Tư vấn nên mua dịch vụ cloud server ở đâu?

Mar 09th 2021 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD TECH

Dịch vụ Cloud Server rất cần thiết cho các doanh nghiệp trong thời đại số ngày nay. Đọc ngay bài viết sau để tham khảo nhà cung cấp dịch vụ Cloud uy tín nhất.


Dịch vụ Cloud Server rất cần thiết cho các doanh nghiệp trong thời đại số ngày nay. Đọc bài viết để tham khảo nhà cung cấp Cloud uy tín phù hợp.

Bạn đang cần tìm một dịch vụ Cloud Server phù hợp cho doanh hợp mình? Trên thị trường có quá nhiều những nguồn cung khác nhau và bạn bối rối chưa chọn được nhà cung cấp Cloud uy tín? 

Dịch vụ Cloud Server là gì?

Dịch vụ cloud server là một mô hình chia sẻ dữ liệu giữa nhiều thiết bị với server qua kết nối internet. Điện toán đám mây là mô hình hoạt động phụ thuộc vào việc dùng các công nghệ máy tính qua liên kết internet. 


Cloud Server giải quyết được vấn đề về chi phí, bảo hành và uptime cho doanh nghiệp.

Dịch vụ Cloud Server ra đời để giải quyết được nhiều vấn đề về chi phí, bảo hành và uptime cho doanh nghiệp. Đặc biệt dành cho những người muốn phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng internet. Nhìn chung, dịch vụ Cloud Server là một trong những giải pháp máy chủ tốt nhất hiện nay.


Top nhà cung cấp Cloud uy tín 

Những nhà cung cấp dịch vụ CLoud Server khá nhiều trên Internet. Vậy, làm thế nào để bạn có thể tìm được nhà cung cấp Cloud uy tín với giá cả phù hợp? Dưới đây là những cái tên nhà cung dịch vụ Cloud Server chất lượng nhất Việt Nam.

TPCloud - đối tác của VMware

Với uy tín xây dựng qua nhiều năm và mạng lưới khách hàng trung thành, TPCloud khẳng định được uy tín, chất lượng của mình. Ngoài ra, dịch vụ CLoud Server của TPCloud luôn được nâng cao mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Các nhà cung cấp Cloud uy tín TPCloud tính chi phí dịch vụ Cloud Server dựa trên các yếu tố: tính năng, tài nguyên, cấu hình, dung lượng, số lượng người dùng, thời gian và bộ nhớ.... Ngoài ra, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí máy móc, thiết bị, mặt bằng, cơ sở vật chất làm việc... Doanh nghiệp nhân viên part-time hoặc freelancer không cần có mặt tại văn phòng. Bên cạnh đó, điện toán đám mây còn cho phép bạn giám sát các hoạt động trong doanh nghiệp một cách hiệu quả hơn.

Azdigi - nhà cung cấp Cloud uy tín giá rẻ

Azdigi cung cấp dịch vụ Cloud Server chất lượng hàng đầu, sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất với mức giá rẻ, chỉ từ 29.000 đồng/ tháng. 

Đặc biệt, Azdigi cung cấp giải pháp hosting dành cho Agency tự tạo và quản lý gói host cho khách hàng riêng của mình. Giải pháp email riêng cho doanh nghiệp với chi phí thấp nhất. MIỄN PHÍ 2000 tài khoản Email Hosting. Đăng ký tên miền nhanh chóng, hệ thống quản lý chuyên nghiệp và tự chuyển tên miền đi bất cứ lúc nào.


Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server phù hợp cho doanh nghiệp. 

Mắt bão - nhà cung với kinh nghiệm hơn 14 năm

Đây là nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server có kinh nghiệm hơn 14 năm. Với hệ thống máy chủ khá mạnh mẽ, máy chủ đặt tại trung tâm dữ liệu lớn, nên hoạt động cũng cực kỳ ổn định và bảo mật an toàn. Đội ngũ chăm sóc dịch vụ cũng khá tốt thân thiện và chuyên nghiệp.

Giá dịch vụ Cloud Server của Mắt Bão cực kỳ đa dạng từ 36.000 VND cho đến 400.000 VND/ tháng. Đây có thể được xem là một trong những nhà cung cấp hosting tốt nhất hiện nay.

FPT telecom - nhà cung cấp Cloud uy tín, chất lượng

FPT không còn là cái tên xa lạ, là một trong những nhà cung cấp Cloud uy tín, chất lượng. Dịch vụ Cloud Server của FPT telecom hoạt động vô cùng ổn định với độ bảo mật cao. Tuy nhiên, chi phí dịch vụ cao là bất lợi của nhà cung này.

Ngoài ra, FPT có dịch vụ hosting 24/7, thường xuyên backup dữ liệu cho khách hàng. FPT hiện nay được xem là server mạnh nhất tại Việt Nam.

Qua bài viết, bạn có thể tham khảo được những nguồn cung cấp dịch vụ Cloud Server uy tín tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm thuê dịch vụ Cloud Server uy tín, hãy tham khảo qua sản phẩm TPCloud. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào https://tpcloud.vn/vi để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan