Nhà cung cấp giải pháp Cloud cho doanh nghiệp tốt nhất

Sep 10th 2021 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD

Lựa chọn giải pháp Cloud cho doanh nghiệp phù hợp luôn là ưu tiên hàng đầu trong xã hội 4.0. Cùng TPCloud liệt kê những nhà cung cấp uy tín nhất tại Việt Nam.


Trong bối cảnh 4.0 đang chuyển dàn 5.0,  giải pháp cloud cho doanh nghiệp vô cùng quan trọng. Vì thế, ngày càng nhiều nhà cung cấp đám mây trên thị trường. Việc này khiến doanh nghiệp gặp khó khăn khi đưa ra quyết định chọn đơn vị cung cấp. Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn giải pháp Cloud cho doanh nghiệp phù hợp.

Yếu tố khi lựa chọn giải pháp Cloud cho doanh nghiệp

Bạn còn băn khoăn chưa thể đưa ra quyết định lựa chọn giải pháp Cloud cho doanh nghiệp? Hãy đọc tiếp bài viết để cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tốt nhé!

Giá cả hợp lý

Đây là khía cạnh nên được xem xét đầu tiên khi chọn một nhà cung cấp giải pháp cloud cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, nó không phải là yếu tố quyết định. Khi bạn thấy sự khác biệt về giá, hãy nhớ rằng chúng ta nhận được những gì chúng ta phải trả.

Nhảy vào ưu đãi rẻ nhất mà bạn thấy không nhất thiết là ý tưởng tốt nhất. Đặc biệt khi bạn dựa vào trang web của mình để kiếm tiền. Hãy xem xét kỹ hơn các tính năng mà mỗi máy chủ cung cấp và SAU ĐÓ so sánh giá cả.

                                            

Chuyên môn trọng tâm của từng nhà cung cấp

Thực tế là không phải tất cả các máy chủ web đều phù hợp với tất cả khách hàng khác nhau. Một số cung cấp giải pháp cloud cho doanh nghiệp tốt nhất nhưng chưa hẳn là phù hợp nhất với bạn. 

Hãy xem xét lĩnh vực chuyên môn công ty trước khi quyết định chọn giải pháp cloud cho doanh nghiệp bạn. Đồng thời, bạn nên tìm hiểu nhu cầu cụ thể của bạn với tư cách là khách hàng. Bạn có thể tìm thấy các bài đánh giá sẽ nói về điểm mạnh và điểm yếu của một công ty cụ thể.

Hỗ trợ kỹ thuật

Theo ý kiến của hầu hết các doanh nghiệp, giải pháp cloud cho doanh nghiệp phải đi kèm dịch vụ hỗ trợ.  Câu hỏi đặt ra là: Khi máy chủ xảy ra sự cố hay thảm họa dữ liệu, tôi có thể gọi điện thoại trực tiếp không? Và hơn thế nữa, họ có thể tìm ra lỗi và sửa chữa nó không? 

Trước khi ra quyết định, hãy xem xét về dịch vụ của họ trong việc hỗ trợ khách hàng. TPCloud bất mí rằng bạn có thể liên hệ với họ khi cần hỗ trợ - email, điện thoại miễn phí, trò chuyện, v.v. Họ có nhân viên phục vụ 24/7 không? Họ có hỗ trợ thuê ngoài không?

                                                    

TPCloud - nhà cung cấp giải pháp Cloud cho doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam

TPCloud là dịch vụ cloud sử dụng hạ tầng công nghệ ảo hóa VMware và thuộc sở hữu của Tpcoms. Năm 2019, Tpcoms trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên ký kết với VMware. Đây là Hệ thống Cloud Provider ĐẦU TIÊN được verify tại Việt Nam.

                                                                        

TPCloud - nhà cung cấp giải pháp Cloud cho doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam

Tpcoms là nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông và CNTT thành lập năm 2012. Gần 10 năm kinh nghiệp, chúng tôi đầu tư đội ngũ chuyên nghiệp gồm 200 chuyên gia, kỹ sư viễn thông, CNTT, Đội ngũ sales & pre-sales chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng giải pháp cloud cho doanh nghiệp trên nền tảng hạ tầng và công nghệ tốt nhất.


Bài viết chia sẻ về tiêu chí lựa chọn giải pháp Cloud cho doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm thuê dịch vụ điện toán đám mây uy tín, hãy tham khảo qua sản phẩm TPCloud. Dịch vụ máy chủ đám mây dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. 

Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào https://tpcloud.vn/vi để được tư vấn miễn phí.


Bài viết liên quan