Doanh nghiệp phát triển bền vững nhờ dịch vụ cloud server

Aug 11th 2020 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD

Trong thời đại số, dịch vụ Cloud Server chính là chìa khóa của sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ hữu ích này.


Trong thời đại số, dịch vụ Cloud Server chính là chìa khóa của sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp. Dịch vụ giúp cho doanh nghiệp dễ dàng lưu trữ, xử lý, quản lý dữ liệu quan trọng của công ty. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ đám mây và những ưu điểm của dịch vụ CLoud Server này.

Dịch vụ Cloud Server là gì?


Dịch vụ Cloud Server là giải pháp để giải đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của doanh nghiệp trong thời đại số. Cùng với sự phát triển công nghệ thông tin như vũ bão hiện nay. Việc đảm bảo cho hệ thống chạy ổn định xuyên suốt là rất cần thiết, nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng dịch vụ và uy tín của doanh nghiệp đối với khách hàng. 


Dịch vụ Cloud Server là nhiều máy chủ vật lý (Physical Server) kết nối lại với nhau dựa vào công nghệ điện toán đám mây. Dịch vụ Cloud Server cung cấp cho khách hàng các máy chủ ảo – tương tự như VPS server nhưng cao cấp hơn đảm bảo độ tin cậy, hiệu quả về giá thành, tốc độ xử lý, khả năng mở rộng dễ dàng…

Lợi ích của dịch vụ Cloud Server

Dịch vụ Cloud Server giúp xây dựng được các máy chủ mạnh hơn bằng cách tổng hợp tài nguyên từ các máy chủ cấu hình thấp. Xây dựng được hệ thống máy chủ ổn định hơn nhờ khả năng phân tán, tự động snapshot, sao lưu và tự động migrating khi một trong các hệ thống máy chủ vật lý có sự cố. 


Ngoài ra, dịch vụ Cloud Server giúp doanh nghiệp linh hoạt trong việc triển khai, sao lưu, phục hồi khi sự cố xảy ra. Tiết kiệm thời gian trong việc triển khai dịch vụ (chỉ chọn kích cỡ máy chủ, nơi triển khai, nơi backup, số lượng máy chủ, lựa chọn OS và launch).


Ngoài ra, tính năng bảo mật hơn nhờ hệ thống Security Group tích hợp của dịch vụ Cloud Server giúp doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm về bảo mật dữ liệu. Ngoài ra, dịch vụ máy chủ ảo giúp doanh nghiệp sử dụng thay đổi cách tư duy về việc setup, triển khai một hệ thống.

Dịch vụ Cloud Server giúp xây dựng được các máy chủ mạnh hơn bằng cách tổng hợp tài nguyên từ các máy chủ cấu hình thấp.

Những nhà cung cấp Cloud uy tín của Việt Nam

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ Cloud Server, đừng bỏ qua danh sách dưới đây. bài viết chia sẻ về top 4 nhà cung cấp cloud uy tín nhất Việt Nam.

TPCloud

TPCloud là kết quả của sự hợp tác giữa Tpcoms và VMware. TPcoms là một doanh nghiệp dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, dịch vụ viễn thông của Việt Nam. VMware quá nổi tiếng với công nghệ toàn cầu về điện toán đám mây đến từ Mỹ. 

Viettel IDC

Viettel IDC là nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server và Cloud VPS sớm nhất từ năm 2013. Tuy có sẵn nền tảng hạ tầng Datacenter lớn nhưng tốc độ và tính dịch vụ cung cấp chỉ ở mức trung bình.

Digistar

Là nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server trên nền điện toán đám mây tiên phong có chất lượng cao. Đầu tư nghiên cứu và phát triển dịch vụ với việc cập nhập, áp dụng các công nghệ mới nhất. Tốc độ dịch vụ ổn định và hỗ trợ chăm sóc khách hàng tương đối tốt. Tuy nhiên, người dùng không được trực tiếp quản lý tài khoản của mình mà vẫn phải nhờ đến nhà cung cấp cloud uy tín hỗ trợ.

BizFly Cloud

Năm 2014, BizFly Cloud đã ứng dụng thành công dịch vụ Cloud Server trên nền tảng điện toán đám mây và cung cấp dịch vụ Cloud Server cho các cá nhân, doanh nghiệp tại Việt Nam. Đồng thời, BizFly Cloud cũng cung cấp thêm dịch vụ CDN với khả năng hỗ trợ tăng tốc, bảo mật thông tin website.


Bài viết chia sẻ về những tính năng nổi bật của dịch vụ Cloud Server mang đến cho doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm thuê dịch vụ Cloud Server uy tín, hãy tham khảo qua sản phẩm TPCloud. Dịch vụ máy chủ đám mây dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào http://www.tpcloud.vn/ để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan