BÁO GIÁ DỊCH VỤ CLOUD SERVER TRÊN NỀN TẢNG VMWARE

Aug 11th 2020 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD

Dịch vụ cloud server dựa trên nền tảng VMWare cung cấp cho doanh nghiệp những giải pháp tối ưu khi quản lý dữ liệu và hệ thống. Tìm hiểu những mức giá phù hợp cho doanh nghiệp tại đây.


Dịch vụ cloud server là dịch vụ điện toán đám mây mới được phát triển gần đây, đặc biệt trong thời điểm yêu cầu làm việc từ xa tăng cao. Phát minh này đánh dấu sự phát triển vượt bậc, đem đến cho doanh nghiệp những giải pháp tối ưu. Và bên cạnh cấu trúc hệ thống, các cấp quản lý còn mong muốn tìm hiểu thêm về giá cả dịch vụ mà sẽ được đề cập dưới đây. 


Ưu điểm của dịch vụ cloud server 


Dịch vụ cloud server giúp tiết kiệm chi phí vận hành và đầu tư hạ tầng cho dịch vụ công nghệ thông tin. Điện toán đám mây được xây dựng dựa trên năm thuộc tính và bốn mô hình triển khai cho phép doanh nghiệp đạt được tất cả các tiêu chí về: tối ưu chi phí đầu tư mở rộng công nghệ, chi phí vận hành CNTT trong khi vẫn đáp ứng linh hoạt khả năng cung cấp dịch vụ, mở rộng/thu hẹp mô hình CNTT tùy theo từng thời điểm và mục tiêu kinh doanh.



Ngoài ra, dịch vụ này còn có khả năng quản trị linh hoạt, được phát triển từ nền tảng máy chủ ảo, cung cấp cho doanh nghiệp năng lực tính toán, lưu trữ, mạng và bảo mật, cung cấp dịch vụ theo nhu cầu và vai trò của người dùng, xây dựng kho tập trung dữ liệu tối ưu. 


Và ưu điểm khác không thể thiếu của dịch vụ Cloud server chính là có sự ổn định và khả năng bảo mật cao. Đây cũng là yếu tố được đặt lên hàng đầu của các doanh nghiệp. Hệ thống CNTT phải có khả năng sẵn sàng cao, đáp ứng nhu cầu hoạt động liên tục không bị gián đoạn. Những tính năng phân tích, cảnh báo, quản trị và đo lường đều được tích hợp 


Báo giá dịch vụ cloud server 


Hiện nay, dịch vụ cloud server có các mức giá khác nhau, được thiết kế riêng biệt cho từng hệ thống, đảm bảo tính an toàn và cam kết chất lượng dịch vụ. Vì vậy, để định một mức giá cụ thể có thể không bảo đảm toàn diện cho dịch vụ. Đội ngũ hỗ trợ sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn tùy theo yêu cầu. 


Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn có thêm những thông tin về dịch vụ cloud server. Nếu bạn đang tìm thuê dịch vụ cloud server uy tín, hãy tham khảo qua sản phẩm TPCloud. Dịch vụ máy chủ đám mây dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào http://www.tpcloud.vn/ để được tư vấn miễn phí.


Bài viết liên quan