Dịch vụ cloud server giá rẻ cho doanh nghiệp

Aug 11th 2020 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD

Dịch vụ Cloud Server giúp doanh nghiệp dễ dàng trong lưu trữ và quản lý dữ liệu. Tham khảo dịch vụ từ nhà cung cấp cloud uy tín giá rẻ TPCloud dưới đây nhé.


Bạn đang cần một dịch vụ Cloud Server chất lượng, giá rẻ cho doanh nghiệp của mình. Tham khảo ngay dịch vụ đến từ nhà cung cấp cloud uy tín TPCloud. Máy chủ ảo sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lưu trữ, quản lý dữ liệu của công ty. Đừng bỏ qua bài viết nếu bạn đang tìm dịch vụ Cloud Server chất lượng phù hợp với giá tiền.


Những ưu điểm của dịch vụ Cloud Server TPCloud

Dịch vụ Cloud Server của TPCloud cho phép doanh nghiệp hoạt động liên tục, dễ dàng sử dụng và đảm bảo toàn vẹn dữ liệu. Nhà cung cấp cloud uy tín này sẽ cho bạn trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời từ chất lượng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7.

Dịch vụ Cloud Server đơn giản, dễ sử dụng

TPCloud là nhà cung cấp cloud uy tín hợp tác với VMware. Đây là VMware Cloud Verified ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam. Cơ chế của dịch vụ Cloud Server TPCloud sử dụng cơ chế hoạt động dựa trên chính tính năng quen thuộc của Mware là vSphere Replication. 


Dịch vụ máy chủ đám mây này cho phép bạn tự quản trị các thiết lập về Replication: VM nào sẽ được replicate, RPO, Retention policy (giữ bao nhiêu điểm khôi phục mỗi ngày)... Các thiết lập trên có thể được thực hiện ngay trên chính giao diện quản trị cloud của Doanh nghiệp. Hơn thế nữa, bạn có thể tự vận hành việc failover, failback hay migrate các khối lượng công việc (workload) cũng như giám sát quá trình diễn ra.

Dịch vụ Cloud Server của TPCloud cho phép doanh nghiệp hoạt động liên tục, dễ dàng sử dụng và đảm bảo toàn vẹn dữ liệu.

Dịch vụ Cloud Server tính bảo mật cao

Dịch vụ máy chủ đám mây được cài đặt mã hóa TLS end to end cho phép bạn kiểm soát xem người truy cập có thể duyệt trang web của bạn qua kết nối an toàn hay không; khi thực hiện, cách thức Dịch vụ Internet của TPCloud sẽ kết nối với máy chủ gốc của bạn. Dịch vụ Cloud Server đảm bảo kết nối an toàn giữa khách truy cập và CIS và kết nối an toàn giữa CIS và máy chủ web của bạn. 


Những lợi ích vượt trội khác từ dịch vụ Cloud Server TPCloud

RPO tốt nhất có thể đạt được là 5 phút. Chỉ số RPO khá cao này giúp doanh nghiệp phục hồi được dữ liệu khá nhanh chóng nếu có sự cố xảy ra. Dịch vụ Cloud Server này giúp hạn chế tối đa những tổn thất của doanh nghiệp với với tốc độ khôi phục dữ liệu tốt nhất đạt được là 5 phút.


Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn việc compress các replication traffic giúp tăng tốc quá trình nhân bản và đồng bộ. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể sử dụng vCloud Availability như một công vụ để dễ dàng di chuyển các workload từ On-prem lên Cloud hoặc ngược lại.

Báo giá dịch vụ Cloud Server của TPCloud

Với những tính năng ưu việt trên, TPCloud luôn tư vấn kĩ càng để khách hàng lựa chọn dịch vụ Cloud Server. Tùy theo chức năng và mô hình riêng biệt mà có đội ngũ tư vấn phù hợp và mức giá tương xứng. 


Bài viết chia sẻ về những lợi ich và giá cả dịch vụ Cloud Server  mang đến cho doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm thuê dịch vụ Cloud Server uy tín, hãy tham khảo qua sản phẩm TPCloud. Dịch vụ máy chủ đám mây dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào http://www.tpcloud.vn/ để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan