Sử dụng dịch vụ Cloud Server để tăng sức cạnh tranh

Mar 09th 2021 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD TECH

Tăng sức cạnh tranh luôn là điều mà các doanh nghiệp hướng đến. Đọc bài viết của TPCloud để biết dịch vụ Cloud Server làm những gì giúp bạn đạt được điều đó.


Dịch vụ Cloud Server là tài nguyên quan trọng và cốt yếu trong hoạt động của bạn. Nhiều nghiên cứu của các tập đoàn CNTT hàng đầu như IBM cho rằng các tổ chức triển khai Cloud Server có được lợi thế cạnh tranh so với các công ty đối thủ khác.

Sử dụng dịch vụ Cloud Server để tăng sức cạnh tranh với đối thủ.

  1. Tăng khả năng truy cập.

Tăng khả năng truy cập là lợi ích của điện toán đám mây. Nhân viên không còn bị giới hạn bởi mạng cục bộ, do đó tính linh hoạt ngay lập tức được cải thiện. Dữ liệu, email,... có thể được truy cập từ mọi nơi. Thậm chí, ngay cả trong khi làm việc cộng tác (nhiều người làm việc trên một tài liệu đồng thời) cũng thật dễ dàng.

  1. Trả theo định mức.

Dịch vụ Cloud Server có thể cho phép các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư vào công nghệ. Vì Cloud Server được thiết lập theo hình thức trả tiền theo định mức sử dụng/tháng. Do đó, các doanh nghiệp chỉ cần trả tiền cho các dịch vụ và tài nguyên mà họ sử dụng.

Điều này cho phép tùy chỉnh trong dashboards và tính linh hoạt trong các dịch vụ để tăng hoặc giảm tài nguyên khi nhu cầu thay đổi.  Từ đó, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đạt được lợi thế cạnh tranh. Bởi chi phí được cắt giảm nhưng vẫn minh bạch.

  1. Phân tích dữ liệu.

Các doanh nghiệp dựa vào phân tích dữ liệu để định hướng chiến lược và tối đa hóa lợi nhuận. Do đó, Cloud Server cho phép các công ty thuộc mọi quy mô phân tích các tập dữ liệu lớn một cách dễ dàng và hiệu quả. Chính thông tin này có thể giúp phát triển sản phẩm và dịch vụ, cải thiện mục tiêu Marketing và trải nghiệm khách hàng.

Bản chất real-time của Cloud Server là các doanh nghiệp đáp ứng ngay lập tức với nhu cầu kinh doanh, xu hướng về dữ liệu cũng như sự bất thường. Việc thực hiện phân tích dự báo cho phép các nhà lãnh đạo nhanh chóng thực hiện các giải pháp dựa trên dữ liệu.

Cloud Server mang đến giải pháp tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp.

  1. Tự động hóa cập nhật phần mềm.

Các nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server sẽ chăm sóc các máy chủ cho bạn. Và các phần mềm được cập nhật thường xuyên, bao gồm cả các bản cập nhật bảo mật. Từ đó, nhân viên CNTT được giải phóng khỏi những công việc như bảo trì, cập nhật và các bản vá bảo mật. Họ sẽ có nhiều thời gian để tập trung vào các mục tiêu chiến lược, sáng tạo hơn, nhằm tăng thêm giá trị cho doanh nghiệp.

  1. Bảo mật và khôi phục thảm họa.

Trước đây, sẽ rất tốn kém để thực hiện một kế hoạch khôi phục thảm họa mà không cần đến bên thứ ba.  Giờ đây với Cloud Server, doanh nghiệp của bạn có quyền kiểm soát tốt hơn. Tất cả nhờ vào bảo mật dữ liệu và các chính sách người dùng truy cập được tích hợp sẵn. Vì dữ liệu được tự động sao lưu và lưu trữ trong Cloud Server. 

  1. Tăng sự tương tác và hợp tác.

Nếu doanh nghiệp của bạn có hai nhân viên trở lên, thì bạn nên ưu tiên cộng tác lên hàng đầu. Cloud Server làm cho quá trình cộng tác trở nên đơn giản. Các thành viên có thể xem và chia sẻ thông tin một cách dễ dàng và an toàn trên nền tảng đám mây. Có thể hợp tác nếu không có giải pháp Cloud Server, nhưng nó sẽ không bao giờ dễ dàng và cũng không hiệu quả.

Nếu bạn đang tìm thuê dịch vụ Cloud Server uy tín, hãy tham khảo qua sản phẩm TPCloud. Dịch vụ máy chủ đám mây dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào http://www.tpcloud.vn/ để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan