Vì sao bạn nên chọn dịch vụ Cloud Server từ TPCloud?

Sep 19th 2021 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD

Dịch vụ Cloud Server nào phù hợp và tối ưu nhất với nhu cầu doanh nghiệp bạn? Hãy tham khảo dịch vụ máy chủ đám mây với công nghệ ảo hóa VMware từ TPCloud.


Sự phát triển của những giải pháp công nghệ đem lại nhiều ích lợi lớn cho doanh nghiệp hiện nay. Trong đó, dịch vụ Cloud Server là sự lựa chọn tối ưu cho nhu cầu sử dụng máy chủ ảo.

Tầm quan trọng của việc tìm kiếm dịch vụ cloud server phù hợp ngày càng được doanh nghiệp chú ý. Vì thế, ngày càng quá nhiều nhà cung cấp máy chủ khiến người dùng hoang mang. Nếu bạn đang thắc mắc hoặc có nhu cầu thuê dịch vụ Cloud server, đừng bỏ qua bài viết của TPCloud.

Tiêu chí lựa chọn dịch vụ Cloud Server tốt nhất cho doanh nghiệp

Dịch vụ Cloud Server trở nên vô cùng cần thiết cho sự phát triển của doanh nghiệp bạn. Vì thế, để lựa chọn được nhà cung cấp máy chủ tốt nhất, đừng bỏ qua 8 tiêu chí dưới đây.

An toàn – Bảo mật 

An ninh là mối quan tâm hàng đầu khi nói tới những dịch vụ Cloud Server. Chẳng phải đã có luật an ninh mạng được áp dụng đó sao. Vì vậy điều quan trọng là cần hiểu chi tiết và rõ ràng các yếu tố liên quan đến trường hợp sử dụng, ngành, yêu cầu pháp lý và bất kỳ mối quan tâm nào khác mà bạn có thể có.

TPCloud tự tin là nhà cung cấp dịch vụ cloud server an toàn và bảo mật. Khi an ninh mạng ngày càng được quan tâm, doanh nghiệp có thể gặp sự cố bất cứ lúc nào. Vì thế, TPCloud trang bị hệ thống hoạt động và bảo vệ 24/7. Việc cảnh báo tấn công và các hoạt động gây phương hại cho doanh nghiệp sẽ được TPCloud đảm bảo cho bạn. Qua đó, chúng tôi cung cấp các giải pháp tư vấn để doanh nghiệp có thể tự bảo vệ trước các sự cố nhạy cảm.

Hạ tầng kiến trúc  

Đánh giá hạ tầng kiến trúc của nhà cung cấp sẽ giúp bạn biết được năng lực đáp ứng của nhà cung cấp đó. Đồng thời, cũng chỉ ra được mức độ phù hợp với mô hình hiện tại của Doanh nghiệp. 

TPCloud sở hữu hạ tầng kiến trúc cơ sở mạnh mẽ với đội ngũ chuyên gia CNTT đầu ngành. Chúng tôi mang đến khách hàng dịch vụ Cloud Server trên nền tảng hạ tầng công nghệ tốt nhất. TPCloud càng khẳng định sức mạnh khi 2019, Tpcoms trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên ký kết với VMware. Đât là Hệ thống Cloud Provider ĐẦU TIÊN được verify tại Việt Nam.

Khả năng quản lý 

Doanh nghiệp nên lựa chọn dịch vụ Cloud Server phù hợp với năng lực quản lý. Hãy đảm bảo rằng nhà cung cấp máy chủ mà bạn chọn có các dịch vụ dễ dàng tích hợp với hệ thống hiện hành. Ngoài ra thời gian và công sức nhân sự cũng cần được sắp xếp trước khi quyết định.

TPCloud tự tin mang đến cho doanh nghiệp bạn dịch vụ Cloud Server phù hợp nhất. Với kinh nghiệm hơn   năm trong lĩnh vực viễn thông, chúng tôi luôn tự hào là đối tác của những khách hàng doanh nghiệp Việt Nam. Các khách hàng của TPCloud đa dạng về lĩnh vực và quy mô tổ chức.

Dịch vụ hỗ trợ 

Ngoài chất lượng dịch vụ Cloud Server, hỗ trợ là một yếu tố mà các doanh nghiệp cần chú ý. Nếu cần giúp đỡ, liệu bạn có được hỗ trợ nhanh chóng và dễ dàng? Vì thế, hãy đặt các câu hỏi về tất cả các mức độ và hình thức hỗ trợ khi lựa chọn nhà cung cấp.

Chính bởi hỗ trợ là một yếu tố vô cùng quan trọng. Doanh nghiệp nên lựa chọn nhà cung trong nước. TPCloud với dịch vụ cloud server tốt nhất hiện nay sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Hệ thống của chúng tôi sẽ báo ngay cho bạn khi phát hiện vấn đề. Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia của TPCloud luôn sẵn sàng hỗ trợ xử lý.

Chi phí dịch vụ Cloud Server rẻ  

Chi phí có thể là một vấn đề mà bất cứ ai cũng quan tâm khi lựa chọn 1 dịch vụ. Tuy nhiên, không phải dịch vụ Cloud Server nào càng rẻ càng tốt. Bạn cần cân nhắc chi phí có tương xứng với chất lượng hay không. 

Với dịch vụ Cloud Server của TPCloud, đảm bảo doanh nghiệp bạn chi trả theo nhu cầu. Bạn chỉ phải trả theo đúng những gì mình sử dụng. Đây là hình thức thanh toán linh hoạt nhất hiện nay. Dù mức giá hợp lý, doanh nghiệp bạn vẫn nhận được đầy đủ dịch vụ hỗ trợ 24/7 từ chuyên gia.

Bài viết chia sẻ những tiêu chí khi lựa chọn dịch vụ Cloud Server. Đồng thời, chúng tôi khẳng định TPCloud là nhà cung cấp công nghệ đám mây tốt nhất hiện nay.  Nếu bạn đang tìm thuê dịch vụ điện toán đám mây uy tín, hãy tham khảo qua sản phẩm TPCloud. Dịch vụ máy chủ đám mây dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. 

Nếu bạn có nhu cầu thuê dịch vụ Cloud Server, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào https://tpcloud.vn/vi để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan