TPCloud - nhà cung cấp cloud uy tín cho doanh nghiệp

Aug 05th 2020 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD

Bạn đang muốn tìm một nhà cung cấp Cloud uy tín? Tham khảo dịch vụ Cloud Server của TPCloud, một trong những nhà cung cấp cloud cho doanh nghiệp uy tín.


Nhu cầu sử dụng dịch vụ Cloud Server ngày càng nhiều dẫn đến nhiều sự xuất hiện của những nhà cung cấp Cloud uy tín. Trong đó TPCloud là nhà cung với dịch vụ máy chủ “xịn sò”, đang được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng. Bài viết xin chia sẻ về nhà cung cấp Cloud uy tín TPCloud và tính năng vượt trội của dịch vụ này.


Tiêu chí để chọn nhà cung cấp Cloud uy tín

Giữa nhiều sự lựa chọn, doanh nghiệp phải nắm được những tiêu chí cơ bản để chọn nhà cung cấp Cloud uy tín. Cùng TPCloud điểm qua những đặc điểm làm nên uy tín của nhà cung.

Uy tín của nhà cung cấp

Hãy chọn cho mình một nhà cung cấp Cloud uy tín, có chỗ đứng trên thị trường. Nhìn vào danh sách khách hàng của họ là bảo chứng cho chất lượng dịch vụ. Giá cả rẻ nhất không bao giờ mang đến cho bạn chất lượng tốt nhất. Sử dụng những nhà cung không uy tín có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới quá trình vận hành, hoạt động, từ đó tác động xấu đến kết quả của doanh nghiệp.

Hiệu suất tin cậy, độ ổn định cao

Đây là yếu tố quan trọng nhất trong quá trình ra quyết định chọn nhà cung cấp Cloud uy tín. Bạn nên áp dụng ngay chính sách dùng thử hầu hết đang được các nhà cung cấp áp dụng. Nếu tự tin về chất lượng, cụ thể là hiệu suất và độ ổn định, họ sẽ không ngần ngài cho bạn trải nghiệm. Hãy cẩn thận với những doanh nghiệp không có chính sách dùng thử miễn phí. 


Nắm bắt những tiêu chí cơ bản để chọn nhà cung cấp Cloud uy tín cho doanh nghiệp.

Khả năng mở rộng linh hoạt

Đừng lãng phí thời gian của bạn cho những thao tác và các hoạt động ngốn thời gian không cần thiết. Cloud Server cũng vậy. Hãy chọn cho mình một nhà cung cấp Cloud uy tín có thể đăng kí và khởi tạo nhanh chóng. Khả năng nhân rộng, cho phép tăng giảm tài nguyên (CPU, RAM, HDD) ngay tức thì cũng là điều bạn nên quan tâm để đưa ra quyết định lựa chọn nhà cung cấp Cloud Server nào là tốt nhất.

Hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ chăm sóc khách hàng

Những nhà cung cấp Cloud uy tín thường đi kèm với dịch vụ chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật chỉn chu. Hãy lựa chọn nơi có thể hỗ trợ bạn 24/7 bất kể ngày nghỉ, bởi vì các sự cố sẽ không lựa chọn ngày nào để xảy ra. Chúng sẽ đến bất thường và điều bạn cần đó là một sự ứng cứu kịp thời để đảm bảo hệ thống bị downtime trong ít thời gian nhất có thể.

Nhà cung cấp Cloud uy tín TPCloud

TPCloud là nhà cung cấp Cloud uy tín cam kết với khách hàng những điều khoản kể trên. Với uy tín xây dựng qua nhiều năm và mạng lưới khách hàng trung thành rộng khắp, TPCloud khẳng định được uy tín, chất lượng của mình. Ngoài ra, dịch vụ CLoud Server của TPCloud không ngừng được nâng cao và cải thiện mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


Các nhà cung cấp Cloud uy tín TPCloud tính chi phí dịch vụ Cloud Server dựa trên các yếu tố: tính năng, tài nguyên, cấu hình, dung lượng, số lượng người dùng, thời gian và bộ nhớ.... Do đó, doanh nghiệp hoàn toàn có thể chọn lựa gói giải pháp phù hợp với ngân sách của mình nhằm tối đa hóa lợi ích đồng thời tối thiểu chi phí.


Ngoài ra, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí máy móc, thiết bị, mặt bằng, cơ sở vật chất làm việc... Ngoài ra, doanh nghiệp nhân viên part-time hoặc freelancer không cần có mặt tại văn phòng. Bên cạnh đó, điện toán đám mây còn cho phép bạn giám sát các hoạt động trong doanh nghiệp một cách hiệu quả hơn.


Bài viết chia sẻ cho bạn về nhà cung cấp cloud uy tín nhất hiện nay, TPCloud. Nếu bạn đang tìm thuê dịch vụ Cloud Server uy tín, hãy tham khảo qua sản phẩm TPCloud. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào http://www.tpcloud.vn/ để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan