Thuê VPS Cloud chất lượng nhất Việt Nam tại TPCloud

Jun 28th 2021 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD

Dịch vụ thuê VPS Cloud này có thực sự phù hợp với doanh nghiệp của bạn? Lợi ích của nó đem lại là gì cho doanh nghiệp? Cùng TPCloud sẽ tìm hiểu về vấn đề này.


VPS Cloud không còn là một thuật ngữ mới lạ trong thời buổi công nghệ hiện nay. Dịch vụ này có thực sự phù hợp với doanh nghiệp của bạn? Lợi ích của nó đem lại là gì? Trong bài viết này, TPCloud sẽ làm rõ về VPS Cloud là gì và nó hoạt động như thế nào.

Tìm hiểu về VPS Cloud

Dịch vụ lưu trữ VPS Cloud (Máy chủ riêng ảo) dựa trên các máy chủ được tạo ra bằng cách sử dụng cơ chế ảo hóa.

VPS Cloud là gì?


Cấu tạo VPS Cloud có nhiều khe cắm chuyên dụng riêng lẻ trên cùng một máy ảo. Mỗi vị trí có thể được gán cho các tài nguyên chuyên dụng. Tuy nhiên, công nghệ này thường hoạt động dựa trên hiện tượng chia sẻ thời gian hoặc chia sẻ tài nguyên.


Một trong những nhược điểm lớn đang ngăn ngành công nghiệp lưu trữ VPS Cloud phát triển lên cấp độ tiếp theo là tính dễ bị tổn thương. Có thể khiến một vị trí hoặc tài nguyên cụ thể bị hỏng trong bất kỳ tình huống sập nào và ứng dụng hoặc trang web trên không gian cụ thể đó sẽ không khả dụng mà không cần thiết. Tính khả dụng trực tuyến trừ khi và cho đến khi vấn đề được khắc phục.


Tuy nhiên, phần còn lại của các ứng dụng trên các khe khác nhau sẽ hoạt động và chạy mà không có bất kỳ gián đoạn nào trong dịch vụ.

Lợi ích của VPS Hosting

  • Lưu trữ VPS Cloud cung cấp toàn bộ và hoàn toàn tự do. Miễn phí quản lý máy chủ của bạn theo ý muốn, bạn có quyền truy cập vào mọi thứ và bạn có thể cài đặt tất cả phần mềm bạn cần.

  • Lưu trữ trong VPS Cloud rất hiệu quả. Không giống như chia sẻ lưu trữ, VPS không phụ thuộc vào lưu lượng truy cập hoặc đối tượng. Bạn có tài nguyên của riêng mình và bạn bị cô lập với các máy chủ khác.

  • Lưu trữ trong VPS Cloud được bảo mật. Tất cả các tệp của bạn là riêng tư và không thể truy cập được đối với các máy khách khác bất kể họ có quyền gì trên máy chủ.


Vì sao bạn nên chọn dịch vụ VPS Cloud của TPCloud

TPCloud cung cấp dịch vụ VPS Cloud sử dụng giải pháp phần mềm của VMWare, phần cứng của  CISCO, Storage của EMC, Hệ thống Cloud VPS khắc phục hoàn toàn các điểm yếu của dịch vụ VPS thông thường.


Độ an toàn cao

VPS thường được triển khai trên các server vật lý, như vậy toàn bộ dữ liệu của bạn được lưu trên thiết bị này. Vậy điều gì sẽ xảy ra khi không gian vật lý đó có vấn đề ? Vì là vật lý và duy nhất nên với VPS thông thường được khởi tạo trên cùng 1 server,  thì nguy cơ hỏng thiết bị dẫn đến mất dữ liệu của bạn rất cao.


Các vấn đề trên được TPCloud giải quyết triệt để, đảm bảo dịch vụ khách hàng không bị gián đoạn. TPCloud xây dựng hệ thống VPS Cloud với các Blade server và Storage SAN, NAS có cấu hình mạnh nhất.


Kết hợp với nền tảng ảo hóa tiên tiến của Vmwave, trong đó các VPS Cloud hoạt động theo cơ chế tự động. Bất kỳ  một chi tiết nhỏ nào trong hệ thống Cloud bị lỗi thì hệ thống sẽ tự động chuyển gói VPS cloud của bạn sang không gian khác.

Khả năng mở rộng linh hoạt


Mỗi lần muốn nâng cấp phần cứng (RAM, HDD, CPU..) cho VPS Stand Alone, do VPS phụ thuộc vào cấu hình của Server vật lý lưu trữ nó, nên khả năng mở rộng cũng khó khăn. Tuy nhiên với VPS Cloud của TPCloud bạn có thể nâng cấp bất cứ thứ gì, bất cứ khi nào. Đảm bảo dịch vụ thông suốt mà không phải di chuyển.


Tối ưu chi phí vận hành

Dùng VPS thường thì khả năng mở rộng rất hạn chế do phụ thuộc vào VPS vật lý. Trong khi đó, VPS Cloud bạn chỉ phải trả phần chi phí cho các thông số bạn cần (HDD, RAM, Dung lượng...). Việc nâng cấp/ hạ cấp (khi nhu cầu giảm) dễ dàng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí cho dịch vụ.


Nếu bạn đang tìm thuê dịch vụ VPS Cloud uy tín, hãy tham khảo qua sản phẩm TPCloud. Dịch vụ máy chủ đám mây dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào tpcloud.vn để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan