B giảm thiểu rủi ro xung quanh việc mất dữ liệu tiềm ẩn. Thay vì sử dụng hệ thống nội bộ, họ truy cập hệ thống POS thông qua Internet. Ngoài ra, lựa chọn hệ thống POS dựa trên đám mây cũng được bảo mật dữ liệu tốt hơn. Vì một nhà cung cấp dịch vụ đám mây bên ngoài bảo mật, bảo trì hệ thống này. Doanh nghiệp F&B không cần phải lo lắng về việc mất dữ liệu nếu phần cứng tại chỗ của họ bị lỗi.

Điện toán đám mây cải thiện trải nghiệm của khách hàng

Điện toán đám mây giúp các doanh nghiệp F&B nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Đám mây đã mang đến doanh nghiệp F&B khả năng tương tác với khách hàng tuyệt vời. Vì điện toán đám mây có khả năng giao tiếp với các thiết bị di động. Các doanh nghiệp có thể nghĩ ra vô số cách để theo đuổi các tương tác mới của khách hàng. Ví dụ: các nhà hàng có thể triển khai các ứng dụng di động cho phép khán giả xem thực đơn của họ, tìm các giao dịch hiện tại và thậm chí đặt bàn trước thời hạn.

Ngoài ra, họ có thể tận dụng đám mây để tạo điều kiện cho các chiến dịch Marketing sáng tạo thông qua các tương tác với khách hàng.

TPCloud  - dịch vụ cloud từ công nghệ ảo hóa VMware

TPCloud – giải pháp điện toán đám mây cho doanh nghiệp F&B.

TPCloud – Cloud DUY NHẤT được VMWARE triển khai và xác nhận tại Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi được VMware công nhận là Nhà cung cấp Công nghệ Đám mây chuyên nghiệp.

Các dịch vụ của TPCloud được cung cấp với các tiêu chuẩn bảo mật cao, kết hợp với hạ tầng của Tpcoms đã kết nối tới các nhà cung cấp dịch vụ Internet tại Việt Nam đảm bảo cho doanh nghiệp luôn kết nối và hiệu quả. Các lợi ích chính của giải pháp điện toán đám mây từ TPCloud mang lại bao gồm:

  • Khả năng tiếp tục phát triển giải pháp để đáp ứng nhu cầu kinh doanh khi chúng phát sinh

  • Nâng cấp thân thiện - loại bỏ nhiều chi phí và lo lắng thường liên quan đến nâng cấp nền tảng

  • Triển khai dễ dàng, nhờ vào quy trình xây dựng tự động

  • Chức năng tự phục vụ được điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu thương mại đang diễn ra

Bài viết chia sẻ những lợi ích mà Điện toán đám mây đem lại cho ngành F&B. Đồng thời, chúng tôi khẳng định TPCloud là nhà cung cấp công nghệ đám mây tốt nhất hiện nay.  Nếu bạn đang tìm thuê dịch vụ đám mây uy tín, hãy tham khảo qua sản phẩm TPCloud. Dịch vụ máy chủ đám mây dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. 

Nếu bạn có nhu cầu thuê dịch vụ đám mây, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào https://tpcloud.vn/vi để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan