Quy trình đăng ký và dùng thử miễn phí dịch vụ TPCloud

Mar 09th 2021 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD TECH

Dịch vụ cloud server của TPCloud cam kết giá cả hợp lý và chất lượng cao. Tìm hiểu thêm về dịch vụ của nhà cung cấp cloud uy tín nhất Việt Nam.


TPCloud được biết đến là một trong những nhà cung cấp cloud uy tín trong thời đại số. Ngoài những ưu điểm vượt trội trải nghiệm dùng thử miễn phí của dịch vụ Cloud Server của TPCloud còn đem đến cho khách hàng sự chân thật về chất lượng.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ cloud server trền nền tảng VMWare? 

Nền tảng TPCloud sử dụng để cung cấp hạ tầng tích hợp là VMware Software Defined Datacenter (SDDC). Ngoài ra, VMware còn giúp doanh nghiệp tiến nhanh đến quá trình chuyển đổi số (Digital transformation). Điều này là bởi khả năng mở rộng đến multi-cloud trong hệ sinh thái VMware Partner Network.

Dịch vụ Cloud Server của TPCloud giúp đơn giản hóa việc quản lý khối lượng công việc lớn, tối ưu hóa lợi nhuận đầu tư. Bên cạnh đó, hệ thống của dịch vụ Cloud Server còn hỗ trợ quá trình làm việc từ xa trở nên an toàn và chặt chẽ hơn.

Ngoài ra, yếu tố thân thiện trong công tác vận hành cũng hết sức quan trọng. Bởi nó giúp đội ngũ CNTT luôn sẵn sàng vận hành và xử lý sự cố hệ thống một cách hiệu quả.

Với quy mô của doanh nghiệp hiện nay, việc điều hành và đầu tư trang thiết bị cho hoạt động CNTT vô cùng lớn và phức tạp. Tuy việc đầu tư trang thiết bị là cần thiết nhưng chi phí lại ngày càng tăng cũng là trở ngại cho doanh nghiệp. Dịch vụ Cloud Server cho phép doanh nghiệp đạt được tất cả các tiêu chí về: tối ưu chi phí đầu tư mở rộng công nghệ, chi phí vận hành CNTT. Và điều này diễn ra trong khi vẫn đáp ứng linh hoạt khả năng cung cấp dịch vụ, mở rộng/thu hẹp mô hình CNTT tùy theo từng thời điểm và mục tiêu kinh doanh.

Dựa trên nhu cầu về bảo mật, dịch vụ Cloud Server cung cấp các công cụ có thể đáp ứng toàn vẹn nhất với các tính năng gồm:

  • Năng lực phân tích và cảnh báo chủ động: Dịch vụ Cloud Server phân tích hoạt động thường nhật, phát hiện tức thời nguồn gốc sự cố các vấn đề liên quan đến hạ tầng CNTT. Vì vậy có thể giảm thiểu thời gian gián đoạn dịch vụ cũng như nâng cao tính ổn định của hệ thống.

  • Năng lực quản trị và cung cấp dịch vụ: Khả năng này dựa trên tài nguyên hệ thống, nguyên tắc kinh doanh. Và nó đảm bảo chính sách bảo mật của mỗi đối tượng phù hợp với nguyên tắc bảo mật và các tiêu chuẩn an toàn thông tin trong quá trình trao đổi dữ liệu.

  • Năng lực đo lường tình trạng sử dụng tài nguyên. Ngoài ra, tính năng này còn cảnh báo cho nhà quản trị về nhu cầu sử dụng của người dùng để họ có kế hoạch chuẩn bị. Cơ chế kiểm soát đo lường kết hợp với năng lực mở rộng hệ thống của TPCloud cho phép doanh nghiệp triển khai và vận hành hạ tầng một cách xuyên suốt mà hoàn toàn không làm ảnh hưởng hoặc gián đoạn các dịch vụ CNTT khác.

  • Cơ chế tự động sao lưu/phục hồi trạng thái máy chủ ảo, dữ liệu hoặc mô hình mạng kết nối các thành phần công nghệ.

Những ưu đãi từ TPCLOUD 

Đội ngũ chuyên gia của TPCloud luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp những giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp.

Dịch vụ Cloud Server được cung cấp dưới nhiều gói giải pháp theo từng vốn đầu tư ban đầu. Vì TPCloud muốn tăng tính khả thi cho doanh nghiệp tại thời điểm hiện tại và tiềm năng mở rộng dự án trong tương lai.

Với những thông tin trên, bạn đã có thể quyết định sử dụng thử dịch vụ cloud server từ nhà cung cấp TPCloud, từ trải nghiệm miễn phí đến đồng hành lâu lài, làm nền tảng cho sự phát triển vượt bậc của doanh nghiệp. Liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào http://www.tpcloud.vn/ để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan