Giải pháp Cloud cho doanh nghiệp Bất động sản

Sep 29th 2021 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD

Giải pháp Cloud cho doanh nghiệp mang lại cơ hội rất lớn cho các tổ chức bất động sản. Bài viết dưới đây cung cấp cho bạn những lợi ích của việc “lên mây”.


Giải pháp Cloud cho doanh nghiệp mang lại cơ hội rất lớn cho các tổ chức bất động sản. Vì vậy, 80% người hoạt động trong lĩnh vực bất động sản hàng đầu đang sử dụng đám mây. Trong khi nhiều tổ chức nhận ra những lợi ích của Cloud Server

Nhìn chung, bất động sản là một lĩnh vực dựa trên mối quan hệ. Do đó tập trung vào tiếp thị, bán hàng, dịch vụ khách hàng và cộng tác. Ngoài ra, bất động sản là một ngành kinh doanh di động. Phần lớn các hoạt động kinh doanh bất động sản diễn ra bên ngoài không gian văn phòng. Chỉ với những đặc điểm trên, giải pháp cloud cho doanh nghiệp Bất động sản là quyết định đúng đắn. 

Tại sao doanh nghiệp bất động sản nên “lên mây”?

Các giải pháp Cloud cho doanh nghiệp bất động sản giúp quản lý và bảo mật thông tin.

Các tổ chức bất động sản dựa vào email, chia sẻ tệp, lưu trữ dữ liệu, lưu trữ web và các ứng dụng di động. Những hành động này được thực hiện tốt nhất trên giải pháp cloud cho doanh nghiệp.

Đáp ứng dịch vụ khách hàng

Giải pháp cloud cho doanh nghiệp truy cập trực tuyến ngay lập tức các thông tin và công cụ.  Đó là lý do tại sao đám mây là một nhân tố thay đổi cuộc chơi trong kinh doanh bất động sản. Khi khách hàng có câu hỏi hoặc thắc mắc, nhân viên có thể giải đáp ngay. Cuối cùng, nhân viên thực hiện hành động ngay lập tức để chốt giao dịch nhanh chóng và tự tin.

Cải thiện quản lý quan hệ khách hàng

Các nhân viên BĐS có tính di động cao cũng cần quản lý mối quan hệ của họ với khách hàng mọi lúc mọi nơi. Áp dụng giải pháp Cloud cho doanh nghiệp vào hệ thống CRM rất được ưa chuộng. Cloud CRM cũng cho phép chia sẻ thông tin và dữ liệu khách hàng thông qua internet và thiết bị di động.

Quản lý khách hàng tiềm năng hiệu quả

Các nhà môi giới và đại lý có thể được hưởng lợi từ các dịch vụ email tiếp thị dựa trên đám mây khác nhau. Điều này giúp nắm bắt, phát triển và quản lý khách hàng tiềm năng. Các dịch vụ như MailChimp và Constant Contact giúp việc gửi email không chỉ nhanh chóng và đơn giản. Hơn thế nữa, bạn có thể theo dõi xem ai đang mở email nào, liên kết nào đang được nhấp vào và các thông tin khác để giúp xác định khách hàng tiềm năng.

Công cụ bảo mật và tuân thủ

Doanh nghiệp bất động sản tạo ra một lượng lớn các thủ tục giấy tờ pháp lý. Lưu trữ đám mây và sao lưu giảm gánh nặng lưu trữ an toàn tất cả giấy tờ đó để tuân thủ luật pháp.

Giải pháp Cloud cho doanh nghiệp từ TPCloud

TPCloud cung cấp giải pháp cloud uy tín, chất lượng cho doanh nghiệp bất động sản.

Bạn đang kinh doanh bất động sản? Bạn chưa tìm được giải pháp cloud cho doanh nghiệp của mình? Hãy tham khảo Cloud Server từ nhà cung cấp uy tín TPCloud. 

TPCloud là tên dành riêng cho dịch vụ cloud sử dụng hạ tầng công nghệ ảo hóa VMware và thuộc sở hữu của Tpcoms – Công ty Cổ Phần Công Nghệ Tiên Phát. Năm 2019, Tpcoms trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên ký kết với VMware – Hệ thống Cloud Provider ĐẦU TIÊN được verify tại Việt Nam

TPcoms là nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông và CNTT thành lập năm 2012 bởi các thành viên có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường viễn thông Việt Nam với hơn 200 chuyên gia, kỹ sư viễn thông, CNTT, Đội ngũ sales & pre-sales chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng các sản phẩm Cloud, dịch vụ viễn thông, các giải pháp CNTT trên nền tảng hạ tầng và công nghệ tốt nhất.

Bài viết chia sẻ về giải pháp Cloud cho doanh nghiệp kinh doanh bất động sản. Nếu bạn đang tìm thuê dịch vụ điện toán đám mây uy tín, hãy tham khảo qua sản phẩm TPCloud. Dịch vụ máy chủ đám mây dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. 

Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào https://tpcloud.vn/vi để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan