Những tính năng nổi bật của dịch vụ cloud server

Jan 26th 2021 | Điện toán đám mây | By TPCOMS

Bạn muốn tìm hiểu kỹ về dịch vụ Cloud Server? Hãy tham khảo bài viết về những tính năng nổi bật của dịch vụ quản lí hệ thống mới mẻ nhưng tối ưu này


Ngày nay, dịch vụ Cloud Server được nhiều doanh nghiệp sử dụng trong việc lưu trữ và quản lý tài nguyên. Dịch vụ máy chủ ảo giúp bạn dễ dàng nâng cấp tài nguyên không giới hạn và tăng tính bảo mật cho dữ liệu. Tham khảo bài viết để biết thêm nhiều điều thú vị về dịch vụ Cloud Server.


Dịch vụ Cloud Server là gì?


Dịch vụ Cloud Server là dịch vụ nhằm cung cấp cơ sở hạ tầng ảo tạo ra để thực hiện việc lưu trữ, xử lý thông tin. Tương tự như máy chủ VPS, Cloud Server được bổ sung thêm công nghệ Cloud Computing (công nghệ điện toán đám mây). Việc nâng cấp tài nguyên của dịch vụ Cloud Server vô cùng đơn giản và nhanh chóng chỉ trong vài phút. Trong thời gian nâng cần, không cần phải bảo trì máy chủ. Tất cả dự án của doanh nghiệp có thể triển khai trên cùng một máy chủ. Nếu không đủ tài nguyên, có thể nâng cấp ngay và gần như không giới hạn việc nâng cấp.

 

Dịch vụ Cloud Server nhằm cung cấp cơ sở hạ tầng ảo tạo ra để thực hiện việc lưu trữ, xử lý thông tin.


Các tính năng nổi trội của dịch vụ Cloud Server

Sử dụng dịch vụ Cloud Server mang đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Với tính năng tiên tiến của công nghệ điện toán đám mây, máy chủ ảo có nhiều tính năng vượt trội so với dòng máy chủ trước đây. 

Quản lý dễ dàng

Dịch vụ Cloud Server cung cấp cho bạn giao diện quản lý Server trên nền tảng Web 2.0 với đầy đủ các tính năng trên trình duyệt, bạn toàn quyền quản lý tài nguyên, cài đặt lại Server,…. và các tính năng năng khác.


Nền tảng quản trị của TPCloud tích hợp sâu với VMware vCloud. Cơ chế của dịch vụ Cloud Server TPCloud sử dụng cơ chế hoạt động dựa trên chính tính năng quen thuộc của Mware là vSphere Replication. 

Truy cập từ xa

Bạn có thể truy cập, quản lý cũng như chia sẻ dữ liệu ở bất cứ đâu thông qua các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop có kết nối mạng.

Tính sẵn sàng cao

Dịch vụ Cloud Server có cơ chế tự theo dõi trạng thái của các Server, hệ thống tự động chuyển đổi giữa các server khi mà một trong các Server gặp sự cố.


Nghĩa là một khi một Server trong Cloud gặp trục trặc không thể kết nối, thì hệ thống sẽ chuyển tất cả những dữ liệu trong server bị hỏng đó qua những tài nguyên trong Cloud.


Tính năng nổi bật của dịch vụ Cloud Server TPCloud

Khả năng mở rộng dễ dàng

Nếu doanh nghiệp cần cài thêm tài nguyên để thực hiện việc nào đó, bạn không cần phải thuê máy chủ mới, doanh nghiệp bạn có quyền được nâng cấp tài nguyên cho Cloud của mình. Sử dụng dịch vụ Cloud Server giúp bạn nâng cấp một cách tiện lợi và nhanh chóng theo nhu cầu sử dụng của mình.

Cấu hình cao và chuyên dụng

Cloud Server sử dụng hệ thống Server chuyên dụng của các hãng sản xuất hàng đầu như Cisco, Dell, IBM và SuperMicro với cấu hình cao và nền tảng network vững chắc.

Hệ điều hành riêng

Bạn có thể yêu cầu cài đặt Linux CentOS, Ubuntu, Fedora… hay bất kỳ hệ điều hành nào được hỗ trợ công khai.


Bài viết chia sẻ về những tính năng nổi bật của dịch vụ Cloud Server mang đến cho doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm thuê dịch vụ Cloud Server uy tín, hãy tham khảo qua sản phẩm TPCloud. Dịch vụ máy chủ đám mây dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào http://www.tpcloud.vn/ để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan