4 nhà cung cấp Cloud VPS giá rẻ tốt nhất Việt Nam 2021

Jul 19th 2021 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD

Cloud VPS là một lựa chọn mạnh mẽ nhưng giá cả phải chăng để lưu trữ trang web. Cùng TPCloud khám phá top 4 nhà cung cấp Cloud VPS tốt nhất Việt Nam năm 2021.


Cloud VPS  là một lựa chọn mạnh mẽ nhưng giá cả phải chăng để lưu trữ trang web của bạn. Tuy nhiên, trong khi có rất nhiều dịch vụ lưu trữ VPS giá rẻ trên thị trường, việc lựa chọn dịch vụ tốt nhất có thể là một thách thức. 

May mắn thay, có một số công ty nổi tiếng và uy tín cung cấp các gói VPS thân thiện với ngân sách. Trên thực tế, bạn có thể tìm thấy các dịch vụ lưu trữ VPS có sẵn với giá chỉ vài đô la mỗi tháng.

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ giải thích những gì bạn có thể mong đợi từ dịch vụ lưu trữ VPS giá rẻ và liệu đó có phải là điều cần xem xét cho trang web của bạn hay không. Sau đó, chúng tôi sẽ xem xét bốn trong số các nhà cung Cloud VPS tốt nhất từ TPCloud.

Tìm hiểu về dịch vụ Cloud VPS giá rẻ

Cloud VPS là gì?

Nền tảng lưu trữ Cloud VPS là một giải pháp điện toán đám mây độc quyền dựa trên công nghệ ảo hóa. Nói cách khác, bạn trả tiền cho những gì bạn sử dụng. Bạn nhận được cấp phép động trong một môi trường ảo, có thể mở rộng. Các tài nguyên cần thiết cho hầu hết các dự án đều có sẵn trong vài phút, cho phép truy cập gần như tức thì trên một máy chủ mới.

Nền tảng lưu trữ Cloud VPS là một giải pháp điện toán đám mây độc quyền dựa trên công nghệ ảo hóa

Một số tiêu chí cần thiết khi lựa chọn Cloud VPS giá rẻ

  • Công nghệ là một tiêu chí quan trọng khi lựa chọn dịch vụ Cloud VPS. Vì chỉ những công nghệ hiện đại nhất mới giúp hệ thống bạn chạy ổn định, ít gặp lỗi và đặc biệt tránh được hacker tấn công. 

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhà cung cấp. Vì trong quá trình sử dụng vps thì vấn đề lỗi gặp phải không thể không tránh khỏi. Để công việc hoạt động ổn định thì cần phải có sự trợ giúp tốt đến từ kỹ thuật viên.

  • Nên lựa chọn những nhà cung cấp dịch vụ Cloud VPS ở Việt Nam. Đây là một lợi thế lớn vì điều này giúp tốc độ bạn luôn ổn định kể cả khi cáp bị đứt.

  • Tính bảo mật của dịch Cloud VPS.   Hiện nay dữ liệu chính là tiền bạc của doanh nghiệp. Vì thế, tính bảo mật là tiêu chuẩn quan trọng luôn khiến rất doanh nghiệp đau đầu.

Danh sách 6 nhà cung cấp Cloud VPS giá rẻ tốt nhất 2021

Lợi ích của Cloud VPS hiện nay được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, việc thị trường có quá nhiều nguồn cung khiến các doanh nghiệp bối rối. Cùng TPCloud đi đến danh sách các nhà cung cấp Cloud VPS giá rẻ uy tín được ưa chuộng nhất hiện nay.

TPCloud - nhà cung cấp Cloud VPS giá rẻ nhất

Tự hào là nhà cung cấp dịch vụ Cloud VPS hàng đầu Việt Nam -TPCloud cung cấp nền tảng Cloud CAO CẤP dựa trên công nghệ ảo hoá của VMware. Hệ thống được triển khai bởi các chuyên gia của VMware và được vận hành với các đội ngũ kỹ sư được VMware chứng nhận. 

  • Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vốn ban đầu cho phần cứng và phần mềm cũng như các chi phí hoạt động phát sinh bằng cách thuê và duy trì đội ngũ nhân viên CNTT lớn.
    Chi phí phản ánh chính xác mức hộ hoạt động. Doanh nghiệp chỉ mua tài nguyên mà họ cần và khi họ cần và  trả tiền cho các dịch vụ trên cơ sở tài nguyên sử dụng và tiêu thụ.

  • Doanh nghiệp có quyền kiểm soát toàn bộ các hoạt động, bao gồm cả việc lưu trữ dữ liệu và các biện pháp mã hóa và bảo mật cụ thể nhờ chức năng  cô lập các nguồn tài nguyên ở cấp độ máy chủ ảo.

TPCloud cung cấp nền tảng Cloud CAO CẤP dựa trên công nghệ ảo hoá của VMware. 

Nhà cung Cloud VPS uy tín - Azdigi

Azdigi chuyên cung cấp các dịch vụ hosting, VPS và domain. Họ cũng đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng về chất lượng cũng như sự hỗ trợ.

Giá VPS của Azdigi từ 120K/tháng phù hợp với website nhỏ và vừa.

Mắt Bão - nhà cung host kinh nghiệm

Mắt Bão là một trong những nhà cung cấp “lớn tuổi” về host và Cloud VPS. Hệ thống máy chủ VPS Việt Nam mạnh mẽ được đặt tại các data center lớn nên hoạt động vô cùng ổn định và bảo mật.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Mắt Bão cũng được đánh giá là chuyên nghiệp và tận tình. Giá của các gói VPS từ 259K/tháng đến 1.729K/tháng.

Viettel IDC - dịch vụ Cloud VPS giá rẻ uy tín hàng đầu

Viettel IDC là nhà cung cấp dịch vụ Cloud VPS giá rẻ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống cơ sở trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn Quốc tế TIA 942 - Rated 3 trên toàn quốc. Dịch vụ Cloud VPS giá rẻ của Viettel IDC có nhiều tính năng nổi trội.

Trên đây là danh sách các nhà cung cấp Cloud VPS uy tín nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn để lựa chọn dịch vụ tốt nhất cho doanh nghiệp. Dịch vụ Cloud VPS của TPCloud dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. 


Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ với TPCloud theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào https://tpcloud.vn/vi để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan