Doanh nghiệp có nên thuê Cloud Server trong nước?

Sep 10th 2021 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD

Bài viết cung cấp lí do mà doanh nghiệp bạn nên lựa chọn thuê Cloud Server tại Việt Nam. Đây là một lựa chọn phù hợp TPCloud khuyên doanh nghiệp nên cân nhắc.


Cloud Server là một trong những mô hình máy chủ ảo để lưu trữ dữ liệu được ưa chuộng hiện nay nhờ vào các ưu điểm nổi trội. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn còn băn khoăn, lo ngại về độ uy tín và chất lượng của dịch vụ Cloud Server Việt Nam. Đa phần họ có xu hướng tìm kiếm các dịch vụ Cloud Server từ những nhà cung cấp nước ngoài như một giải pháp đáng tin cậy.

Bài viết cung cấp một số lí do mà doanh nghiệp nên lựa chọn thuê Cloud Server tại Việt Nam. Đây có thể là một lựa chọn phù hợp mà các doanh nghiệp tại Việt Nam nên cân nhắc.

4 lý do doanh nghiệp nên thuê Cloud Server Việt Nam

  1. Tốc độ xử lý

Hiện nay, các dịch vụ cho thuê Cloud Server Việt Nam đã có những cập nhật đáng kể bằng cách nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng, phát triển công nghệ tối tân và kết hợp với các nền tảng mạnh mẽ nước ngoài. Điều này giúp cho các dịch vụ Cloud Server Việt Nam đạt được hiệu năng tối ưu nhất. Thậm chí, một số nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server Việt Nam đã và đang sử dụng 100% ổ cứng SSD kết hợp với đường truyền lên đến 16BPS cùng công nghệ lưu trữ dữ liệu phân tán ra nhiều ổ cứng khác nhau đã mang đến hiệu năng ấn tượng. Vì vậy, có thể cung cấp cho người dùng chất lượng dịch vụ Cloud Server cao và khả năng truy cập nhiều người dùng cùng lúc với tốc độ xử lý vượt trội và tính ổn định cao. 


  1. Đảm bảo bảo mật

Một vài vấn đề mà nhiều doanh nghiệp Việt Nam có thể lo lắng đó là dịch vụ cho thuê Cloud Server Việt Nam không thể đảm bảo bảo mật và có thể gây thiệt hại rất lớn nếu bị lộ các dữ liệu quan trọng. Tuy nhiên, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng Cloud Server Việt Nam với khả năng bảo mật cao bằng cách lựa chọn dịch vụ từ các nhà cung cấp lớn và uy tín tại Việt Nam. Nhờ đó mà doanh nghiệp sẽ được thừa hưởng rất nhiều tiện ích để tăng tính bảo mật khi sử dụng dịch vụ như có thể sao lưu và phục hồi dữ liệu nhanh chóng, cảnh bảo các cuộc tấn công, kiểm soát lượng truy cập, sử dụng tường lửa,...

Dịch vụ Cloud Server tại TPCloud sử dụng công nghệ ảo hoá của VMware, hạ tầng đồng nhất của HP và Cisco. Nó hoạt động trên hệ thống cloud duy nhất tại Việt Nam được VMware kiểm chứng, tuân thủ theo các quy định nghiêm ngặt của VMW toàn cầu về độ an toàn và tính ổn định cao. Với công nghệ lưu trữ mới và cơ chế dự phòng tối ưu đảm bảo lưu trữ an toàn, doanh nghiệp có thể tin tưởng sử dụng dịch vụ thuê Cloud Server tại TPCloud với độ bảo mật gần như tuyệt đối.

  1. Chi phí hợp lý

Phần lớn các nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server Việt Nam đều có mức phí thuê dịch vụ thấp hơn nhiều so với mặt bằng chung các nhà cung cấp nước ngoài. Tại TPCloud đã và đang cung cấp các gói sản phẩm Cloud Server với mức chi phí hợp lý tuỳ theo nhu cầu sử dụng. TPCloud luôn hiển thị chi phí và đưa ra các chương trình ưu đãi thường xuyên để chắc chắn mọi thứ đều được thông báo đến người dùng trong tầm kiểm soát.

  1. Dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng

Lựa chọn thuê Cloud Server tại Việt Nam giúp doanh nghiệp tận dụng thuận lợi về ngôn ngữ. Từ đó các thủ tục ký kết hợp đồng được đơn giản hóa và các trao đổi, phản hồi diễn ra nhanh chóng và thuận tiện khi cần thiết. 

Ngoài ra, việc sử dụng Cloud Server Việt Nam sẽ rất thuận tiện cho các nhà cung cấp có thể triển khai dịch vụ, hỗ trợ và khắc phục sự cố được nhanh nhất.

TPCloud - dịch vụ Cloud Server hàng đầu Việt Nam

TPCloud – Cloud DUY NHẤT được VMWARE triển khai và xác nhận tại Việt Nam. Chung tôi được VMware công nhận là Professional Cloud Provider - nhà cung cấp công nghệ đám mây chuyên nghiệp.

Các dịch vụ của TPCloud được cung cấp với các tiêu chuẩn bảo mật cao, kết hợp với hạ tầng của Tpcoms đã kết nối tới các nhà cung cấp dịch vụ Internet tại Việt Nam đảm bảo cho doanh nghiệp luôn kết nối và hiệu quả.

Bài viết chia sẻ về những lí do mà doanh nghiệp nên thuê Cloud Server Việt Nam. Nếu bạn đang tìm thuê Cloud Server uy tín, hãy tham khảo qua sản phẩm TPCloud. Dịch vụ máy chủ đám mây dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. 

Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào https://tpcloud.vn/vi để được tư vấn miễn phí.


Bài viết liên quan