Tìm hiểu về dịch vụ thuê máy chủ ảo của TPCloud

Jul 19th 2021 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD

Thuê máy chủ ảo là giải pháp hoàn hảo giúp doanh nghiệp tối ưu quản lý dữ liệu. Cùng TPCloud tìm hiểu về dịch vụ thuê máy chủ ảo và tham khảo giá dịch vụ nhé!


Nếu bạn đang tìm kiếm một máy chủ lưu trữ web đáng tin cậy hơn một máy chủ chia sẻ? Bạn không muốn tốn quá nhiều chi phí cho một máy chủ chuyên dụng? Thuê máy chủ ảo (VPS) có thể là thứ bạn cần.

Thuê máy chủ ảo là giải pháp hoàn hảo giúp doanh nghiệp  tối ưu về lưu trữ, quản lý dữ liệu. Bên cạnh đó, chi phí là một trong những yếu tố quan trọng để xem xét. Và thuê máy chủ ảo thường tốn ít chi phí vận hành. Và nhờ những đặc điểm ưu việt giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhờ tối thiểu thiệt hại từ thảm họa mất dữ liệu. Cùng TPCloud tìm hiểu về dịch vụ thuê máy chủ ảo và tham khảo giá dịch vụ nhé!

Những điều cần biết về công nghệ ảo hóa

Công nghệ ảo hóa giúp tăng hiệu suất và tính khả dụng của hệ thống CNTT.

Việc sử dụng ảo hóa ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Công nghệ này có thể hoạt động hiệu quả để sử dụng sức mạnh xử lý và giảm chi phí CNTT tổng thể.

Khái niệm về ảo hóa

Ảo hóa về cơ bản là một cách để chạy nhiều hệ điều hành và ứng dụng trên một máy chủ duy nhất để tận dụng hết sức mạnh xử lý của nó. Ảo hóa làm cho cơ sở hạ tầng trở nên đơn giản và hiệu quả hơn, cho phép các ứng dụng triển khai nhanh hơn. Đồng thời, ảo hóa còn giúp tăng hiệu suất và tính khả dụng. 

Công nghệ ảo hóa ưu việt từ VMware

VMware là tập đoàn dẫn đầu trong ngành công nghệ ảo hoá, chiếm đến 77% thị phần thế giới. Dù đây là một thị trường rất cạnh tranh có thể kể tới các tập đoàn lớn như Google, Oracle, Microsoft, Sun.. Tuy nhiên đến nay VMware vẫn đang thống trị. Ước tính đến nay có hơn 480.000 doanh nghiệp trên thế giới sử dụng dịch vụ công nghệ ảo hoá của VMware. Trong đó, TPCloud tự hào là dịch vụ cho thuê máy chủ ảo hàng đầu Việt Nam cung cấp dịch vụ CAO CẤP dựa trên công nghệ ảo hóa của VMware với những đặc tính ưu việt:

  • Công nghệ toàn diện và hoàn hảo nhất.

  • Được xây dựng dựa trên tính sẵn sàng cao (HA - High Availability) cho tất cả các ứng dụng.

  • Sự ổn định và bảo mật chưa có đối thủ nào sánh kịp.

  • Cài đặt dễ dàng nhất và nhanh nhất.

  • Trung tâm dữ liệu đẳng cấp thế giới có kích cỡ phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ hơn.

Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo uy tín tại TPCloud

TPCloud cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ ảo cao cấp hàng đầu Việt Nam.

TPCloud cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ ảo cao cấp dựa trên công nghệ ảo hóa VMware. Hệ thống được triển khai bởi các chuyên gia của VMware và được vận hành với các đội ngũ kỹ sư được VMware chứng nhận. Cùng tìm hiểu về những sản phẩm, dịch vụ của TPCloud nhé!

Public Cloud

TPCloud cung cấp dịch vụ Cloud Server/ Public Cloud hoạt động trên hệ thống cloud duy nhất tại Việt Nam được VMware kiểm chứng, tuân thủ theo các quy định nghiêm ngặt của VMW toàn cầu về độ an toàn và tính ổn định cao:

  • Sử dụng công nghệ ảo hoá của VMware và được triển khai trên hạ tầng kiến trúc đồng nhất Cisco, EMC.

  • Hệ thống được triển khai bởi các chuyên gia của VMware chứng nhận.

  • An toàn, bảo mật: Công nghệ lưu trữ mới. Cơ chế dự phòng tối ưu đảm bảo lưu trữ an toàn.

Virtual Private Cloud (Đám mây dùng riêng ảo)

Dịch vụ máy chủ ảo hoạt động trên nền tảng VMware kiểm chứng.

Đám mây dùng riêng ảo (Virtual Private Cloud – VPC) là một phần tài nguyên được tách ra dùng riêng hoàn toàn từ một Hạ tầng điện toán Đám mây công cộng (Public Cloud) duy nhất tại Việt Nam được VMware kiểm chứng và triển khai, dựa trên kiến trúc hệ thống multi-tenant với khả năng kiểm soát, khả năng hiển thị và bảo mật được mong đợi từ công nghệ VMware.

Dedicated Private Cloud (Máy chủ ảo dùng riêng Private Cloud)

Cung cấp hệ thống máy chủ ảo dùng riêng sử dụng công nghệ điện toán đám mây, giúp doanh nghiệp đảm bảo vấn đề bảo mật, độc lập về tài nguyên, tiết kiệm chi phí phần cứng và tối ưu trong việc quản trị hệ thống.

Cách giải pháp khắc phục thảm họa

BaaS giúp nhanh chóng khôi phục dữ liệu khi bạn cần. Dịch vụ sao lưu đám mây có thể lưu trữ dữ liệu nhanh chóng và giúp tăng hiệu quả sao lưu dữ liệu, với tùy chọn sao lưu dữ liệu khi cần để hỗ trợ hoạt động liên tục và ngăn chặn các trường hợp khẩn cấp có thể gây thiệt hại cho doanh nghiệp.

DRaaS giúp doanh nghiệp phục hồi gần như ngay lập tức sau thảm họa. DRaaS có thể được sử dụng ngay lập tức sau thảm họa cho phép doanh nghiệp có thể hoạt động liên tục và thiệt hại tối thiểu, phù hợp cho các tổ chức cần ổn định dữ liệu và sao lưu hệ thống chính của tổ chức phải hoạt động mọi lúc.

Bài viết chia sẻ về dịch vụ cho thuê máy chủ ảo từ nhà cung uy tín TPCloud. Sản phẩm và dịch vụ của TPCloud dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. 

Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ với TPCLoud để được tư vấn và báo giá chi tiết. Thông tin liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào https://tpcloud.vn/vi để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan