Nhà cung cấp dịch vụ cloud server giá rẻ tại Việt Nam

Aug 06th 2020 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD

Danh sách nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server giá rẻ. Tham khảo ngay bài viết để tìm được nhà cung cấp cloud uy tín phù hợp với doanh nghiệp của mình nhé.


Bạn đang cần tìm dịch vụ Cloud Server uy tín với giá cả tiết kiệm? Tham khảo ngay bài viết chia sẻ về TPCloud, nhà cung cấp cloud uy tín giá tốt nhất Việt Nam. Dịch vụ Cloud Server từ nhà cung ngày giúp bạn lưu trữ và quản lý thông tin linh hoạt và bảo mật hơn. 


Dịch vụ Cloud Server là gì?


Ưu điểm của các dịch vụ Cloud Server giá rẻ

Khi sử dụng dịch vụ Cloud Server, doanh nghiệp có thể thấy được những ưu điểm của dịch vụ này. Dịch vụ giúp cho doanh nghiệp dễ dàng lưu trữ và quản lý dữ liệu một cách linh hoạt và bảo mật. Đọc tiếp để biết thêm về những ưu điểm của dịch vụ Cloud Server.

Tiết kiệm chi phí

Ngân sách luôn là nỗi trăn trở của mỗi doanh nghiệp. Vì thế, mong muốn tìm được một dịch vụ Cloud Server từ nhà cung cấp cloud uy tín với mức giá phải chăng là mong muốn của các doanh nghiệp. Vì thế, những dịch vụ Cloud Server giá rẻ cho phép các doanh nghiệp được sở hữu hệ thống máy chủ ảo hạ tầng đám mây với kinh phí thấp. Nhưng chất lượng dịch vụ vẫn rất “xịn sò” từ các nhà cung cấp cloud uy tín.


Tiết kiệm thời gian và truy cập mọi nơi

Không thể phủ nhận được vai trò to lớn của dịch vụ Cloud Server trong việc vận hành và quản lý doanh nghiệp. Dịch vụ máy chủ ảo giúp doanh nghiệp có thể truy cập vào dữ liệu công ty bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Chỉ cần một thiết bị có kết nối Internet, bạn có thể vào hệ thống dữ liệu của công ty. Vì thế, mỗi thành viên của doanh nghiệp không cần phải đến văn phòng. Linh hoạt làm việc ở bất cứ đâu để có hiệu quả làm việc tốt nhất.

TPCloud là nhà cung cấp Cloud uy tín mang đến dịch vụ CLoud Server giá rẻ.

Tính năng bảo mật tuyệt vời

Dịch vụ máy chủ đám mây được cài đặt mã hóa TLS end to end cho phép bạn kiểm soát xem người truy cập có thể duyệt trang web của bạn qua kết nối an toàn hay không; khi thực hiện, cách thức Dịch vụ Internet của TPCloud sẽ kết nối với máy chủ gốc của bạn. 


Dịch vụ Cloud Server đảm bảo kết nối an toàn giữa khách truy cập và CIS và kết nối an toàn giữa CIS và máy chủ web của bạn. Bạn phải cấu hình máy chủ của mình để trả lời các kết nối HTTPS với ít nhất một chứng chỉ. Miễn là địa chỉ của máy chủ web gốc của bạn là chính xác trong cài đặt DNS của bạn, bạn biết rằng chúng tôi đang kết nối với máy chủ web của bạn chứ không phải ai khác.


TPCloud - nhà cung cấp cloud uy tín giá rẻ

Với uy tín xây dựng qua nhiều năm và mạng lưới khách hàng trung thành rộng khắp, TPCloud khẳng định được uy tín, chất lượng của mình. Ngoài ra, dịch vụ CLoud Server của TPCloud không ngừng được nâng cao và cải thiện mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


Các nhà cung cấp Cloud uy tín TPCloud tính chi phí dịch vụ Cloud Server dựa trên các yếu tố: tính năng, tài nguyên, cấu hình, dung lượng, số lượng người dùng, thời gian và bộ nhớ.... Do đó, doanh nghiệp hoàn toàn có thể chọn lựa gói giải pháp phù hợp với ngân sách của mình nhằm tối đa hóa lợi ích đồng thời tối thiểu chi phí.


Ngoài ra, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí máy móc, thiết bị, mặt bằng, cơ sở vật chất làm việc... Ngoài ra, doanh nghiệp nhân viên part-time hoặc freelancer không cần có mặt tại văn phòng. Bên cạnh đó, điện toán đám mây còn cho phép bạn giám sát các hoạt động trong doanh nghiệp một cách hiệu quả hơn.


Qua bài viết, bạn có thể tham khảo được những nguồn cung cấp dịch vụ Cloud Server uy tín tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm thuê dịch vụ Cloud Server uy tín, hãy tham khảo qua sản phẩm TPCloud. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào http://www.tpcloud.vn/ để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan