Digital Marketing thành công hơn với Điện toán đám mây

Jan 03rd 2024 | Điện toán đám mây | By TPCOMS

Điện toán đám mây góp phần to lớn vào thành công của Digital Marketing. Cùng TPCloud tìm hiểu xu hướng sử dụng điện toán đám mây trong tiếp thị kỹ thuật số.


Đối với các nhà tiếp thị kỹ thuật số, điện toán đám mây là một công cụ cần phải có. Công nghệ này cho phép họ tăng năng suất và hoạt động hiệu quả hơn. Các ứng dụng được tích hợp vào đám mây có thể dễ dàng truy cập từ bất kỳ vị trí nào. Sử dụng đám mây, cho phép người dùng sao lưu dữ liệu mà không cần lưu mọi thứ trên một máy tính cụ thể. Nhờ đó giúp tiết kiệm dung lượng lưu trữ của thiết bị và tăng sự linh động trong công việc.

Trong bối cảnh chuyển dần lên 5.0, đám mây góp phần to lớn vào thành công của Digital Marketing. Cùng TPCloud tìm hiểu lí do xu hướng sử dụng điện toán đám mây trong tiếp thị kỹ thuật số.

Lợi ích của Điện toán đám mây trong Digital Marketing

Điện toán đám mây cung cấp khả năng lưu trữ mạnh mẽ, an toàn và công nghệ hiện đại giúp thấu hiểu thị trường và người dùng. 

        Uses of cloud computing in marketing - Rick's Cloud

  1. Phân phối và lưu trữ thông tin dễ dàng hơn

Điện toán đám mây cải thiện digital marketing bằng cách cấp quyền truy cập vào dữ liệu khách hàng. Hơn thế nữa, nó cung cấp cho doanh nghiệp khả năng thấu hiểu thị trường mục tiêu của mình. Gồm, những gì mà khách hàng và những người mua tiềm năng đang tìm kiếm và mong đợi.

Khi cung cấp sản phẩm và dịch vụ của mình trực tuyến, doanh nghiệp không tương tác trực tiếp với những người mua tiềm năng. Nên bạn cần một cách khác để tìm hiểu về thị trường mục tiêu của mình. Một trung tâm dữ liệu đám mây giúp bạn dễ dàng để lưu trữ các dữ liệu một cách có hệ thống. Bạn cũng có thể truy cập nó từ bất cứ nơi nào vào bất kỳ lúc nào.

  1. Tận dụng công cụ phân tích

Điện toán đám mây giúp ích rất nhiều cho digital marketing với những công cụ hiệu quả. Dữ liệu khách hàng thô khi kết hợp với các công cụ phân tích sẽ trở thành nguồn thông tin mạnh mẽ. Các nhà tiếp thị kỹ thuật số sử dụng các thông tin để điều chỉnh các nỗ lực tiếp thị nhằm cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Công cụ “trên mây” giúp bạn thử nghiệm chiến lược và các kênh và công cụ tiếp thị khác nhau. Ngoài ra, còn giúp nhà tiếp thị kỹ thuật số tiết kiệm chi phí và tối thiểu rủi ro tối. Đồng thời, bạn nên tận dụng CRM dựa theo đám mây để hiểu rõ hơn về khách hàng và nhu cầu của họ.

  1. Tiết kiệm chi phí

Khi so sánh chi phí lưu trữ dữ liệu truyền thống, lưu trữ đám mây tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Doanh nghiệp có thể lưu trữ không cần đầu tư vào phần cứng đắt tiền và CNTT cơ sở hạ tầng.

Điện toán đám mây cho phép doanh nghiệp giao việc quản lý và duy trì máy chủ cho người khác. Doanh nghiệp tập trung ngân sách, nguồn lực vào bộ phận khác,  như  phát triển chiến lược kỹ thuật số.

            Cloud Computing and Digital Marketing – Xcluesiv Cloud Technology

  1. Kích thích đổi mới, sáng tạo

Các ứng dụng trên đám mây buộc các nhà tiếp thị phải thích ứng với công cụ tiếp thị mới. Nhờ vậy, bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng để tập trung vào đổi mới và suy nghĩ. Bạn có nhiều nguồn lực để phát triển tiếp thị kỹ thuật số trong tổ chức.

Các tổ chức thường chuyển sang digital marketing dựa trên đám mây. Và đa số nhận thấy các cải thiện về chất lượng, tính sáng tạo trong các chiến dịch tiếp thị. Đổi mới dẫn đến tăng doanh số bán hàng. Doanh số bán hàng tăng dẫn đến cải thiện hoạt động tiếp thị. Điều này tạo ra một chu kỳ tích cực cho phép một tổ chức phát triển toàn diện.

  1. Bảo mật dữ liệu 

Sự dễ dàng truy cập vào dữ liệu đòi hỏi trách nhiệm của doanh nghiệp để bảo mật dữ liệu. Điện toán đám mây giúp nhà digital marketing thực hiện công việc của họ trong môi trường an toàn.

Mỗi phần dữ liệu mà nhóm tiếp thị kỹ thuật số thu thập được về khách hàng đều quan trọng. Việc đánh mất bất kỳ yếu tố nào sẽ tác động tiêu cực đến khả năng phát triển tổ chức. Khi điện toán đám mây được tích hợp tiếp thị kỹ thuật số giúp giảm khả năng mất thông tin.

Ta dễ thấy nhiều lợi ích từ việc tích hợp các giải pháp đám mây với chiến lược digital marketing. Hiệu quả là lâu dài. Việc chuyển đổi sang các dịch vụ đám mây có thể yêu cầu tổ chức bạn đầu tư ban đầu. Tuy nhiên, lợi ích thu được từ việc đầu tư ban đầu này còn nhiều hơn giá trị.

Điện toán đám mây từ TPCloud

Bài viết chia sẻ về 5 lý do Digital Marketing thành công hơn với Điện toán đám mây. Nếu bạn đang tìm thuê dịch vụ điện toán đám mây uy tín, hãy tham khảo qua sản phẩm TPCloud. Dịch vụ máy chủ đám mây dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. 

Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào https://tpcloud.vn/vi để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan