Lựa chọn dịch vụ Cloud Server phù hợp với doanh nghiệp

Mar 09th 2021 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD TECH

TPCloud mang đến cho doanh nghiệp nhiều lựa chọn loại hình dịch vụ Cloud Server với những mức giá khác nhau. Hãy tìm hiểu ngay qua bài viết này sau đây nhé


Dịch vụ Cloud Server giúp doanh nghiệp hoạt động liên tục và đảm bảo an toàn, bảo mật dữ liệu. Đặc biệt, với những mức giá khác nhau, TPCloud đa dạng hóa lựa chọn loại hình dịch vụ Cloud Server để phù hợp với mọi doanh nghiệp

Dựa trên nền tảng VMware

Dịch vụ Cloud Server của TPCloud được biết đến là VMware Cloud Verified ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam. Dịch vụ được xây dựng dựa trên nền tảng VMWare hàng đầu thế giới nên kế thừa những tính năng vượt trội. Nhờ vào máy chủ đám mây, các ứng dụng CNTT của bạn sẽ được xây dựng một cách hiệu quả. Ngoài ra, dịch vụ Cloud Server còn đem lại kết quả nhanh hơn với độ trễ thấp hơn.

Dịch vụ Cloud Server đơn giản, dễ sử dụng

Nền tảng quản trị của TPCloud tích hợp sâu với VMware vCloud. Cơ chế của dịch vụ Cloud Server TPCloud sử dụng cơ chế hoạt động dựa trên chính tính năng quen thuộc của Mware là vSphere Replication. 

Chính nhờ máy chủ đám mây, bạn có thể tự quản các thiết lập về Replication: VM nào sẽ được replicate, RPO, Retention policy (giữ bao nhiêu điểm khôi phục mỗi ngày)... Đặc biệt hơn cả, các thao tác này đều được thực hiện ngay trên giao diện của doanh nghiệp. Bạn còn có thể kiểm soát vận hành failover, failback hay migrate các khối lượng công việc (workload) và giám sát quá trình diễn ra.


Dịch vụ Cloud Server TPCloud mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho doanh nghiệp

Dịch vụ Cloud Server tính bảo mật cao

Dịch vụ Cloud Server được cài đặt mã hóa TLS end to end. Điều này cho phép doanh nghiệp xem liệu người truy cập có thể duyệt trang web của bạn qua kết nối an toàn hay không. Khi quá trình diễn ra, cách thức dịch vụ Internet của TPCloud sẽ kết nối với máy chủ gốc của bạn.

Không những đảm bảo kết nối an toàn giữa khách truy cập và CIS, dịch vụ còn cam đoan kết nối an toàn giữa CIS và máy chủ web của bạn. Bạn phải cấu hình máy chủ của mình để trả lời các kết nối HTTPS với ít nhất một chứng chỉ. Miễn là địa chỉ của máy chủ web gốc của bạn là chính xác trong cài đặt DNS của bạn, bạn biết rằng chúng tôi đang kết nối với máy chủ web của bạn chứ không phải ai khác.

Bảng giá các dịch vụ Cloud Server của TPCloud

TPCloud cung cấp nhiều loại hình dịch vụ Cloud Server nhằm đáp ứng theo từng doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu sự khác nhau và giá của từng dịch vụ này.

Public Cloud

Public Cloud của TPCloud giúp giản đơn trải nghiệm Cloud Server của bạn. Ngoài ra, dữ liệu của doanh nghiệp còn được hỗ trợ quản lý thông minh và linh hoạt.


Bảng giá dịch vụ Public Cloud từ nhà cung cấp cloud uy tín TPCloud.

Virtual Private Cloud

Dịch vụ này hỗ trợ khởi tạo dữ liệu riêng tư của doanh nghiệp chỉ với vài phút đồng hồ. Ngoài ra, loại hình dịch vụ Cloud Server này còn giúp kiểm soát vùng mây tối ưu và linh hoạt.


Bảng giá dịch vụ Virtual Private Cloud từ nhà cung cấp cloud uy tín TPCloud.

Dedicated Private Cloud

Với Dedicated Private Cloud, vùng mây sẽ được kiểm soát tối ưu và linh hoạt. Nhờ quy trình thực hiện được tối giản, mọi thao tác đều được thực thi trong vài phút. Đồng thời, đám mây riêng cho phép truy cập bảng điều khiển đầy đủ thông tin về hiệu suất và lưu lượng truy cập. Từ đó, bạn có thể tối ưu hóa chi phí đầu tư.


Bảng giá dịch vụ Dedicated Private Cloud từ nhà cung cấp cloud uy tín TPCloud.

Bài viết chia sẻ về những tính năng nổi bật của dịch vụ Cloud Server mang đến cho doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm thuê dịch vụ Cloud Server uy tín, hãy tham khảo qua sản phẩm TPCloud. Dịch vụ máy chủ đám mây dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào http://www.tpcloud.vn/ để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan