Top 10 nhà cung cấp cloud uy tín nhất tại Việt Nam

Aug 05th 2020 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD

Bạn đang tìm dịch vụ Cloud server chất lượng? Hãy tham khảo top 10 nhà cung cấp Cloud uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay cho doanh nghiệp của mình nhé.


Bạn muốn tìm một nhà cung cấp cloud uy tín để đầu tư, nâng cấp, vận hành và bảo trì hệ thống máy chủ. Hiện nay, tại Việt nam có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server khiến khách hàng rất khó khăn để lựa chọn. Bài viết chia sẻ về top 10 nhà cung cấp cloud uy tín giúp bạn dễ dàng tìm được nhà cung phù hợp cho doanh nghiệp.


Top 10 nhà cung cấp cloud uy tín nhất tại Việt Nam

TPCloud - Nhà cung cấp cloud uy tín nhất Việt Nam

Nhà cung cấp Cloud uy tín TPCloud cung cấp dịch vụ Cloud Server với VMware Cloud Verified ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam. TPCloud DRaaS giúp bạn phục hồi nhanh chóng sau thảm họa ập đến trên mô hình điện toán đám mây. Cho phép doanh nghiệp có thể hoạt động liên tục, dễ dàng sử dụng và đảm bảo tính toàn vẹn dữ liệu.

Đơn giản, dễ sử dụng

Nền tảng quản trị của TPCloud tích hợp sâu với VMware vCloud. Cơ chế của dịch vụ Cloud Server TPCloud sử dụng cơ chế hoạt động dựa trên chính tính năng quen thuộc của Mware là vSphere Replication. 

Dịch vụ Cloud Server tính bảo mật cao

Dịch vụ máy chủ đám mây được cài đặt mã hóa TLS end to end cho phép bạn kiểm soát xem người truy cập có thể duyệt trang web của bạn qua kết nối an toàn hay không; khi thực hiện, cách thức Dịch vụ Internet của TPCloud sẽ kết nối với máy chủ gốc của bạn. 


Digistar

Đây là một trong những nhà cung cấp hosting tiên phong về công nghệ ở Việt Nam. Nhà cung cấp cloud uy tín này được biết đến với việc áp dụng công nghệ điện toán đám mây Cloud hosting, Cloud server, Cloud VPS  giúp trải nghiệm người dùng an toàn và bảo mật hơn. 


Hostvn

Được thành lập vào năm 2007, Hostvn hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ hosting giá rẻ,. Ngoài ra, Hostvn còn cung cấp các dịch vụ về VPS, Cloud Server, tên miền, phần mềm bản quyền và email marketing. 

Một vài ưu điểm Cloud Server tại Hostvn: Khả năng tăng tốc dữ liệu, sử dụng 100% ổ SSD Enterprise; Dữ liệu được sao lưu định kỳ hàng tuần; Hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp.

Dịch vụ Cloud Server chất lượng từ những nhà cung uy tín.


Mắt bão

Đây là nhà cung cấp cloud uy tín tên miền có tiếng ở Việt Nam. Mắt Bão cũng đã cung cấp thêm dịch vụ Cloud Server thời gian gần đây. Với hệ thống máy chủ khá mạnh mẽ, máy chủ đặt tại trung tâm dữ liệu lớn, chính vì thế mà hoạt động cũng cực kỳ ổn định và bảo mật an toàn. Đội ngũ chăm sóc dịch vụ cũng khá tốt thân thiện và chuyên nghiệp.


Long Vân

Được thành lập năm 2013, Long Vân là nhà cung cấp cloud uy tín và các dịch vụ hosting, máy chủ đa dạng về các gói dịch vụ. Các gói dịch vụ được chia nhỏ ra theo nhiều hình thức. Ở mỗi gói chúng có những loại Cloud Server với tài nguyên đa dạng, thích hợp cho khách hàng lựa chọn ở bất cứ mảng kinh doanh nào.


CMC

CMC luôn được biết đến là một trong những công ty hàng đầu cung cấp hạ tầng dịch vụ viễn thông. Sau 1 thời gian dài nghiên cứu và phát triển, vào tháng 01/2017, CMC Telecom đã bắt đầu cung cấp đưa Cloud Server ra thị trường. Điểm nổi bật của dịch vụ Cloud Server của nhà cung cấp Cloud uy tín này chính là tốc độ khởi tạo dịch vụ cực nhanh chỉ trong 30 giây, lựa chọn cấu hình (CPU, RAM, ổ cứng) trực quan trong 15 giây và được bảo mật bởi IBM Managed Security Services.


Nhân Hòa

Nhà cung cấp Cloud uy tín Nhân Hòa cung cấp dịch vụ Cloud VPS, Cloud Server của Nhân Hòa được được xây dựng và phát triển trên nền tảng điện toán đám mây OpenStack kết hợp với giải pháp lưu trữ CEPH. Giải pháp này giúp giá thành dịch vụ của dịch vụ Cloud Server ở Nhân Hòa luôn giữ ở mức ổn định.


FPT

Nhà cung cấp Cloud uy tín FPT không còn xa lạ gì với các khách hàng doanh nghiệp. Điểm nổi bật trong dịch vụ Cloud Server của FPT là khả năng đảm bảo việc truyền tải dữ liệu tốc độ cao thông qua kết nối trực tiếp với mạng đường trục FPT Telecom. FPT Telecom có mạng lưới rộng lớn với nhiều tuyến kết nối đến các quốc gia công nghệ hiện đại nhất như Mỹ, Úc, Nhật Bản, Singapore, Hồng Kông,...


Viettel IDC

Viettel IDC là nhà cung cấp Cloud uy tín và Trung tâm dữ liệu hàng đầu Việt Nam được khẳng định trên thị trường hơn 11 năm qua. Điểm nổi bật của Viettel IDC chính là khả năng bảo mật cao cùng chất lượng dịch vụ tốt với hệ thống 5 Trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng sự hỗ trợ tận tình 24/7 của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, thời gian dùng thử, trải nghiệm dịch vụ lên đến 7 ngày. Viettel IDC là nhà cung cấp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sở hữu các chứng chỉ bảo mật an toàn thông tin như: ISO 9001:2015, ISO 27001:2013, và các chứng chỉ khác như: PCI-DSS, ANSI/TIA942:2017.


Để tìm hiểu thêm về những nhà cung cấp Cloud uy tín, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào http://www.tpcloud.vn/ để được tư vấn miễn phí

Bài viết liên quan