Vì sao công ty tài chính nên thuê Cloud Server từ TPCloud?

Feb 06th 2023 | Điện toán đám mây | By TPCOMS

Nhiều doanh nghiệp tài chính không biết rằng mình có cần thuê Cloud Server không? Cùng TPCloud tìm hiểu về dịch vụ đám mây cao cấp VMware cho ngành tài chính.


Điện toán đám mây trở nên nổi bật trong ngành công nghệ thông tin. Tuy nhiên, nhiều công ty tài chính không muốn thuê Cloud Server vì một lý do: bảo mật. Ngày nay, bảo mật trên đám mây đã được nâng cao đáng kể. Đó là dấu hiệu để tổ chức dịch vụ tài chính của bạn nhận ra nhiều lợi ích của điện toán đám mây.

Doanh nghiệp bạn còn lăn tăn về những lựa chọn nhà cung cấp cho thuê Cloud Server chất lượng. Bài viết này dành cho bạn. Tìm hiểu cùng TPCloud về dịch vụ máy chủ đám mây từ công nghệ ảo hóa hàng đầu thế giới - VMware.

Ngành Tài Chính trong cuộc cách mạng số hóa

Cuộc cách mạng kỹ thuật số đã siết chặt lĩnh vực tài chính theo hướng phát triển tiến bộ.

Số hóa không còn là một vấn đề được lựa chọn. Mà nó đã trở thành một điều cần thiết cho sự thành công của một tổ chức. Bối cảnh hiện nay thay đổi nhanh chóng,  các tổ chức buộc phải tuân theo công nghệ phát triển.

Covid là động lực chuyển đổi số

Năm 2020, giá trị của chuyển đổi số đạt gần 19000 tỷ USD (20% GDP toàn cầu). Dịch bệnh  đã kéo theo sự thay đổi gần như toàn diện lên mọi mặt trong nền kinh tế - xã hội. Đồng thời, đây là động lực thúc đẩy tiến độ của công cuộc số hóa. 

Nhu cầu thanh toán không tiếp xúc tăng cao. Một cuộc khảo sát ghi nhận hơn 74% người tiếp tục thanh toán không tiếp xúc kể cả sau COVID. .

Trong bối cảnh đó, thuê cloud server trở thành "bình thường mới" trong ngành Tài chính. Hầu hết mọi tổ chức và doanh nghiệp trong ngành đều đã chuyển đổi sang đám mây. Một số khác vẫn đang xem xét với sự thận trọng ở nhiều mức độ.

Cách mạng kỹ thuật số tác động như thế nào?

Thuê Cloud Server cho doanh nghiệp tài chính không còn là một vấn đề được lựa chọn. Mà nó đã trở thành một điều cần thiết cho sự thành công của một tổ chức. Các ngân hàng buộc phải chuyển đổi số hoặc sẽ “tuyệt chủng”. Cuộc cách mạng kỹ thuật số đã siết chặt lĩnh vực tài chính theo hướng phát triển tiến bộ. Dưới đây là những lợi ích to lớn của việc số hóa mang lại cho ngành Tài chính.

Doanh nghiệp tài chính hưởng lợi gì từ việc thuê Cloud Server công nghệ VMware?

Dịch vụ đám mây từ TPCloud mang lại lợi ích to lớn cho doanh nghiệp tài chính.

Doanh nghiệp bạn còn lăn tăn về những lựa chọn nhà cung cấp cho thuê Cloud Server chất lượng. Hãy điểm qua những lợi ích to lớn khi chọn dịch vụ đám mây từ TPCloud.

Thuê Cloud Server giúp nâng cao bảo mật

Doanh nghiệp tận dụng đám mây được hưởng bảo mật hơn so với doanh nghiệp với hệ thống tại chỗ. Đáp ứng mối quan tâm về bảo mật, các nhà cung cấp dịch vụ đám mây đã điều chỉnh phần lớn để đáp ứng quy định của ngành.

TPCloud cung cấp dịch vụ Cloud cao cấp với công nghệ từ VMware. Các giải pháp bảo mật của VMware cho phép các tổ chức tài chính có khả năng hiển thị, kiểm soát và thông tin chi tiết theo thời gian thực. Điều này giúp giảm rủi ro và giảm trách nhiệm pháp lý trên môi trường tại chỗ, đám mây.

Thuê Cloud Server giảm áp lực nguồn lực

Khi doanh nghiệp phát triển, nhu cầu phần cứng và phần mềm CNTT của nó cũng tăng theo. Bằng cách thuê Cloud Server bên ngoài, doanh nghiệp  giảm số lượng cơ sở hạ tầng lưu trữ tại chỗ. Như vậy, bạn không cần phải mua nhiều máy chủ và thiết bị hỗ trợ, lưu trữ tại chỗ trả tiền cho không gian và tiện ích hỗ trợ hoạt động của cơ sở hạ tầng đó.

Bên cạnh đó, công nghệ đám mây giúp phát hiện, quản lý và phản hồi các lỗ hổng, cấu hình sai. Từ đó, thay đổi hoạt động trên các môi trường tại chỗ và đám mây. Đồng thời tự động hóa việc kiểm tra kiểm soát chính sách trên các khuôn khổ tuân thủ.

Giảm chi phí bảo dưỡng

Nếu doanh nghiệp bạn thuê Cloud Server từ TPCloud, bạn sẽ có ít cơ sở hạ tầng hơn để duy trì tại chỗ. Do đó, chi phí liên quan đến việc bảo trì hàng ngày được giảm xuống đáng kể. Giữ cho thiết bị CNTT luôn cập nhật là rất quan trọng đối với cả bảo mật và hiệu suất. Vì thế, những đám mây giúp bạn tiết kiệm tiền bảo trì đáng kể.

Bài viết đã cung cấp thông tin về dịch vụ cho thuê Cloud Server uy tín từ TPCloud cho ngành tài chính. Nếu bạn đang tìm thuê dịch vụ đám mây uy tín, hãy tham khảo qua sản phẩm TPCloud. TPCloud là đơn vị uy tín duy nhất cung cấp VMware bản quyền chính hãng tại Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ của TPCloud dựa trên công nghệ VMware bảo mật cao, mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. 

Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ với TPCloud để được tư vấn và báo giá chi tiết. Thông tin liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào https://tpcloud.vn/vi để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan