Những điều bạn nên biết khi chọn dịch vụ Cloud Server

Aug 11th 2020 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD

Bạn đã biết gì về dịch vụ Cloud Server? Nếu bạn đang có nhu cầu dùng máy chủ đám mây, đừng bỏ qua bài viết về những điều bạn cần biết trước khi mua dịch vụ.


Bạn đang có ý định tìm dịch vụ Cloud Server cho doanh nghiệp mình? Trước khi lựa chọn nhà cung cấp cloud uy tín, bạn cần tự tìm hiểu thông tin để đưa ra lựa chọn đúng đắn. Đừng bỏ qua bài viết bổ ích về những điều bạn nên biết trước khi chọn mua dịch vụ Cloud Server này.


Nên chọn nhà cung cấp cloud uy tín Việt Nam

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ Cloud Server trong và ngoài nước. Bạn không nên thuê máy chủ ảo ở nước ngoài vì có thể tốc độ sẽ chậm, bất đồng ngôn ngữ sẽ dẫn đến việc hỗ trợ chậm hơn. Bạn có thể tìm hiểu nhiều nhà cung cấp dịch vụ thuê máy chủ khác nhau khi thuê ở trong nước. Nhờ đó, bạn dễ dàng tìm hiểu giá cả và thông tin trước khi lựa chọn một bên nào, quan trọng nhất là vấn đề hỗ trợ kỹ thuật và bảo mật để có thể phục vụ tốt hơn cho quá trình sử dụng lâu dài của bạn.

Tiêu chí bảo mật

Bảo mật là tiêu chí tiên quyết khi nói đến dịch vụ Cloud Server. Trước khi lựa chọn dịch vụ Cloud Server, doanh nghiệp cần tìm hiểu về các biện pháp bảo mật bởi nhà cung cấp cloud uy tín. Ngoài ra, cơ chế được sử dụng để bảo vệ các ứng dụng và dữ liệu của bạn cũng rất quan trọng. 

Tiêu chí bảo mật là tiêu chí cần cân nhắc đầu tiên khi lựa chọn dịch vụ Cloud Server.

TPCloud tự tin là nhà cung cấp cloud uy tín với tiêu chí an toàn và bảo mật chất lượng. Ngoài ra, dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 sẵn sàng ứng phó với những sự cố kịp thời. Và sự hỗ trợ này là một tiện ích cloud server miễn phí chỉ có tại TPCloud.


Hạ tầng kiến trúc  

Bạn cần đánh giá sơ bộ về hạ tầng kiến trúc của nhà cung cấp cloud uy tín. Nhờ đó, bạn có thể nhắm được năng lực đáp ứng của nhà cung có phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp mình hay không. Hơn thế nữa, bạn hãy xem xét về nền tảng lưu trữ của dịch vụ Cloud Server này. Mỗi dịch vụ thường cung cấp các tùy chọn để lưu trữ và truy xuất dữ liệu thường xuyên so với không thường xuyên.


TPCloud có hạ tầng cơ sở mạnh mẽ với đội ngũ chuyên gia CNTT đầu ngành đã phục vụ toàn bộ hệ thống cho nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Bạn có thể yên tâm với việc triển khai dịch vụ cloud server của công ty mình trên một hạ tầng lớn mạnh như vậy.

Chi phí của dịch vụ Cloud Server 

Chi phí là một yếu tố đáng cân nhắc khi lựa chọn dịch vụ Cloud Server cho doanh nghiệp. Bạn có thể tham khảo bảng giá của những nhà cung cấp cloud uy tín đã được chọn lọc. Tuy nhiên, không cân nhắc bạn cũng cần để ý đến mức độ dịch vụ và các cơ sở hạ tầng dịch vụ cloud server để so sánh chính xác nhất.

Lựa chọn dịch vụ Cloud Server có chi phí, chất lượng phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp.


So sánh giá để xem liệu giá đó có tương xứng với chất lượng dịch vụ Cloud Server hay không. Nếu bạn muốn tìm một nhà cung cấp cloud uy tín giá rẻ thì phải chấp nhận việc chất lượng có thể không bằng những nhà cung khác. 


TPCloud áp dụng phương thức thanh toán dịch vụ Cloud Server có lợi cho các khách hàng doanh nghiệp. Bạn chỉ phải trả theo đúng những gì mình sử dụng, hình thức kinh tế và linh hoạt nhất hiện nay. Trong khi vẫn nhận được đầy đủ dịch vụ hỗ trợ 24/7 hết sức nhanh chóng từ đội ngũ của TPCloud.


Nếu bạn đang tìm thuê dịch vụ Cloud Server uy tín, hãy tham khảo qua dịch vụ TPCloud. Dịch vụ máy chủ đám mây dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào http://www.tpcloud.vn/ để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan