VMware TRAO QUYỀN CHO CÁC DOANH NGHIỆP KHAI THÁC ĐÁM MÂY

Aug 01st 2022 | TPCloud – Tin tức | By TPCOMS


Từ việc tạo ra công nghệ ảo hóa mang tính cách mạng cho đến khả năng dẫn đầu giúp các doanh nghiệp điều hướng trong thế giới đa đám mây, VMware cho phép các tổ chức đạt được các khả năng mới, giảm chi phí và giải quyết thành công các nhu cầu kinh doanh mới. 


Với khối lượng dữ liệu ngày càng tăng, sức mạnh tính toán lớn hơn, lực lượng làm việc từ xa, số lượng thiết bị được kết nối ngày càng tăng, VMware cách mạng hóa các mạng doanh nghiệp phụ thuộc vào các trung tâm dữ liệu chuyên sâu về phần cứng tại trung tâm của họ và hiện đang trao quyền cho các doanh nghiệp để đạt được các mục tiêu chuyển đổi kỹ thuật số nhờ sử dụng sức mạnh của đám mây.


Đám mây mang lại hiệu suất, khả năng mở rộng và tính linh hoạt mà các doanh nghiệp cần ngày nay; tuy nhiên, không có phương pháp tiếp cận phù hợp với một quy mô nào phù hợp với mọi tổ chức. Trong môi trường này, các doanh nghiệp cần một đối tác đáng tin cậy có thể giúp họ điều hướng hoạt động của đám mây chuyển đổi kỹ thuật số. Cho dù các tổ chức đang bắt đầu hành trình trên nền tảng đám mây của họ hay đang tìm kiếm những cách thức mới để sử dụng các khả năng nâng cao như AI và phân tích, Nhà cung cấp Đám mây VMware đều có thể tối ưu hóa mọi bước của cuộc hành trình.


Khai thác sức mạnh của đám mây với mạng toàn cầu gồm các đối tác đã được xác minh của VMware Cloud

Với hơn 4.500 nhà cung cấp cung cấp các giải pháp đám mây do VMware hỗ trợ và hơn 300 Đối tác đã được VMware xác minh để cung cấp dịch vụ trên nền tảng đám mây VMware hoàn chỉnh, các doanh nghiệp có thể tiếp nhận các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong khi vẫn quyết định tốc độ của hành trình đám mây của họ.


VMware Cloud Verified Partners (Đối tác được xác minh của VMware Cloud) giúp các doanh nghiệp thu được nhiều giá trị hơn nữa từ các hệ thống và ứng dụng hiện có bằng cách trao quyền cho họ sử dụng các công nghệ VMware mà họ biết và tin tưởng. Huy hiệu VMware Cloud Verified cho phép các doanh nghiệp biết rằng họ có một đối tác cung cấp:


  • Kiến thức chuyên môn và tính bền vững: Tất cả các Đối tác đã xác minh của VMware Cloud đều được xác thực để cung cấp Cơ sở hạ tầng dưới dạng dịch vụ của đám mây VMware. Và với các đối tác cam kết Zero Carbon của VMware, việc làm việc với Nhà cung cấp đám mây cam kết giúp bạn đạt được các mục tiêu về tính bền vững và khử cacbon của chuỗi cung ứng chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

  • Tính linh hoạt và kiểm soát: Doanh nghiệp có thể chạy, quản lý, kết nối và bảo mật các ứng dụng trên đám mây. Cho dù đó là thay thế mạng hiện tại bằng các dịch vụ đám mây tiên tiến nhất hiện có, hay giữ cho các hệ thống và quy trình hiện có hoạt động. VMware Cloud Verified Partners trao quyền cho các tổ chức di chuyển và hiện đại hóa khối lượng công việc hiện có theo tốc độ của riêng họ - tất cả đều có nền tảng sẽ phục vụ chúng tốt cho tương lai.


Cho dù doanh nghiệp bạn đang cân nhắc định hướng đám mây ban đầu hay thực hiện một dự án đám mây mới, hãy luôn đảm bảo tất cả mọi thứ thành công nhất có thể.


Hãy để Đối tác được xác minh của VMware Cloud cung cấp công nghệ, giải pháp, hỗ trợ tối đa để phát triển doanh nghiệp của mình.


TPCloud - dịch vụ Cloud Server ĐẦU TIÊN tại Việt Nam được VMware Verified. Dịch vụ được phát triển trên nền tảng hạ tầng mạnh mẽ với phần mềm ảo hóa hàng đầu thế giới VMWare. Máy chủ đám mây TPCloud giúp doanh nghiệp bạn xây dựng các ứng dụng CNTT và đạt được kết quả nhanh hơn với độ trễ thấp.

Bài viết liên quan