DỊCH VỤ DRAAS CỦA TPCLOUD GIÁ BAO NHIÊU?

Aug 11th 2020 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD

Dịch vụ DRaaS mang đến cho doanh nghiệp giải pháp phục hồi khi có sự cố và chất lượng đảm bảo trong thời đại công nghệ mới.


Dịch vụ DRaaS là dịch vụ giúp các doanh nghiệp phục hồi lập tức khi có thảm họa dữ liệu xảy ra trên mô hình điện toán đám mây TPCloud. Hàng loạt những tiện ích giúp cho doanh nghiệp ứng phó với các tình huống xấu nhất là lợi thế lớn nhất của dịch vụ này. Về giá cả, với vị thế là nhà cung cấp cloud uy tín, TPCloud sẽ giải đáp băn khoăn của khách hàng về dịch vụ khắc phục thảm họa. 


Lợi ích vượt bậc của dịch vụ DRaaS 


Dịch vụ hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng tính năng quen thuộc VMware là vSphere Replication. Ngoài ra, đây còn là phương pháp tích hợp sâu với VMware vCloud

Director trên nền tảng quản trị của TPCloud. 


Ngoài ra, dịch vụ còn cho phép Khách hàng tự quản trị (self-service) các thiết lập về Replication: VM nào sẽ được replicate, RPO, Retention policy (giữ bao nhiêu điểm khôi phục mỗi ngày)... Các thiết lập trên có thể được thực hiện ngay trên chính giao diện quản trị cloud của khách hàng. 



Khách hàng có thể tự vận hành việc failover, failback hay migrate các workload cũng như giám sát quá trình diễn ra.


Tính bảo mật của dịch vụ DRaaS 


Để đảm bảo vận hành hệ thống suôn sẻ, TPCloud cam kết về tính bảo mật của dịch vụ khôi phụ thảm họa DRaaS. Những ưu điểm hàng đầu mang tính kĩ thuật cao, mang lại cho khách hàng sự tin tưởng về dịch vụ. 


Dịch vụ được built-in mã hóa TLS end to end và built-in vSphere encryption. Khách hàng cũng có thể lựa chọn việc com- press các replication trafficgiúp tăng tốc quá trình nhân bản và đồng bộ. Bên cạnh đó, cũng có thể sử dụng vCloud Availability như một công vụ để migrate các workload từ On-prem lên Cloud hoặc ngược lại. 


Gía của dịch vụ khôi phục thảm họa


Với những tính năng ưu việt trên, TPCloud luôn tư vấn kĩ càng để khách hàng lựa chọn dịch vụ DRaaS. Tùy theo chức năng và mô hình riêng biệt mà có đội ngũ tư vấn phù hợp và mức giá tương xứng. 


Bài viết chia sẻ về những lợi ich và giá cả dịch vụ DRaaS  mang đến cho doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm thuê dịch vụ Cloud Server uy tín, hãy tham khảo qua sản phẩm TPCloud. Dịch vụ máy chủ đám mây dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào http://www.tpcloud.vn/ để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan