DÙNG THỬ MIỄN PHÍ DỊCH VỤ CLOUD SERVER CỦA TPCLOUD

Dec 02nd 2020 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD TECH

Dịch vụ cloud server trên của TPCLOUD mang đến sự cam kết trong giá cả và chất lượng. Tìm hiểu thêm về nhà cung cấp cloud uy tín ở đây.


Hiện tại, TPCLOUD được biết đến là một trong những nhà cung cấp cloud uy tín, cụ thể là dịch vụ cloud server cho doanh nghiệp trong thời đại số. Không chỉ mang những ưu điểm vượt trội mà còn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt, đó là dùng thử miễn phí dịch vụ cloud server của TPCLOUD.


Tại sao nên lựa chọn dịch vụ cloud server trền nền tảng VMWare? 


Tpcloud sử dụng nền tảng VMware Software Defined Datacenter (SDDC) để cung cấp hạ tầng tích hợp gồm (computer, storage, networking, và security), điều hành và quản lý tự động hệ thống công nghệ thông tin của doanh nghiệp. Ngoài ra, đơn vị còn giúp doanh nghiệp sẽ và đang chạy ảo hoá của VMware tiến nhanh đến quá trình chuyển đổi số (Digital transformation) bởi khả năng mở rộng đến multi-cloud trong hệ sinh thái VMware Partner Network.


Từ nhà cung cấp cloud uy tín đến dịch vụ vượt bậc, cloud server giúp đơn giản hóa việc cung cấp và quản lý các khối lượng công việc điện toán lớn, tối ưu hóa lợi nhuận đầu tư. Trong xu thế hiện nay, việc làm tại nhà, quản lý từ xa đã trở nên vô cùng phổ biến, song cũng đòi hỏi yếu tố chất lượng cao, đảm bảo hệ thống chặt chẽ và có phương án dự phòng cho bất kì thảm họa nào. 



Ngoài ra, yếu tố thân thiện trong công tác vận hành (do cùng hệ sinh thái VMware) cũng quan trọng không kém, giúp đội ngũ CNTT luôn sẵn sàng và hiệu quả trong công tác vận hành và xử lý sự cố hệ thống.


Những ưu đãi từ TPCLOUD 


Đội ngũ chuyên gia công nghệ của TPCLOUD luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp những giải pháp lưu trữ và bảo mật tốt nhất cho doanh nghiệp.


Ở đây cung cấp gói giải pháp theo vốn đầu tư ban đầu, nhằm mục đích tăng tính khả thi cho doanh nghiệp của bạn tại thời điểm hiện tại và tiềm năng mở rộng dự án trong tương lai.


Với những thông tin trên, bạn đã có thể quyết định sử dụng thử dịch vụ cloud server từ nhà cung cấp TPCLOUD, từ trải nghiệm miễn phí đến đồng hành lâu lài, làm nền tảng cho sự phát triển vượt bậc của doanh nghiệp. Liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào http://www.tpcloud.vn/ để được tư vấn miễn phí.



Bài viết liên quan