TPCloud - nhà cung cấp cloud uy tín nhất Việt Nam

Mar 09th 2021 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD TECH

Ưu điểm nào giúp TPCloud trở thành nhà cung cấp cloud uy tín nhất Việt Nam? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời và lựa chọn nhà cung ứng phù hợp với doanh nghiệp.


Giữa muôn vàn các nhà cung cấp cloud, TPCloud nổi bật trở thành nhà cung cấp cloud uy tín nhất Việt Nam. Với nền tảng công nghệ ưu việt, TPCloud mang lại những tính năng bảo mật cao, tiết kiệm thời gian và chi phí,... cho doanh nghiệp.

Giới thiệu về TPCloud - nhà cung cấp cloud uy tín nhất Việt Nam

TPCloud là hạng mục dịch vụ cloud riêng của Tpcoms - Công ty CP Công nghệ Tiên Phát. Tại đây, dịch vụ được xây dựng dựa trên hạ tầng công nghệ ảo hóa VMware.

Tpcoms là nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông và CNTT thành lập năm 2012. Đội ngũ thành viên hơn 200 chuyên gia, kỹ sư viễn thông, CNTT nhiều kinh nghiệm trên thị tr viễn thông Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty còn có Đội ngũ sales & pre-sales chuyên nghiệp. Từ đây, Tpcoms mang đến cho khách hàng các sản phẩm Cloud, dịch vụ viễn thông, các giải pháp CNTT trên nền tảng hạ tầng và công nghệ tốt nhất.

Năm 2019, Tpcoms trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên ký kết với VMware – Hệ thống Cloud Provider ĐẦU TIÊN được verify tại Việt Nam. Và điều này khiến cho doanh nghiệp trở thành nhà cung cấp cloud uy tín nhất Việt Nam.

Giải pháp TPCloud - giải pháp của nhà cung cấp cloud uy tín nhất Việt Nam

Giải pháp TPCloud đạt được chứng nhận của VMWare về các chuẩn mực chất lượng của một hệ thống máy chủ cao cấp đồng nhất kiến trúc, có khả năng tương thích tốt giữa nhiều hãng công nghệ khác nhau,… nhằm mục tiêu đơn giản hóa việc cung cấp và quản lý các khối lượng công việc điện toán lớn, tối ưu hóa lợi nhuận đầu tư.

Lợi ích.

Giải pháp của nhà cung cấp Cloud uy tín nhất Việt Nam đáp ứng yêu cầu về tính “co giãn”. Đây được biết đến là nhân tố ảnh hưởng lớn đến toàn bộ hạ tầng kiến trúc hệ thống. Ngoài yếu tố phần cứng cao cấp của hãng HPE, TPCloud còn được hỗ trợ bởi nền tảng công nghệ của VMware. Công nghệ gồm ba thành tố: vSphere (ảo hóa máy chủ) – vSAN (ảo hóa lưu trữ) và NSX (ảo hóa hạ tầng mạng – bảo mật). Chính nhờ bộ khung công nghệ này, TPCloud trở thành doanh nghiệp duy nhất đạt chuẩn SDDC (Software Defined Data Center).

Vì vậy, giải pháp này sẽ giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa các lợi điểm về công nghệ và vận hành. Đầu tiên, hệ thống TPCloud hoàn toàn tương thích với nền tảng ảo hóa VMware đang được sử dụng. Khi chuyển đổi sang TPCloud, bạn sẽ không gặp bất kỳ trở ngại nào về mặt công nghệ hoặc rủi ro tương thích nền tảng (platform). Ngoài ra, yếu tố thân thiện trong công tác vận hành (do cùng hệ sinh thái VMware) cũng vô cùng quan trọng. Chính nó sẽ giúp đội ngũ CNTT luôn sẵn sàng trong công tác vận hành và xử lý sự cố hệ thống.

Kiến trúc - Công nghệ TPCloud

Kiến trúc điện toán đám mây của TPCloud - nhà cung cấp Cloud uy tín nhất Việt Nam có 05 thuộc tính:

  • Tự phục vụ theo yêu cầu (On-demand self-service): cho phép khởi tạo và truy xuất tài nguyên tính toán, hệ thống mạng. Và người dùng có thể lưu trữ khi cần thiết thông qua một cổng giao tiếp luận lý trực quan duy nhất mà không cần tương tác vật lý và am hiểu hệ thống CNTT bên dưới.

  • Truy cập đa phương tiện (Broad network access): dịch vụ của nhà cung cấp Cloud uy tín nhất Việt Nam có thể được truy xuất qua hệ thống mạng với nhiều loại thiết bị di động khác nhau (điện thoại thông minh, máy tính bảng, …)

  • Kho tài nguyên chung (Resource pooling): tài nguyên tính toán, lưu trữ có thể được tập hợp và phân bổ linh hoạt dựa trên công nghệ ảo hóa các thành phần vật lý bên dưới. Từ đó hướng nhà quản trị hệ thống và người dùng tập trung duy nhất vào nhu cầu sử dụng. Điều này cũng đã góp phần tạo nên tên tuổi cho TPCloud - nhà cung cấp Cloud uy tín nhất Việt Nam.

  • Thay đổi nhanh và mềm dẻo (Rapid Elasticity): tài nguyên tính toán và lưu trữ trên hệ thống có thể được thiết lập và hủy bỏ nhanh chóng, đơn giản. Điều này nhằm đáp ứng được nhu cầu tăng/giảm tải toàn bộ hệ thống theo yêu cầu. Đối với nhà quản trị, không cần quan tâm đến biên giới hạn vật lý bên dưới.

  • Dịch vụ đo lường (Measured Service): các hệ thống điện toán đám mây tự động quản lý và tối ưu tài nguyên bằng các giải pháp đo đạc tất cả các thành phần trong hệ thống (lưu trữ, xử lý, băng thông và người dùng). Tài nguyên được sử dụng có thể được giám sát, điều phối và báo cáo cho cả người thiết lập dịch vụ lẫn người sử dụng dịch vụ.

Bài viết chia sẻ cho bạn về nhà cung cấp cloud uy tín nhất hiện nay, TPCloud. Nếu bạn đang tìm thuê dịch vụ Cloud Server uy tín, hãy tham khảo qua sản phẩm TPCloud. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào http://www.tpcloud.vn/ để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan