Lợi ích từ dịch vụ Cloud Server của TPCloud

Jan 26th 2021 | Điện toán đám mây | By TPCOMS

Dịch vụ Cloud Server cho phép doanh nghiệp hoạt động liên tục, dễ dàng sử dụng và đảm bảo toàn vẹn dữ liệu.


Dựa trên nền tảng VMware

Dịch vụ Cloud Server của TPCloud là VMware Cloud Verified ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam. Dịch vụ được phát triển trên nền tảng hạ tầng mạnh mẽ với phần mềm ảo hóa hàng đầu thế giới VMWare. Máy chủ đám mây TPCloud giúp bạn xây dựng các ứng dụng CNTT và đạt được kết quả nhanh hơn với độ trễ thấp.

Dịch vụ Cloud Server đơn giản, dễ sử dụng


Nền tảng quản trị của TPCloud tích hợp sâu với VMware vCloud. Cơ chế của dịch vụ Cloud Server TPCloud sử dụng cơ chế hoạt động dựa trên chính tính năng quen thuộc của Mware là vSphere Replication. 


Dịch vụ máy chủ đám mây này cho phép bạn tự quản trị các thiết lập về Replication: VM nào sẽ được replicate, RPO, Retention policy (giữ bao nhiêu điểm khôi phụcmỗi ngày)... Các thiết lập trên có thể được thực hiện ngay trên chính giao diện quản trị cloud của Doanh nghiệp. Hơn thế nữa, bạn có thể tự vận hành việc failover, failback hay migrate các khối lượng công việc (workload) cũng như giám sát quá trình diễn ra.

Dịch vụ Cloud Server TPCloud mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho doanh nghiệp

Dịch vụ Cloud Server tính bảo mật cao

Dịch vụ máy chủ đám mây được cài đặt mã hóa TLS end to end cho phép bạn kiểm soát xem người truy cập có thể duyệt trang web của bạn qua kết nối an toàn hay không; khi thực hiện, cách thức Dịch vụ Internet của TPCloud sẽ kết nối với máy chủ gốc của bạn. 


Dịch vụ Cloud Server đảm bảo kết nối an toàn giữa khách truy cập và CIS và kết nối an toàn giữa CIS và máy chủ web của bạn. Bạn phải cấu hình máy chủ của mình để trả lời các kết nối HTTPS với ít nhất một chứng chỉ. Miễn là địa chỉ của máy chủ web gốc của bạn là chính xác trong cài đặt DNS của bạn, bạn biết rằng chúng tôi đang kết nối với máy chủ web của bạn chứ không phải ai khác.


Bảng giá các dịch vụ Cloud Server của TPCloud

Dịch vụ Cloud Server của TPCloud gồm Public cloud, Virtual Private Cloud và Dedicated Private Cloud. Cùng tìm hiểu sự khác nhau và giá của từng dịch vụ này.


  1. Public Cloud

Dịch vụ Public Cloud của TPCloud giúp đơn giản hóa trải nghiệm dịch vụ Cloud Server của bạn. Ngoài ra, dịch vụ giúp bạn quản lý thông minh và linh hoạt dữ liệu của doanh nghiệp.

Bảng giá dịch vụ Public Cloud từ nhà cung cấp cloud uy tín TPCloud.


  1. Virtual Private Cloud

Dịch vụ này giúp bạn khởi tạo dữ liệu riêng tư của doanh nghiệp chỉ trong vài phút. Ngoài ra, dịch vụ Cloud Server này giúp bạn kiểm soát vùng mây tối ưu và linh hoạt.

Bảng giá dịch vụ Virtual Private Cloud từ nhà cung cấp cloud uy tín TPCloud.


  1. Dedicated Private Cloud

Đây là dịch máy chủ ảo dùng riêng Private Cloud giúp kiểm soát vùng mây tối ưu, linh hoạt. TPCloud tối giản quy trình triển khai, giúp hoạt động của bạn thực thi trong vài phút. Đồng thời đám mây riêng cho bạn truy cập bảng điều khiển đầy đủ thông tin về hiệu suất và lưu lượng truy cập, tối ưu hóa chi phí đầu tư của bạn.


Bảng giá dịch vụ Dedicated Private Cloud từ nhà cung cấp cloud uy tín TPCloud.


Bài viết chia sẻ về những tính năng nổi bật của dịch vụ Cloud Server mang đến cho doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm thuê dịch vụ Cloud Server uy tín, hãy tham khảo qua sản phẩm TPCloud. Dịch vụ máy chủ đám mây dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào http://www.tpcloud.vn/ để được tư vấn miễn phí.


Bài viết liên quan