TPCloud - Giải pháp Cloud cho doanh nghiệp non trẻ

Sep 10th 2021 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD

Vì sao bạn nên chọn TPCloud như giải pháp Cloud cho doanh nghiệp mới thành lập. Hãy đọc bài viết dưới đây về lợi ích từ dịch vụ Cloud chất lượng nhất hiện nay.


TPCloud - Giải pháp Cloud cho doanh nghiệp mới thành lập

Doanh nghiệp khởi nghiệp ngày càng đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế quốc dân. Tuy nhiên, có tới 90% các công ty khởi nghiệp thất bại, với các vấn đề chi phí thường là thủ phạm chính. Bởi vì, họ không có tầm ảnh hưởng về mặt tài chính so với các đối thủ cạnh tranh lớn. Nên việc giảm chi phí có thể là sự khác biệt giữa thành công và thất bại.

Vì vậy, lựa chọn dịch vụ TPCloud như một giải pháp Cloud cho doanh nghiệp mới thành lập. Sử dụng công nghệ đám mây TPCloud mang lại những lợi ích vượt ra ngoài tài chính. Cùng tìm hiểu về lý do doanh nghiệp khởi nghiệp nên lựa chọn sử dụng dịch vụ TPCloud. 

Những khó khăn của doanh nghiệp mới thành lập

Giới hạn tài chính

Những Startups thường gặp khó khăn về tiếp cận nguồn vốn đầu tư bên ngoài. Doanh nghiệp phải chi tiêu vốn tự có cho mục đích kinh doanh và duy trì doanh nghiệp. Vì vậy, đầu tư vào giải pháp công nghệ hay cơ sở hạ tầng kỹ thuật được xem là thách thức lớn.

                                                            

Thiếu đội ngũ IT và Marketing

Các doanh nghiệp mới thành lập thường không có một bộ máy nhân sự hoàn chỉnh. Có thể vì không đủ tiềm lực và tài chính để có đồng thời nhiều bộ phận hỗ trợ. Nên đội ngũ Marketing hay IT thường được ưu tiên sau cùng.

Thiếu định hướng công nghệ

Rất ít Startups mạnh dạn chuyển giao đổi mới môi trường kinh doanh số và áp dụng công nghệ. Điển hình như Big Data, Trí tuệ nhân tạo (AI), Thực tế ảo (VR) vào doanh nghiệp. Phần lớn do không có chuyên gia đủ năng lực để định hướng sử dụng công nghệ một cách hiệu quả.

                                                

Thiếu kết nối với khách hàng

Công nghệ được xem là giải pháp giúp doanh nghiệp mới kết nối sâu và toàn diện với khách hàng. Cả những khách hàng mới, khách hàng tiềm năng và khách hàng thân thiết. Nhưng hầu hết các Startups đều đang sử dụng phương pháp thủ công. Khiến cho việc nắm bắt và sử dụng thông tin khách hàng tiềm năng còn hạn chế.

Điện toán đám mây - giải pháp cho mọi khó khăn

Có nhiều lý do khiến cho việc sử dụng điện toán đám mây là giải pháp hiệu quả cho những vấn đề trên. 

Đầu tiên, đám mây đa năng tích hợp hàng loạt phần mềm và công nghệ hiện đại với chi phí phải chăng. Mang lại khả năng mở rộng dễ dàng và tích hợp mạnh với nhiều giải pháp khác nhau. Từ đó, loại bỏ sự ràng buộc của doanh nghiệp vào thiết bị vật lý và đội ngũ nhân sự tại chỗ. 

Tiếp theo, đám mây cho phép doanh nghiệp trao quyền quản lý theo cấp độ. Bao gồm người dùng, quản trị viên, quản trị viên cấp cao để phân tầng nhiệm vụ và kiểm soát chặt chẽ hơn. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh trong một phần mềm duy nhất. Một giải pháp tích hợp được hàng loạt các công cụ khác nhau, giúp đảm bảo hiệu quả cho công việc từ xa.

                                                    

Hơn thế nữa, điện toán đám mây giúp các công ty khởi nghiệp giữ tài nguyên an toàn hơn. Các doanh nghiệp khởi nghiệp có thể truy cập vào một đám mây riêng và một loạt các tùy chọn bảo mật từ nhà cung cấp đám mây. Các giải pháp bảo mật từ cơ bản đến nâng cao theo quy mô và nhu cầu doanh nghiệp. Giúp tăng cường khả năng lưu trữ và tạo sao lưu. Ngăn chặn hành vi xâm nhập trái phép, virus và tấn công mạng bằng nhiều công cụ bảo mật được cấp bằng sáng chế.

TPCloud - Giải pháp Cloud cho doanh nghiệp mới thành lập

TPCloud nhận thức rõ những thách thức mà các doanh nghiệp trẻ phải đối mặt. Chúng tôi tạo ra, cung cấp và hỗ trợ các dịch vụ Cloud chất lượng với tiêu chuẩn bảo mật cao. Mang lại tất cả các lợi ích của công nghệ điện toán đám mây mà doanh nghiệp tìm kiếm. Vì vậy, lựa chọn sử dụng dịch vụ của TPCloud là giải pháp Cloud cho doanh nghiệp mới thành lập. 

Công nghệ đám mây hàng đầu

TPCloud cung cấp các dịch vụ Cloud hoạt động trên hệ thống cloud duy nhất tại Việt Nam được VMware kiểm chứng. Đảm bảo tuân thủ theo các quy định nghiêm ngặt của VMware toàn cầu về độ an toàn và tính ổn định cao. Chúng tôi cung cấp đến khách hàng một dịch vụ cloud chuyên nghiệp với các tính năng như vMotion, HA, NSX và DR as a service.         

                                                

Dịch vụ trọn gói

Giải pháp đám mây của TPCloud có đủ tiêu chí cần thiết và phù hợp cho một doanh nghiệp mới thành lập. Nhờ vào khả năng triển khai nhanh chóng mà không gặp bất kỳ trở ngại gì. Kể cả về chi phí, vận hành kỹ thuật, thiết lập hệ thống hoặc mở rộng giải pháp. Tất cả đều đã được bao gồm trong dịch vụ Cloud được cung cấp của TPCloud. 

Hỗ trợ 24/7

Hơn thế nữa, TPCloud tự tin giúp các công ty khởi nghiệp cạnh tranh với những người chơi lâu đời hơn. Bằng cách cấp cho doanh nghiệp quyền truy cập vào công nghệ tốc độ cao, hiệu suất hàng đầu. Nhờ vậy mà doanh nghiệp sẽ có quyền truy cập vào hệ thống đám mây được hỗ trợ 24/7 từ chúng tôi. Từ đó tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Bài viết chia sẻ về TPCloud - Giải pháp Cloud cho doanh nghiệp mới thành lập. Nếu bạn đang tìm thuê dịch vụ Cloud uy tín, hãy tham khảo qua sản phẩm TPCloud. Dịch vụ điện toán đám mây dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. 

Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào https://tpcloud.vn/vi để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan