TPCloud cam kết chất lượng dịch vụ cloud server

Dec 02nd 2020 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD TECH

TPCloud là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server chất lượng nhất Việt Nam. Cùng tìm hiểu về dịch vụ của nhà cung cấp cloud uy tín này.


TPCloud là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server chất lượng nhất Việt Nam. Máy chủ dạo trên nền tảng đám mây giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng lưu trữ và quản lý dữ liệu. Tham khảo bài viết để tìm hiểu về dịch vụ Cloud Server của TPCloud có những ưu điểm nổi bật phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp Việt Nam.


TPCloud - nhà cung cấp cloud uy tín số một

TPCloud là kết quả của sự hợp tác giữa Tpcoms và VMware. TPcoms là một doanh nghiệp dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, dịch vụ viễn thông của Việt Nam. VMware quá nổi tiếng với công nghệ toàn cầu về điện toán đám mây đến từ Mỹ. 


Vì sao VMware chọn TPcoms để hợp tác mà không phải đối tác khác? Đại diện Tpcoms cho biết, những nền tảng giải pháp mà VMware đang có và sẽ phát triển trong tương lai rất phù hợp với định hướng chiến lược sản phẩm/dịch vụ cloud server của TPCloud. Đặc biệt là dịch vụ Cloud Server private. Bên cạnh đó, VMware là đối tác đi đầu về các giải pháp Cloud Computing dành cho Doanh nghiệp. Từ đó, giúp TPCloud mang tới cho khách hàng của mình những giải pháp tiên tiến hàng đầu trên thế giới.


Cùng với VMware, Tpcoms cung cấp cho khách hàng trong nước và các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và đảm bảo sự ổn định an toàn cho khách hàng. Thông qua đó khẳng định được vai trò tiên phong và là nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server hàng đầu Việt Nam. 


Ưu điểm của dịch vụ Cloud Server của TPCloud

Sử dụng dịch vụ Cloud Server mang đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Với tính năng tiên tiến của công nghệ điện toán đám mây, máy chủ ảo có nhiều tính năng vượt trội so với dòng máy chủ trước đây. 

Quản lý dễ dàng

Dịch vụ Cloud Server cung cấp cho bạn giao diện quản lý Server trên nền tảng Web 2.0 với đầy đủ các tính năng trên trình duyệt, bạn toàn quyền quản lý tài nguyên, cài đặt lại Server,…. và các tính năng năng khác.


Nền tảng quản trị của TPCloud tích hợp sâu với VMware vCloud. Cơ chế của dịch vụ Cloud Server TPCloud sử dụng cơ chế hoạt động dựa trên chính tính năng quen thuộc của Mware là vSphere Replication. 

Truy cập từ xa

Bạn có thể truy cập, quản lý cũng như chia sẻ dữ liệu ở bất cứ đâu thông qua các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop có kết nối mạng.

Tính sẵn sàng cao

Dịch vụ Cloud Server có cơ chế tự theo dõi trạng thái của các Server, hệ thống tự động chuyển đổi giữa các server khi mà một trong các Server gặp sự cố.


Nghĩa là một khi một Server trong Cloud gặp trục trặc không thể kết nối, thì hệ thống sẽ chuyển tất cả những dữ liệu trong server bị hỏng đó qua những tài nguyên trong Cloud.


Tính năng nổi bật của dịch vụ Cloud Server TPCloud

Khả năng mở rộng dễ dàng

Nếu doanh nghiệp cần cài thêm tài nguyên để thực hiện việc nào đó, bạn không cần phải thuê máy chủ mới, doanh nghiệp bạn có quyền được nâng cấp tài nguyên cho Cloud của mình. Sử dụng dịch vụ Cloud Server giúp bạn nâng cấp một cách tiện lợi và nhanh chóng theo nhu cầu sử dụng của mình.

Cấu hình cao và chuyên dụng

Cloud Server sử dụng hệ thống Server chuyên dụng của các hãng sản xuất hàng đầu như Cisco, Dell, IBM và SuperMicro với cấu hình cao và nền tảng network vững chắc.

Hệ điều hành riêng

Bạn có thể yêu cầu cài đặt Linux CentOS, Ubuntu, Fedora… hay bất kỳ hệ điều hành nào được hỗ trợ công khai.


Bài viết chia sẻ về những tính năng nổi bật của dịch vụ Cloud Server mang đến cho doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm thuê dịch vụ Cloud Server uy tín, hãy tham khảo qua sản phẩm TPCloud. Dịch vụ máy chủ đám mây dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào http://www.tpcloud.vn/ để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan