TPCloud: cho thuê Cloud Server giá rẻ nhất hiện nay

Jun 28th 2021 | Điện toán đám mây | By TPCLOUD

Nhận định rằng 95% khối lượng công việc sẽ ở trên đám mây vào năm 2025. Bạn nghĩ sao về việc trang bị cho doanh nghiệp bằng cách thuê Cloud Server của TPCloud?


TPCloud: cho thuê Cloud Server giá rẻ nhất hiện nay

Bạn đang nghĩ đến việc chuyển quá trình dịch của mình sang thuê Cloud Server? Nhận định rằng 95% khối lượng công việc sẽ ở trên đám mây vào năm 2025.

Bạn có đang nghĩ đến việc chuyển dịch data và sử dụng dịch vụ Cloud Server trước nhận định rằng 95% khối lượng công việc trong tương lai sẽ được thực hiện trên đám mây vào năm 2025.


Với con số quan trọng này, bạn nên tìm hiểu sâu hơn về công nghệ dựa trên đám mây và hiểu rõ hơn về ý nghĩa của việc dịch chuyển. Đó là lý do tại sao bài viết này cung cấp cho bạn những đặc tính ưu việt của dịch vụ thuê Cloud Server từ TPCloud. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ này nhé!

Tìm hiểu về dịch vụ thuê Cloud Server

Máy chủ đám mây là một tài nguyên cơ sở hạ tầng CNTT ảo được phân phối qua internet, được phân phối cho nhiều người dùng theo yêu cầu. Máy chủ đám mây sử dụng ảo hóa một cách logic. Trong đó một siêu giám sát được sử dụng để tách các ứng dụng khỏi máy chủ vật lý. Mặt khác, các máy chủ vật lý cung cấp tài nguyên thông qua internet từ xa.

Loại mô hình triển khai Cloud Server

Doanh nghiệp bạn nên biết về những mô hình của máy chủ đám mây để thuê Cloud Server phù hợp. Có ba loại mô hình triển khai đám mây chính:


  • Public Cloud: Đám mây công cộng (là các dịch vụ trên nền tảng Cloud Computing để cho các cá nhân và tổ chức thuê, họ dùng chung tài nguyên).

  • Private Cloud: Đám mây riêng (dùng trong một doanh nghiệp và không chia sẻ với người dùng ngoài doanh nghiệp đó)

  • Hybrid Cloud: Là mô hình kết hợp (lai) giữa các mô hình Public Cloud và Private Cloud.

  • Community Cloud: Đám mây cộng đồng (là các dịch vụ trên nền tảng Cloud computing do các công ty cùng hợp tác xây dựng và cung cấp các dịch vụ cho cộng đồng).



Thuê Cloud Server tại TPCLoud có gì nổi bật?

Thuê Cloud Server đơn giản, dễ sử dụng nhất hiện nay

Dịch vụ Cloud Server của TPCloud cho phép doanh nghiệp hoạt động liên tục, dễ dàng sử dụng và đảm bảo toàn vẹn dữ liệu. TPCloud là nơi cho thuê Cloud Server uy tín hợp tác với VMware. Đây là VMware Cloud Verified ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam. TPCloud sử dụng cơ chế hoạt động dựa trên chính tính năng quen thuộc của VMware là vSphere Replication.


Dịch vụ máy chủ đám mây này cho phép bạn tự quản trị các thiết lập về Replication: VM nào sẽ được replicate, RPO, Retention policy (giữ bao nhiêu điểm khôi phục mỗi ngày)... Các thiết lập trên có thể được thực hiện ngay trên chính giao diện quản trị cloud của Doanh nghiệp.


Tính bảo mật cao

Dịch vụ thuê Cloud Server của TPCloud được cài đặt mã hóa TLS end to end cho phép bạn kiểm soát xem người truy cập có thể duyệt trang web của bạn qua kết nối an toàn hay không; khi thực hiện, cách thức Dịch vụ Internet của TPCloud sẽ kết nối với máy chủ gốc của bạn. Dịch vụ Cloud Server đảm bảo kết nối an toàn giữa khách truy cập và CIS và kết nối an toàn giữa CIS và máy chủ web của bạn. 


Lợi ích vượt trội khác nhờ thuê Cloud Server của TPCloud

RPO tốt nhất có thể đạt được là 5 phút. Chỉ số RPO khá cao này giúp doanh nghiệp phục hồi được dữ liệu khá nhanh chóng. Dịch vụ Cloud Server này giúp hạn chế tối đa những tổn thất của doanh nghiệp với với tốc độ khôi phục dữ liệu tốt nhất đạt được là 5 phút.


Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn việc compress các replication traffic giúp tăng tốc quá trình nhân bản và đồng bộ. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể sử dụng vCloud Availability như một công vụ để dễ dàng di chuyển các workload từ On-prem lên Cloud hoặc ngược lại.

Bài viết chia sẻ về nhà cung cấp dịch vụ cho thuê Cloud Server uy tín từ TPCloud. Dịch vụ máy chủ đám mây dựa trên nền tảng VMware mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh hay ứng dụng CNTT vào sản xuất của doanh nghiệp. 


Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 hoặc truy cập trực tiếp vào http://www.tpcloud.vn/ để được tư vấn miễn phí.






Bài viết liên quan