Dịch vụ Cloud Server giá rẻ cho doanh nghiệp vừa & nhỏ

Mar 09th 2021 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD TECH

Doanh nghiệp nhỏ có cần dịch vụ Cloud Server không? Doanh nghiệp của bạn có vốn đầu tư thấp, quy mô nhỏ liệu có cần sử dụng dịch vụ Cloud Server không?


Doanh nghiệp của bạn có vốn đầu tư thấp, quy mô nhỏ liệu có cần sử dụng dịch vụ Cloud Server không? Đầu tư cho dịch vụ này có đáng? Lời giải đáp bạn cần ở ngay bên dưới.


Dịch vụ Cloud Server có dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

 Dịch vụ Cloud Server giá rẻ cho các doanh nghiệp SMEs 


Khả năng vận hành của hệ thống dữ liệu của một doanh nghiệp phụ thuộc phần lớn vào máy chủ. Doanh nghiệp có thể tự mua máy chủ cho mình hoặc thuê từ các dịch vụ bên ngoài như: dịch vụ Dedicated Server hoặc Cloud Server. Trong đó, Cloud Server là lựa chọn hợp lý và dễ dàng. 


Cloud Server là một máy chủ ảo chạy trong môi trường điện toán đám mây. Nó được xây dựng, vận hành thông qua internet và có thể được truy cập từ xa. Dịch vụ Cloud Server mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp với chi phí rất phải chăng. Với mức giá cước bình dân, việc sử dụng dịch vụ này dài hạn hoàn toàn không gây nên gánh nặng tài chính.


Vì vậy, dù doanh nghiệp bạn có quy mô “nhỏ” đến đâu thì việc ứng dụng dịch vụ Cloud Server dài hạn cũng không trở thành vấn đề. Không những thế, dịch vụ này còn đi kèm cùng những lợi ích vượt mong đợi trong quá trình vận hành.


Ngoài việc xây dựng nền tảng cho sự phát triển vượt bậc trong tương lai, mà hệ thống dữ liệu của công ty còn được hỗ trợ trong việc xử lý, bảo mật an toàn và tối ưu với dịch vụ này.


TPCloud cung cấp dịch vụ Cloud Server giá rẻ.

Dịch vụ Cloud Server do TPCloud cung cấp

Các chuyên gia khuyên các doanh nghiệp nên lựa chọn những nhà cung cấp có uy tín trên thị trường, nổi tiếng và có thâm niên trong lĩnh vực công nghệ khi lựa chọn dịch vụ Cloud Server. Chất lượng cũng như giá cả của dịch vụ ảnh hưởng rất nhiều đến giá trị mà nhà cung cấp nhận được. Vì vậy, việc lựa chọn được đúng nhà cung cấp là vô cùng quan trọng.


Và TPCloud là sự lựa chọn đáng tin cậy với những đánh giá tích cực đến từ khách hàng. Công ty cung cấp cho các khách hàng dịch vụ chất lượng, hiện đại, an toàn và giá tốt.


Người dùng được cung cấp dịch vụ giá thấp, không tính thêm chi phí phát sinh và miễn phí một địa chỉ IP. Bên cạnh cụm máy chủ chất lượng cao và ứng dụng 100% SSD Enterprise, nâng cấp mà không cần cài đặt lại hệ thống là lợi thế của dịch vụ  cũng như băng thông dùng không giới hạn, Uptime lên đến 99.9%…



Nếu bạn đang tìm thuê dịch vụ Cloud Server uy tín, hãy tham khảo qua sản phẩm TPCloud. Dịch vụ máy chủ đám mây dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào tpcloud.vn để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan