Dịch vụ DRaaS có hiệu quả thế nào cho doanh nghiệp?

Aug 06th 2020 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD

Bạn đã biết về dịch vụ DRaaS? Cùng TPCloud tìm hiểu về dịch vụ khắc phục thảm họa này và những lợi ích mang lại cho doanh nghiệp trong thời đại mới.


Doanh nghiệp của bạn có đang sử dụng dịch vụ DRaaS? Dịch vụ phục hồi sau thảm họa của TPCloud giúp bạn lấy lại quyền truy cập và chức năng cho cơ sở hạ tầng CNTT của mình gần như lập tức sau thảm họa. Cùng TPCloud tìm hiểu kĩ hơn về dịch vụ DRaaS và lợi ích nó mang đến cho doanh nghệp.


Dịch vụ DRaaS là gì?

Phục hồi thảm họa dưới dạng dịch vụ (dịch vụ DRaaS) là mô hình dịch vụ điện toán đám mây cho phép tổ chức lấy lại quyền truy cập và chức năng cho cơ sở hạ tầng CNTT của mình sau thảm họa. Bằng cách sao lưu dữ liệu và cơ sở hạ tầng CNTT trong môi trường điện toán đám mây của bên thứ ba.


Các hệ thống CNTT rất quan trọng đối với sự vận hành trơn tru của một công ty và đây là lý do tại sao việc đảm bảo các hệ thống này tiếp tục hoạt động hiệu quả và không bị gián đoạn là điều cần thiết.

Dịch vụ DRaaS của TPCloud giúp bạn lấy lại quyền truy cập và chức năng cho cơ sở hạ tầng CNTT gần như lập tức sau thảm họa.

Dịch vụ DRaaS của TPCloud giải quyết vấn đề gì?

Để doanh nghiệp của bạn có thể phát triển thuận lợi, dịch vụ DRaaS là một phần không thể thiếu. Dịch vụ này nhằm đảm bảo tính khả dụng, duy trì niềm tin của khách hàng và uy tín thương hiệu doanh nghiệp. 


Cải thiện RTO và RPO

DRaaS cung cấp sao lưu dữ liệu liên tục các ứng dụng, cơ sở hạ tầng, dữ liệu và hệ thống quan trọng lên đám mây. RPO tốt nhất mà dịch vụ DRaaS của TPCloud là 5 phút giúp các doanh nghiệp phục hồi gần như ngay lập tức sau các thảm hoạ ập đến trên mô hình điện toán đám mây TPCloud. 

Dịch vụ DRaaS tính bảo mật cao

Dịch vụ máy chủ đám mây được cài đặt mã hóa TLS end to end cho phép bạn kiểm soát xem người truy cập có thể duyệt trang web của bạn qua kết nối an toàn hay không; khi thực hiện, cách thức Dịch vụ Internet của TPCloud sẽ kết nối với máy chủ gốc của bạn. 


Dịch vụ Cloud Server đảm bảo kết nối an toàn giữa khách truy cập và CIS và kết nối an toàn giữa CIS và máy chủ web của bạn. Bạn phải cấu hình máy chủ của mình để trả lời các kết nối HTTPS với ít nhất một chứng chỉ. Miễn là địa chỉ của máy chủ web gốc của bạn là chính xác trong cài đặt DNS của bạn, bạn biết rằng chúng tôi đang kết nối với máy chủ web của bạn chứ không phải ai khác.


Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn có thêm những thông tin về dịch vụ DRaaS. Nếu bạn đang tìm thuê dịch vụ DRaaS uy tín, hãy tham khảo qua sản phẩm TPCloud. Dịch vụ máy chủ đám mây dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào http://www.tpcloud.vn/ để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan