Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng máy chủ ảo TPCloud

Jul 25th 2021 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD

Công nghệ máy chủ ảo phổ biến vì cung cấp khả năng kiểm soát tài nguyên hiệu quả và tiết kiệm. Cùng tìm hiểu lý do doanh nghiệp nên sử dụng máy chủ ảo TPCloud.


Hiện nay, máy chủ ảo ngày càng được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Sở dĩ, công nghệ này phổ biến vì chúng có thể cung cấp khả năng kiểm soát tài nguyên hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí thông qua ảo hóa máy chủ.

Máy chủ ảo là gì?

Máy chủ ảo có đầy đủ chức năng của một máy chủ chuyên dụng vật lý. 

Máy chủ ảo sử dụng cơ sở hạ tầng ảo, phần mềm ảo hóa và tài nguyên để tạo môi trường ảo.

Chúng có đầy đủ chức năng của một máy chủ chuyên dụng vật lý. Nhiều máy chủ ảo có thể được triển khai trên một máy chủ kim loại trần duy nhất. 

Lợi ích của máy chủ ảo bao gồm cung cấp ứng dụng và tài nguyên nhanh hơn. Đồng thời, cải thiện khả năng phục hồi sau thảm họa và tính liên tục trong kinh doanh. Nhờ đó, thông qua máy chủ ảo, doanh nghiệp giảm thiểu hoặc loại bỏ thời gian chết. 

Ngoài ra, ảo hóa cũng làm tăng năng suất, sự nhanh nhẹn, hiệu quả và khả năng phản hồi của CNTT. Các lợi ích bổ sung bao gồm giảm chi phí vận hành, đơn giản hóa việc quản lý trung tâm dữ liệu.

Những lợi ích của máy chủ ảo

Máy chủ ảo mang lại lợi ích về chi phí, mức độ kiểm soát và hiệu suất cho doanh nghiệp.

  • Tiết kiệm chi phí. Bằng cách phân vùng máy chủ, việc cung cấp máy chủ tăng lên đáng kể với chi phí gần như bằng không.

  • Độc lập tài nguyên. Môi trường người dùng độc lập đảm bảo rằng những thứ như kiểm tra phần mềm không ảnh hưởng đến tất cả người dùng.

  • Tiết kiệm năng lượng và không gian. Ít máy chủ hơn có nghĩa là tiêu thụ ít điện năng hơn và ít không gian lưu trữ chúng hơn.

Tuy nhiên, máy chủ ảo cũng tồn tại một thách thức. Hogging là thách thức ảo hóa máy chủ phổ biến nhất. Quá nhiều máy chủ ảo sẽ chèn lên một máy chủ vật lý và ảnh hưởng đến hiệu suất.

Vì sao doanh nghiệp bạn nên  sử dụng máy chủ ảo của TPCloud ngay bây giờ?

TPCloud cung cấp dịch vụ máy chủ ảo chất lượng, hiệu suất và đáng tin cậy.

TPCloud cung cấp dịch vụ VPS Cloud sử dụng giải pháp phần mềm của VMWare, phần cứng của CISCO, Storage của EMC, Hệ thống Cloud VPS khắc phục hoàn toàn các điểm yếu của dịch vụ VPS thông thường.

Tăng hiệu suất làm việc

TPCloud xây dựng hệ thống máy chủ ảo với các Blade server và Storage SAN, NAS có cấu hình mạnh nhất. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng dịch vụ mang đến cho bạn hiệu suất đáng tin cậy. Ngoài ra, với nền tảng ảo hóa từ VMware, máy chủ ảo của TPCloud đáp ứng nhu cầu của bạn với khả năng phục hồi cao và với mức giá phải chăng.

Cơ sở hạ tầng của chúng tôi cung cấp độ trễ tối thiểu cho các dịch vụ của bạn và tính khả dụng của phần cứng được đảm bảo bởi SLA. Điều này có nghĩa là bạn nhận được dịch vụ ổn định, liên tục.

Môi trường chuyên dụng

Với máy chủ ảo của TPCloud, bạn có quyền truy cập sử dụng tất cả tài nguyên phần cứng của mình để lưu trữ các trang web hoặc ứng dụng kinh doanh. Với phạm vi VPS của chúng tôi, bạn có thể quản lý các dự án web của mình trong môi trường máy chủ được mở rộng để phù hợp với việc sử dụng của bạn.

Đơn giản và độc lập

Với các giải pháp máy chủ ảo TPCloud, bạn không cần phải lo lắng về các ràng buộc phần cứng. Và bạn vẫn có toàn quyền và quyền kiểm soát máy chủ ảo của mình. Bạn có thể chọn từ nhiều hệ điều hành Linux và Windows được cài đặt sẵn - và cả bảng điều khiển lưu trữ web.

Lưu lượng không giới hạn

Lưu lượng truy cập cho máy chủ ảo từ TPCloud là không giới hạn . Điều này có nghĩa là bạn có thể lưu trữ các dịch vụ hoặc ứng dụng yêu cầu băng thông cao. Nhờ đó, cung cấp cho khách hàng của bạn trải nghiệm duyệt web tối ưu mà không phải trả thêm phí.

Tự hào là dịch vụ Cloud DUY NHẤT được VMware triển khai và xác nhận tại Việt Nam. TPCloud được công nhận là Professional Cloud Provider. Không đơn thuần chỉ là một hệ thống ảo hoá các máy chủ, TPCloud là SDDC (Software Defined Data Center) với đầy đủ các cấu phần (được ảo hoá) của một DC truyền thống: Server, Network, SAN... 

Dịch vụ máy chủ ảo dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào https://tpcloud.vn/vi để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan