Top 5 đơn vị cho thuê Cloud Server chất lượng nhất

Jan 03rd 2024 | Điện toán đám mây | By TPCOMS

Bài viết dưới đây cung cấp một số tiêu chí đánh giá tham khảo và danh sách top 5 đơn vị cung cấp dịch vụ thuê Cloud Server uy tín, chất lượng trên thị trường.


Hiện nay, trên thị trường xuất hiện quá nhiều những nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server, khiến người dùng cảm thấy hoang mang trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp. Để lựa chọn được địa chỉ cho thuê Cloud Server phù hợp với yêu cầu doanh nghiệp là một thách thức. Tuy nhiên, có một số nhà cung cấp dịch vụ máy chủ đám mây nổi tiếng, uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Bài viết dưới đây cung cấp cho bạn một số tiêu chí đánh giá tham khảo khi cân nhắc lựa chọn đơn vị cho thuê Cloud Server, cùng với danh sách top 5 đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng trên thị trường.

Tiêu chí đánh giá dịch vụ Cloud Server chất lượng 

Một dịch vụ Cloud Server chất lượng bao gồm nhiều tiêu chí.

Để lựa chọn được thuê Cloud Server chất lượng và phù hợp với doanh nghiệp, bạn có thể tham khảo một số tiêu chí đánh giá dưới đây: 

Sự uy tín

Mức độ uy tín và tên tuổi của nhà cung cấp Cloud Server có thể phản ánh chất lượng dịch vụ. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn nhà cung cấp đã hoạt động lâu năm hoặc trực thuộc công ty mẹ có tên tuổi. Hoặc bạn có thể lựa chọn những đơn vị trẻ tuổi hơn, để trải nghiệm mới mẻ với tư duy cập nhật và công nghệ hiện đại. 

Giá cả

Cloud Server sẽ tính toán chi tiết chi phí sử dụng phần cứng theo giờ, dựa trên giao diện tính toán. Lời khuyên là bạn nên lựa chọn đơn vị có chi phí giá phù hợp với ngân sách, và không quá thấp so với thị trường. Bởi vì chi phí thấp có thể là nhà cung cấp sử dụng hạ tầng giá rẻ, không đảm bảo an toàn. Bạn cần tham khảo kỹ lưỡng thông tin về giá công khai trên trang web và kèm theo VAT.

Tốc độ và hiệu suất

Để đánh giá hiệu suất, tốc độ và khả năng xử lý của hệ thống, bạn cần tận dụng khoảng thời gian dùng thử dịch vụ được cấp. Bạn cần dành thời gian chạy thử và kiểm tra hệ thống về vấn đề đọc ghi ổ cứng, tốc độ mạng, tốc độ xử lý RAM và CPU,…

Bảo mật

Mỗi nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server đều có bản cam kết bảo mật thông tin.

Để đảm bảo về bảo mật cơ sở dữ liệu, bạn nên tìm hiểu kỹ những điều khoản trong bản cam kết bảo mật thông tin từ nhà cung cấp. Chỉ cho phép đơn vị truy cập vào hệ thống của doanh nghiệp khi có sự cho phép.

Thời gian Uptime

Thời gian Uptime của dịch vụ cho thuê Cloud Server đạt tỉ lệ càng lớn thì độ ổn định của hệ thống càng cao. Đa phần các nhà cung cấp sẽ cam kết mức độ Uptime tối thiểu là 99%. Khi % Uptime của nhà cung cấp thấp hơn số cam kết, bạn có thể đòi bồi thường hoặc cân nhắc chuyển sang nhà cung cấp khác. 

Chất lượng hỗ trợ khách hàng

Một tiêu chí quan trọng khác để đánh giá dịch vụ là chất lượng hỗ trợ khách hàng. Bạn nên quan tâm đến các vấn đề về thời gian hỗ trợ dịch vụ, chất lượng chuyên môn hay sự tử tế, quan tâm của đội ngũ kỹ thuật.

Top 5 nhà cung cấp dịch vụ thuê Cloud Server uy tín nhất hiện nay

TPCloud

TPCloud là đơn vị cho thuê Cloud Server uy tín hợp tác với VMware.

TPCloud cung cấp dịch vụ Cloud Server dễ dàng sử dụng, giúp doanh nghiệp đảm bảo hoạt động liên tục và đảm bảo an toàn dữ liệu. TPCloud là nơi cho thuê Cloud Server uy tín hợp tác với VMware. Đây là VMware Cloud Verified ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam. 

Dịch vụ thuê Cloud Server của TPCloud được cài đặt mã hóa TLS end to end cho phép bạn kiểm soát xem người truy cập có thể duyệt trang web của bạn qua kết nối an toàn hay không. Dịch vụ Cloud Server đảm bảo kết nối an toàn giữa khách truy cập và CIS và kết nối an toàn giữa CIS và máy chủ web của bạn. 

Ngoài ra, dịch vụ Cloud Server của TPCloud có khả năng phục hồi dữ liệu khá nhanh chóng, mức độ bảo mật thông tin cao và quá trình đồng bộ nhanh chóng. Thuê Cloud Server tại TPCloud là một lựa chọn đúng đắn cho bất kỳ doanh nghiệp nào.

Digistar

Digistar là nhà cung cấp tiên phong về dịch vụ công nghệ điện toán đám mây tại Việt Nam. Các dịch vụ của Digistar luôn được đảm bảo tốc độ truy cập và khả năng vận hành khá ổn định. Đồng thời, đem tới những trải nghiệm khá mới mẻ cùng với độ an toàn và bảo mật tốt.

Mắt Bão

Mắt Bão có hệ thống máy chủ mạnh mẽ và được đặt tại trung tâm dữ liệu lớn, cung cấp dịch vụ hoạt động ổn định và bảo mật tuyệt đối. Ngoài ra, Mắt Bão còn cung cấp đội ngũ nhân sự có trình độ cao, chuyên nghiệp và thân thiện.

Viettel IDC


Viettel IDC là thương hiệu cung cấp các dịch vụ đám mây uy tín.

Viettel IDC là nhà cung cấp lâu năm, luôn khẳng định được uy tín và chất lượng dịch vụ của mình. Đơn vị cung cấp cho bạn gói trải nghiệm dịch vụ miễn phí trong 7 ngày trước khi quyết định thuê dịch vụ.

FPT

Đối dịch vụ Cloud Server, FPT cung cấp một công nghệ hóa ảo với dàn máy chủ hiệu năng mạnh mẽ. Cùng với hệ thống giao diện quản lý dễ sử dụng và thân thiện người dùng. Bên cạnh đó, hệ thống còn giúp sao lưu dữ liệu liên tục và trích xuất dữ liệu nhanh chóng.

Trên đây là danh sách các đơn vị cho thuê Cloud Server uy tín và chất lượng nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn để lựa chọn dịch vụ tốt nhất cho doanh nghiệp. Dịch vụ Cloud Server của TPCloud dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. 

Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ với TPCloud theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào http://www.tpcloud.vn/ để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan